VIP 191 - 210

11.5K 175 43
                                    

191 sính lễ số lượng từ:3649

Tại Trình phủ chính thức phái bà mối đi Hàn phủ cầu hôn khi, Anh Võ Hầu phủ đã nâng vừa nhấc nâng sính lễ đi trước Du phủ, phía trước là một đôi sống đại nhạn, Lục hoàng tử mặc hoa phục nghênh ngang ở một bên thét to, để người thấy tưởng chính hắn xử lý việc vui.

Vừa nhấc nâng sính lễ nâng vào Du phủ, để người đối Anh Võ Hầu phủ của cải cứng lưỡi, lúc này mới vài năm Anh Võ hầu tích cóp nhiều như vậy thân gia?

Hơn nữa xem Anh Võ hầu giá thức, là hận không thể đem toàn bộ phủ đệ đều bàn cấp Huyện chủ đi, điều này làm cho rất nhiều cấp nhà mình ca nhi tướng xem nhân gia phu lang cùng với chưa lập gia đình ca nhi nhìn xem hâm mộ đỏ mắt không thôi, bởi vì, này đó sính lễ về sau chính là ca nhi tài sản riêng , về sau vào cửa lưng cũng có thể cứng lên đến đây, ai nói Anh Võ hầu là sát tinh khó hiểu phong tình , xem hắn đối Huyện chủ một mảnh hết sức chân thành, là bao nhiêu ca nhi cầu gả lý tưởng đối tượng.

Lục hoàng tử trạc trạc Trình Hiên nói: "Nhìn đến không, học điểm, đợi đến ngươi đi Hàn phủ hạ sính khi, ta cùng Tấn Nguyên cũng giúp ngươi trảo một đôi sống đại nhạn, liền các ngươi này đó người đọc sách khí lực......" Lục hoàng tử nhân tiện khinh bỉ liếc mắt nhìn Trình Hiên nhược kê dáng người.

Trình Hiên dở khóc dở cười, cùng Lục hoàng tử tiếp xúc hơn, mới cảm giác người này cùng nghe đồn trung đại bất đồng, tính tình ngay thẳng, đều không như là Hoàng gia nhân, hơn nữa xem thuận mắt sau đối xử với mọi người cũng không tự cao tự đại, không giống cùng mặt khác hoàng tử giao tiếp khi trong lòng sẽ không trụ nghi ngờ, này đó hoàng tử nói ra một câu sau lưng có phải hay không còn có một khác tầng hàm nghĩa, bằng không không cẩn thận liên lụy đi vào chính là toàn bộ gia tộc.

"Hảo a, đến lúc đó liền có lao Lục hoàng tử cùng Hầu gia giúp ta tìm một đôi sống đại nhạn, Trình mỗ cũng có thể ra làm náo động ." Trình Hiên chắp tay nói.

Trình phu lang tắc cầm sính lễ đan tử mang theo Du Thần từng dạng xem xét, cười đến không khép miệng: "Nguyên bản còn lo lắng Hầu gia tình huống như vậy của cải sẽ không dày, không nghĩ tới ngược lại là hội trì gia , hôm nay khác không nói, chỉ riêng đưa tới được sính kim năm ngàn lượng hoàng kim, liền muốn khiến không ít nhân gia đỏ mắt ."

Liền bọn họ Trình gia cũng lấy không ra như vậy danh tác, cho dù có như vậy của cải, Trình gia cũng không chỉ Trình Hiên một người, còn muốn băn khoăn đến những người khác, gia đại nghiệp đại, có lại nhiều bạc phân chia đi xuống cũng thặng không bao nhiêu , nào có Anh Võ hầu như vậy thực dụng .

Du Thần đều bị một thùng tương kim tử cấp thiểm hoa nhãn , còn có một thùng tương châu báu ngọc khí, thuần túy nhà giàu mới nổi giống nhau , thật không hiểu Lạc Tấn Nguyên những năm gần đây sao góp nhặt này đệ vài thứ , chỉ sợ thật sự đem chính mình gốc gác đều vét sạch bàn lại đây đi, Du Thần nhìn cũng bật cười.

Trình phu lang còn nói: "Bất quá Thần ca nhi của ngươi cũng không kém, không nói mặt khác liền chính ngươi hai sản nghiệp, đó chính là sẽ sinh kim đản kê, sau này kiếm bạc không thể so Anh Võ hầu thiếu, có như vậy của cải, các ngươi đôi tình nhân đầy đủ đem ngày qua phải khiến người bên ngoài tiện sát ."

Xuyên việt chi phu lang uy vũ - Bắc Phong XuyDär berättelser lever. Upptäck nu