VIP 103 - 120

17.6K 220 93
                                    

103 giận dữ mắng, số lượng từ:6037

"Hoàng thúc nói là trẫm Hổ Uy tướng quân thân hậu sự?" Hữu Đức đế che lại trong long mâu nhiếp nhân mũi nhọn, trầm giọng hỏi.

" Đúng vậy," Tín vương hoàn toàn không biết, theo Hữu Đức đế mà nói nói tiếp, càng nhiều nhân dựng lên lỗ tai," Lão thần cũng biết bệ hạ tứ Lạc tướng quân tước vị, nếu là Lạc tướng quân liền như vậy đi, tước vị không huyền, vu Lạc tướng quân mà nói tổng là một kiện việc đáng tiếc."

" Kia hoàng thúc ý tứ?"

" Tổng muốn có người đem tước vị truyền thừa đi xuống, cũng hảo kế thừa Lạc tướng quân di chí, tiếp tục vi bệ hạ nguyện trung thành, vì ta Đại Chu triều khai cương khoách thổ." Nói đến di chí, rõ ràng đã đem Lạc Tấn Nguyên trở thành người chết đối đãi .

" Hừ, người nào có thể kế thừa trẫm Hổ Uy tướng quân di chí?" Hữu Đức đế ngẩng đầu tựa tiếu phi tiếu nhìn về phía câu dưới, một ít ở đây huân quý tiếp xúc đến Hữu Đức đế ánh mắt, phân phân không được tự nhiên né tránh ra, hơn ba trăm năm quá khứ, kia vài lấy chiến công lập nghiệp huân quý nhóm, còn có thể có mấy người thượng được chiến trường khiêng được rất tốt đao thương, luận khởi đi kê đấu cẩu khả năng ngược lại là nổi tiếng.

" Y lão thần ý kiến, Lạc tướng quân bào đệ chính xử ấu niên, hảo hảo điều giáo vài năm, ta Đại Chu triều lại đem tăng lên một danh hiển hách đại tướng, bọn họ là thân huynh đệ, trong cơ thể chảy giống nhau huyết, tương lai thành tựu tất không thua gì Lạc tướng quân, ha ha."

Khả phía dưới tất cả đều vểnh tai chú ý nhân lại cười không ra khẩu, may mà Tín vương cậy già lên mặt nói được ra khỏi miệng. Quân hậu hòa Thượng Quân yên lặng nhìn nhau, giai bất động thanh sắc buông mi làm không nghe thấy trạng, đồng thời trong lòng vi Tín vương mạt một phen đồng tình lệ, như vậy tìm chết, khí tiết tuổi già nhưng không bảo .

" Phải không? Tín vương thế nhưng như thế coi trọng Hổ Uy tướng quân huynh đệ, trẫm đổ muốn nhìn một chút , người nào có thể cùng Hổ Uy tướng quân đánh đồng, Võ An hầu phủ người đến không có?"Uy nghiêm long mục xuống phía dưới quét đi.

Võ An hầu không có đứng đắn công sự, lĩnh là chức quan nhàn tản ở nhà vinh dưỡng không cần ngày mặt trời đã cao triều, xưa nay cũng khó được gặp mặt bệ hạ.

Đại điện một góc rối loạn đứng lên, mặt trên thị nhân tuyên Võ An hầu một nhà yết kiến, một thoáng chốc dùng Võ An hầu phủ lão chủ quân cầm đầu, đoàn người hướng chủ vị đi.

Này hàng người trên mặt cố gắng làm ra bi thương sắc, khả lại ức chế không trụ thản nhiên dâng lên kích động, khiến cùng Võ An hầu phủ không đối phó nhân nhìn gợi lên trào phúng khóe miệng, sự còn chưa thành tựu đều kích động dậy, phảng phất bệ hạ đã đáp ứng dường như, không có nghe ra bệ hạ nói ra mà nói cùng ngữ khí đều không thích hợp sao?

Còn có cái bọc kia khuông làm dạng bi thương, còn không bằng không lay động đi ra hảo, vừa thấy liền giả thật sự.

Xuyên việt chi phu lang uy vũ - Bắc Phong XuyWhere stories live. Discover now