Yêu *2*

114 2 2
                                    

Hậu chia tay. Anh ấy hút thuốc, shisha,...
Các chất kích thích có thể khiến anh quên đi nỗi đau này, nhưng không dễ dàng đến vậy. Nỗi đau đó dằn vặt anh ấy, trang cá nhân của anh ấy toàn những thứ chỉ đến tâm trạng tồi tệ lúc đó.

Cho đến bây giờ khi tất cả mọi thứ đều đi vào quỹ đạo của nó, tinh thần anh ấy đã tốt hơn, tuy nhiên tôi biết rằng, anh ấy đã đau khổ như thế nào khi chia tay chị ta. Tôi rất hiểu cảm giác đó, L dần mất niềm tin vào con gái, không mở rộng trái tim mình, bỏ qua những người yêu thương và quan tâm anh ấy. Chỉ thích một mình, tụ tập chơi bời với đám bạn........

Khi tôi nhận ra mình thích anh ấy, bằng mọi cách tìm ra facebook, ask.fm, instagram,... của anh ấy. Vào ngay ask.fm của L, tôi ẩn danh ask L. Dần dần nó trở thành thói quen của tôi, trước khi ngủ tôi ask chúc anh ấy ngủ ngon và mỗi khi thức dậy, việc đầu tiên sẽ là ask chào buổi sáng. Tôi chưa từng nghĩ rằng có ngày bản thân lại dính đến chiếc đến điện thoại cả ngày như vậy.

Cố gắng tiếp cận L bằng mọi cách dưới mọi hình thức nhưng mà cơ bản tôi không hề có một cơ hội để tiếp xúc với anh. Tôi suy nghĩ suốt nhiều đêm, khi bắt chuyện sẽ nói gì cơ chứ? Rồi làm sao để anh có cái nhìn tốt về tôi? Tôi rốt cục cũng không có dũng cảm bắt chuyện với anh lúc ở trường để làm quen. Trên ask.fm tôi có ask một câu ngắn" em muốn vẽ anh" sau đó tôi nhận được reply ask của anh "cứ làm điều em muốn ;))" tôi hạnh phúc như điên, có lẽ bạn nghĩ không có gì để mà hạnh phúc đến vậy, cơ mà chỉ những người có một tình yêu đơn phương giống tôi mới thấu hiểu dù chỉ một reply đơn giản cũng khiến tôi vui vẻ hơn!

Tôi bắt đầu từ những điều rất đơn thuần, gửi cho anh bức hình chụp tranh mà tôi vẽ anh khi bắt gặp bộ dáng nhăn nhúm của anh trên đường, anh chỉ trả lơi với tôi vô cùng ngắn gọn"đẹp đấy" sau đó tần suất vẽ anh ngày một tăng, hễ bức nào đẹp tôi liền gửi cho anh. Ban đầu anh có vẻ vui va rất đón nhận, sau này có lẽ đã chán và cảm thấy nó tẻ nhạt nên không còn hứng thú với tranh của tôi nữa! Tôi hiểu điều ấy nên không còn gửi cho anh mấy tấm hình nữa.

##############################

Continued.....

[Truyện ngắn] Tôi Thích Một NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ