Vỡ mộng*2*

89 3 3
                                    

Tôi cứ giả vờ không biết anh nhưng thâm tâm lại gào thét dữ dội biểu tình nhất định phải đi theo anh!

Rốt cuộc lí trí cũng không thể thắng được nội tâm của tôi, nó quá mạnh mẽ!

Hai ngày liên tiếp tôi đều cố gắng đi theo anh nhưng mỗi lần đến đoạn ngã tư thì lại mất dấu, tôi lại là đứa mù đường bẩm sinh cho nên chuyện mò đường là quá mạo hiểm. Tôi đã có rất nhiều chiến tích kì công về việc đi lạc đường. Sau đó, không hiểu sao tôi lại không thấy anh ấy đi cũng đường nữa.

##################################

Vừa qua là ngày 26-3, tôi đã được xét để kết nạp đoàn rồi đấy!

Lớp tôi là một trong hai lớp xấu số phải đại diện trường đi tham giá cái hội gì gì đó........ thực tình là trong giờ sinh hoạt tôi không hề để tâm lắm những gì giáo viên chủ nhiệm nói nữa, tôi chỉ biết địa điểm là bãi đất trống ở công viên, công viên này chính là xây lên còn một mục đích khác nữa là làm bờ biển luôn vì nó ngay sát biển nên người ta tận dụng làm du lịch.


Tối hôm ấy, tôi chính là cảm thấy chóng mặt còn có dạ dày lại lên cơn đau, túm lại là tôi bị trúng gió cho nên ảnh hưởng tới căn bệnh dạ dày của tôi. Chỉ ngồi giữa chốn toàn ngươi với người, còn có âm nhạc thì âm lượng rất lớn. các bạn biết đấy, nhạc cách mạng, vâng..... ôi cái tiết tấu nó vừa nhanh vừa to, nhịp nhạc mà cứ ngỡ nhịp tim.


Chỉ sau ba mươi phút chịu đựng tôi liền chuồn khỏi đám thịt người đó. Ngay lúc mệt mỏi nhất, tôi nhìn thấy L, đi cùng một người con trai, hình như là bạn thân thì phải. Anh đứng sát bờ kè, tôi đứng cách anh vài chục mét nhưng tôi vân nhận ra anh dù ăn vận tòan là màu đen toàn tập. Giưa tôi và anh là các buồng hoa, anh không biết tôi la ai mà cũng không quan tâm tôi là ai, thậm chí còn không biết đến việc tôi đi theo anh nãy giờ. Lúc nãy, đầu tôi thực sự rất đau, bây giờ chỉ tràn ngập ý cười bởi vì..... anh ấy ở đây, ngay trước mât tôi........ nhưng mà..... sao khó chạm vào đến thế.

Đi được một lát L bông dừng lại, tôi vội rút điện thoại ra giả vờ như đang nghe điện thoại của ai đó, phía bên kia buồng hoa, đối diện tôi là L, người đẹp trai nhất hôm ấy! Lẳng lặng đứng im im nhưng mắt vẫn phóng tầm nhìn về phía người con trai đó, anh rút ra một điếu thuốc và cái bật lửa. Châm thuốc và cất đi bật lửa. Tôi, một ngươi vô cùng ghét thuốc lá, khi biết anh hút thuốc qua ask.fm tôi có chút sốc, sau đó chẳng hiểu sao anh vẫn không làm tôi thất vọng mà bỏ cuộc, nhưng đây là lần đâu tôi nhìn thấy L hút thuốc, mà bây giờ, tôi giống như làn khói thuốc kia, chỉ một hơi anh cũng có thể thu hút tôi . khoảnh khắc này đẹp đẽ biết bao........

To be continue...........


###############################


Goodnight eveyone >3

[Truyện ngắn] Tôi Thích Một NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ