VIP 81 - 102

23.7K 264 104
                                    

081 lập uy số lượng từ:6559

Lạc Tấn Nguyên lưng đeo hai tay đứng ở nơi đó, trở thành trong viện mọi người tiêu điểm, mà hắn ánh mắt chỉ tập trung tại Cố Thần một người trên người.

"Biểu đệ không tất yếu đi ra ngoài, nếu biểu huynh ở trong này, liền nên vi biểu đệ ra mặt xử lý, bằng không trong thôn các hương thân sẽ không nhớ rõ, biểu đệ còn có ta như vậy biểu huynh." Hắn đây là nói cho Cố Thần, này chính là thân là biểu huynh tác dụng, cũng là tại nói cho Cố Thần, đây là thân là hán tử trách nhiệm, có hán tử tại, lại như thế nào cần ca nhi đối mặt.

"Đối, lý phải là như thế, cũng là nên khiến những người đó biết, Thần ca nhi cũng không phải không có dựa vào ." Dương phu lang đệ nhất tán đồng Lạc Tấn Nguyên nói lời nói.

Gặp không một người đứng ở chính mình bên này, Cố Thần chỉ phải nhún nhún vai nói:"Được rồi, ta về phòng đọc sách đi, các ngươi đi xử lý đi."

Nhìn Cố Thần xoay người về phòng thân ảnh, Lạc Tấn Nguyên trong mắt chợt lóe vi không thể nhận ra tiếu ý, xoay người lại hóa thành hàn ý, đi nhanh hướng ra phía ngoài đi, Tiêu Hằng cùng Quách Lượng vội vàng theo ở phía sau.

Dương phu lang triều Khương ma ma cười nói:"Chúng ta cũng đi xem xem, ta cảm giác hôm nay Từ a ma tuyệt chiếm không được hảo."

"Hảo, Sinh ca nhi cũng đi xem xem." Khương ma ma gật đầu đáp.

Người đều đi, Cố Đông gãi gãi đầu, cũng đuổi theo quá khứ.

Trên đường, Dương phu lang nói một chuyện:" Quế ca nhi hồi qua bọn họ thôn, hỏi trong thôn nhân, Trương Tiểu Oản căn bản không hồi qua gia, ngược lại là không hề thiếu Trương gia nhân đánh lên nhà bọn họ , Trương Tiểu Oản đây là nghiệp chướng nga, đây là Từ a ma không rút ra không đến, bằng không liền chờ hai nhà nhân nháo không chết không ngừng đi."

" Nhà ngươi Quế ca nhi là hảo, sinh hài tử sự không nóng nảy."Khương ma ma khuyên nhủ.

" Ta không vội, hiện tại không hài tử mới tốt, vừa lúc có thể giúp ta mang Tiểu Tứ, ngươi cũng biết , tuổi lớn tinh lực đến cùng không tuổi trẻ thời điểm hảo."Dương phu lang cười nói, nghe được Khương ma ma lắc đầu, cũng là lần đầu tiên nghe người ta ma ma nói ra lời như vậy.

Từ a ma tổng cảm giác Thường lang trung là lang băm mới có thể chẩn ra vô cứu kết luận, nếu cỡ nào cao minh đại phu như thế nào vẫn oa tại đây hồi hương, đi sớm thành trung hưởng phúc đi, cho nên hắn không chết tâm địa khiến nhà mình lão nhân đi trấn trên thỉnh đại phu lại đây.

Từ lão hán cũng hiểu được không thể toàn tin Thường lang trung mà nói, vì thế tiêu tiền khiến trong thôn có ngưu nhân gia mặc vào xe đưa đến trấn trên đi, đi thỉnh tên kia thanh tối cao đại phu.

Không khéo, đại phu không ở, hỏi y quán đại phu nhân ở nơi nào, lúc nào trở về, kết quả y quán dược đồng nói nhân bị mãnh giao bang khấu hạ, không biết lúc nào tài năng trở về, lại nhiều mà nói dược đồng cũng không dám nói, mãnh giao bang nhân cũng không dám đắc tội.

Xuyên việt chi phu lang uy vũ - Bắc Phong XuyΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα