VIP 168 - 190

15.2K 190 71
                                    

168 trà rượu số lượng từ 3263

Ngược lại là Du Thần trấn định thật sự, nói: "Bệ hạ ra cung, an toàn đệ nhất mấu chốt sự, Anh Võ hầu trên người nhận cường điệu nhậm, há có thể dễ dàng nói giỡn tùng phòng bị? Lại nói ta nay là phụng bệ hạ ý chỉ vào ở hầu phủ, hiện tại lại mở này tửu quán đã thân vô xu, không thể không dày da mặt tiếp tục lưu lại trong hầu phủ, bệ hạ muốn ta làm như thế nào mới hợp ý?"

Tả An tại bên cạnh nghe được lau mồ hôi, muốn nói bệ hạ này đó tiểu bối trung ai nói nói lá gan lớn nhất, hiện tại phi Du Huyện chủ mạc chúc, này lời nói, ý tứ liền là nói, hắn vào ở Anh Võ hầu phủ là hoàng tử lão nhân gia an bài, kia hắn tùng không mở miệng có cái gì phân biệt sao? Hắn nay cục diện còn không phải bệ hạ ngài lão nhân gia tạo thành .

"Này ngược lại cũng là, muốn phát gả tổng không thể còn từ trong hầu phủ đi ra ngoài, sau đó lại trở lại hầu phủ đi, không này quy củ . Được rồi, trẫm biết, ngươi đây là tại cùng trẫm thảo đồ cưới? Đợi trẫm hồi cung tra tra xem hay không có cái gì chỗ trống tòa nhà cho ngươi bát một tòa quá khứ." Hữu Đức đế chẳng những không sinh khí, ngược lại muốn thưởng tòa nhà , Du Thần trừng mắt nhìn, hắn giống như không cùng bệ hạ muốn này nọ đi, sao lời này nói được hắn giống như khóc than dường như.

Ách, giống như đích xác khóc than một chút.

Quân Hậu sờ sờ đầu của hắn nói: "Vốn chính là, nào có như cũ ở tại hầu phủ đạo lý, Anh Võ hầu cũng không có ý kiến đi?"

Lạc Tấn Nguyên cái này liên cổ đều đỏ, khô cằn nói: "Thần không có ý kiến, đa tạ bệ hạ cùng Quân Hậu." Thấp ánh mắt lại vụng trộm phiêu ánh mắt ca nhi, Thần ca nhi đây là đồng ý gả cho hắn đi, hắn chỉ còn lại có lòng tràn đầy hoan hỉ cùng nhảy nhót .

Du Thần cũng phản ứng lại đây, ngẩng đầu nhìn đến mặt trên nhị vị trêu ghẹo ánh mắt, vỗ trán cười cười, tính, không phải sớm làm quyết định sao, kia liền thuận theo tự nhiên đi, mà Tả An cũng tại bên cạnh vô giúp vui chắp tay chúc, về phần đạo lý cái gì hỉ ở đây người đều trong lòng hiểu rõ, không cần lại nói đi ra .

Quân Hậu vừa lòng nhìn này hai cái hài tử, liền như hắn đối Du Thần theo như lời, Anh Võ hầu như vậy điều kiện lại trong lòng mắt bên trong chỉ có hắn một người , mãn trong kinh thành lại tìm không ra đến , Thần ca nhi tính tình hắn nhìn ra được đến, không thích hợp giúp chồng dạy con xử lý hậu viện, quyền quý nhân gia trung có thể bao dung như vậy tính tình , phỏng chừng trừ Anh Võ hầu như vậy đặc thù cũng khó lại tìm được.

Nhất là này hai người trung, rõ rệt Anh Võ hầu bỏ vào đi cảm tình càng nhiều, Thần ca nhi thì có vẻ phi thường bình tĩnh, cân nhắc lợi hại sau mới làm ra tiền lựa chọn, này cũng khiến hắn yên tâm, cho dù tương lai sẽ có cái gì biến hóa, Thần ca nhi sở nhận đến thương tổn liền cũng có thể giảm đến nhỏ nhất.

Hắn còn có thể sống bao nhiêu thời gian che chở Thần ca nhi, tự nhiên hi vọng Thần ca nhi có thể chính mình bảo vệ tốt chính mình.

Bên ngoài được nói Lục hoàng tử cùng Thượng Diệc Lan, một mặt để người thượng rượu một mặt lại hai mặt nhìn nhau, khó trách nhìn đến giữa hồ Tiểu Đình có người dùng, phía trước còn tại suy đoán đi lên là người nào, tuyệt không hề nghĩ đến sẽ là trong cung hai vị nhất tôn quý chủ có nhàn tình đi ra đi lại, bất quá có Anh Võ hầu cùng Huyện chủ tại, bọn họ cũng coi như làm không biết đi, bệ hạ hiển nhiên cũng là không muốn khiến nhân biết đến.

Xuyên việt chi phu lang uy vũ - Bắc Phong XuyWhere stories live. Discover now