Yêu

285 4 0
                                    

Hừm, nói thế nào nhỉ?
Tôi là N, con nhóc bình thường nhất hệ mặt trời trừ tính cánh, cách xư xử và lối ăn mặc như con trai ra thì đều bình thường tất. Hiện tại tôi 15 tuổi. Và đang cảm nắng một đàn anh lớp 12.
Như đã nói ở trên, tôi khá là con trai trong mọi mặt cho nên lúc tôi nhận ra rằng tôi thích anh ấy... không tin được í.
Thật ra hồi lớp 8 tôi cũng từng cảm nắng một anh lớp trên, người đó học tốt, học sinh gương mẫu và khá tốt tính. Lúc trước tôi ghét anh ta cực, chả hiểu sao sau đó lại thích anh ấy. Rồi cứ tưởng chỉ là cảm nắng mà thôi, nhưng... sau đó, yêu rồi khó thoát ra lắm, như mắc kẹt trong vũng bùn, càng cố thoát ra thì càng chìm sâu hơn! Một năm. Tôi yêu đơn phương anh ấy suốt hơn một năm, nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ của anh ấy, giống như anh ấy ghét tôi đên mức muốn tránh xa tôi ra. Vậy nên nhiều lần muốn tỏ tình nhưng không dũng cảm để nói ra.
Tổn thương đeo bám tôi suốt thời gian dài, từ sau đó vẻ ngoài của tôi có tốt hơn, tôi được vài bạn nam để ý, nhưng tôi chả còn dũng khí tiếp tục yêu bởi tôi đã tổn thương lắm rồi.

Sau đó thì sao nào, lại tự mình ngốc nghếch lội bùn để rồi chìm sâu càng sâu..........

Lần đầu gặp anh ấy ở trường tôi cũng chả ấn tượng gì nhiều về anh ấy, anh ấy khá nổi bật, nhiều tài lẻ, hơn nữa vẻ ngoài cũng không tệ, các bạn nữ trong trường tôi rất thích anh ấy. nói thật anh ấy rất "BaBy" và khá cao.

Thích anh ấy đã được hơn bốn tháng, tôi là kiểu người muốn chiếm hữu, thích ai nhất quyết sẽ tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về người đó.

Trong vòng hai ngày tôi biết được anh ấy có thói quen mua đồ ở canteen vào giờ ra chơi sau tiết một, ăn sáng sẽ không ăn mì, chỉ ăn xôi vì ớn. Hai ngày tiếp tôi điều tra ra anh ấy sống một mình ở đây, mẹ anh ấy là giáo viên tiểu học, được điều về nơi khác dạy học, ba anh ấy theo đó mở xưởng làm ăn, anh ấy tự lập sống một mình.

Phải ha! Tôi quên mất, anh ta tên là L, là đàn anh kiêm ngươi trong mộng của tôi.

Sau đó ba ngày, tôi biết được một sự việc có lẽ là chấn động nhất trong tất cả những điều tôi biết về anh ấy. L anh ấy đã chia tay người yêu từ bôn tháng trước, chị ấy học lớp 11, trường điểm XX. Chị ta tên là A, khá xinh, hơi múp máp nhưng biết làm đẹp lắm! L rất yêu chị ta, hẹn hò gần bảy tháng thì chị ta đá L, tôi biết được là chị A được đàn em lớp dưới tán tỉnh thế nào mà đá L để lái làm máy bay cùng phi công trẻ. Thời gian đó anh ấy rất suy sụp, chuyện này giống như một nhát dao cứa vào tim anh ấy.....................


*to be continued*









¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥

Dựa trên một câu chuyện có thật, tên nhân vật được lấy chính chữ cái đầu tron tên của họ.
Lối viết văn của tớ trong lần này khá tùy ý! Vì đây gần như là tản văn, có hứng sẽ viết, truyện khá ngắn, dài vài ba phần thôi ạ ~^O^~ .

Xin hãy ủng hộ tớ nhé! Vote dùm nếu bạn nào lướt qua, nếu thấy chưa vừa ý ở điểm nào hãy cmt để tớ rút kinh nghiệm nhé! #^_^# chân thành cảm ơn!!!

[Truyện ngắn] Tôi Thích Một NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ