VIP 211 - 229

11K 154 49
                                    

211 tĩnh dưỡng

Ngày thứ hai, Anh Võ hầu phủ môn lại mở ra , ra ra vào vào hạ nhân trên mặt đều mang theo tươi cười.

Bọn họ sớm đứng lên liền bị nhân báo cho biết, Hầu gia trở lại! Hầu gia là nửa đêm trở về !

Xem ai còn dám nói bọn họ Hầu gia dữ nhiều lành ít, Hầu gia mệnh lý mang theo phúc tinh, kia phúc tinh tự nhiên là bọn họ chủ quân .

Du Thần sớm đứng lên, gối đầu biên lại không , bất quá so bình thường hơn một cỗ hùng hậu khí tức còn chưa tán đi.

Thân thủ sờ, vớt đi ra là hắn tại Lạc Tấn Nguyên đi phía nam khi đưa bình ngọc nhỏ, nay chỉ còn lại có một nửa lượng.

Tối hôm qua nhìn đến trên đùi kia đạo miệng vết thương khi liền đã phán đoán ra, nguyên bản hảo chân thật là bị trạc động cơ hồ bị phế đi, dùng mộc khí nguyên dịch tài năng ở trong khoảng thời gian ngắn chỉ còn lại có mặt ngoài lưu lại vết sẹo, nghĩ đến Lạc Tấn Nguyên tại kiến thức mộc khí nguyên dịch trị liệu hiệu quả sau chưa lại tiếp tục sử dụng, sau khi trở về cũng không đối với chính mình nói cái gì đó.

Tối hôm qua chữa thương khi hắn liền hỏi, này trên người thương là lưu trữ vẫn là sao, người nọ ôm lấy hắn nói, vẫn là lưu trữ hảo, cho nên hắn liền tùy ý mang theo một thân thương tiến cung phục mệnh đi, bất quá nếu nguyện ý lưu trữ thương, kia thực xin lỗi, tối hôm qua liền thành thành thật thật ngủ đi, miễn cho thương lần trước thương.

Nghĩ đến tối hôm qua Lạc Tấn Nguyên buồn bực nghẹn khuất biểu tình, Du Thần nhịn không được nở nụ cười, cũng không bao lâu người này liền truyền ra tiếng ngáy, không phải mỏi mệt cực sẽ không nhanh như vậy đi vào giấc ngủ, phát ra lớn như vậy tiếng vang.

"Huyện chủ, Hầu gia tiến cung đi, trước khi đi giao cho chúng ta không cần đánh thức Huyện chủ." Dương Liễu nghe được động tĩnh đoan thủy đưa vào đến, mà Tiểu Bạch cũng thông minh từ bên ngoài chạy trốn tiến vào, ngày hôm qua Lạc Tấn Nguyên trở lại, nó liền bị đuổi ra ngoài, ô ô, thật sự là rất xấu, nó cùng chủ nhân khi còn không có kia bại hoại xuất hiện.

Tiểu Bạch xung Du Thần ô ô gọi uốn lượn, Du Thần buồn cười thân thủ bắn đạn nó đầu, lại thu thu nó lỗ tai: "Đừng kêu, chờ ngươi đánh thắng được Tấn Nguyên, không phải có thể trái lại khi dễ hắn , đến lúc đó muốn như thế nào liền như thế nào, đem hắn đuổi ra phòng cũng được."

Tiểu Bạch nghiêng nghiêng đầu, thật sao?

Dương Liễu nhịn không được phốc thử nhất nhạc, Huyện chủ như vậy chỉ bảo Tiểu Bạch Hầu gia biết sao? Hắn đã có thể suy ra sau này một đoạn thời gian trong hầu phủ náo nhiệt trường hợp .

Xem Hầu gia trở lại, Huyện chủ đều có tâm tình nói đùa .

Mà trên triều đình, các đại thần nhìn đến tùy Hữu Đức đế cùng nhau nhập điện thân ảnh, đều sợ ngây người, Anh Võ hầu lúc nào trở về , bọn họ thế nhưng hoàn toàn không biết gì cả.

Có cùng hắn quan hệ không sai võ tướng, hướng hắn tề mi lộng nhãn, cũng có như Trình Thị Lang như vậy chân tâm bội phục hắn làm việc , trên mặt lộ ra yên tâm tươi cười, cũng có lập trường bất đồng quan viên hận không thể nhu nhu chính mình ánh mắt có phải hay không nhìn lầm, người này chẳng lẽ có cửu cái mạng bất thành, chính là không chết được.

Xuyên việt chi phu lang uy vũ - Bắc Phong XuyWhere stories live. Discover now