Chương 5: Bị ăn sạch

30.4K 1.4K 256
                                    

Nhưng chưa kịp nhìn thấy người kia thì phía sau liền xông đến một trận đau nhức, tiểu động của anh đang bị vật lạ xâm nhập và vật lạ đó anh không thể không khẳng định chính là phân thân Nam Tuấn. "Aa... Nam Tuấn... Tôi đau..." Tuy vừa rồi cậu có giúp anh nới lỏng nhưng ba ngón tay so với cái của cậu vẫn có phần kém xa.

Nhìn xuống phía dưới chỉ thấy mới vào được 1/3 chiều dài. Nam Tuấn nhăn mặt. Bảo cậu rút ra bây giờ thì khác nào tự sát. Thạc Trân anh xem như vì cậu mà chịu thiệt, chịu đau một chút, sau khi xong cậu sẽ đưa anh lên chín tầng mây, cho anh biết thế nào là mùi vị thống khoái.

Nhắm mắt xem như không thấy bộ dạng đáng thương của Thạc Trân, Nam Tuấn một lực đâm lút, chạm đến nơi sâu nhất trong anh. Hai túi nhục bổng theo đà đập lên nhục bổng Thạc Trân, gây ra một tiếng 'bạch' không hề nhỏ.

Thạc Trân ở phía dưới khuôn mặt khổ sở, cảm giác trướng trướng giữ bụng làm anh không thể hô hấp bình thường, hai hàng nước mắt cũng vì thế mà nhỏ nhỏ vài giọt. Đôi mắt hằn lên những tia máu li ti màu đỏ. "Đau mà... Bỏ ra, bỏ ra đi..." Thạc Trân tay nắm chặt drap giường, mặt úp xuống gối nức nở. Anh đáng thương đau đến độ cả cơ thể mềm nhũng không chứa tí sức lực, cự vật vốn cương lên lúc nãy cũng xụi lơ.

"Ngoan. Đừng nháo. Một lát sẽ thoải mái ngay thôi." Nắm lấy phân thân mềm nhũng của anh, cậu bắt đầu lộng tay. Đều là đàn ông nên cậu biết hết tất cả mọi điểm nhạy cảm ở nơi này, bao năm dấn thân trên thương trường cũng là bao giờ cậu lăn lộn trong tình trường. Vì vậy chẳng mấy chốc, phân thân trong tay đã có dấu hiệu cứng trở lại.

"Ưm... Ưm..." Thạc Trân thôi không khóc, hai mắt lim dim tận hưởng cảm giác mà thân dưới mang đến. Cổ họng anh gầm gừ khàn đặc dục âm, mọi cơn đau cũng đều nhanh chóng xua đi hết, nhường chỗ cho khoái cảm đang từ từ len lỏi vào dây thần kinh. Tiểu cúc ở dưới cũng dần dần tiếp nhận vật lạ to lớn, còn tinh nghịch co bóp nhẹ nhàng làm Nam Tuấn mém một tí đã xuất.

Gật gù mừng thầm, Nam Tuấn hai tay đặt hai bên hông thon Thạc Trân, chậm rãi di chuyển phần thân dưới. Cậu có thể cảm nhận được thành viên của mình đang bị anh kẹp chặt tựa hồ muốn nghiền nát. Hai thớ thịt mềm mềm ẩm ướt bao quanh phân thân tạo ra cảm giác vừa tức tức đau đau nhưng cũng vừa lâng lâng sảng khoái. Nếu lúc nãy mà không nới lỏng anh thì không biết bây giờ thành viên của cậu còn bị ép đến mức nào, phải chăng là phun cả dịch đục ra ngoài.

Từ sự chuyển động hông một cách chậm rãi, Nam Tuấn dần tăng tốc độ. Cậu ra vào tiểu cúc của anh mỗi lúc một nhanh. Hai phần nhục bổng hai bên đập vào nhau vang lên âm thanh 'Bạch! Bạch! Bạch!' Đám lông mao màu đen liên tục chà xát lên da mông để lại những đường lằn màu đỏ, sau mỗi lần va chạm là dấu hằn càng rõ hơn.

Nhìn từ phía trên Nam Tuấn thưởng thức được một cảnh tượng thần kì, côn thịt nâu đỏ vừa thô vừa to bị vòng thịt hồng phấn tham lam nuốt chửng. Sau mỗi lần cậu có hành động rút ra phân nửa chiều dài thì vòng thịt kia cũng bị kéo theo. Được tận mắt chứng kiến hình ảnh tuyệt hảo như thế, dục vọng trong lòng cậu cũng tăng lên bội phần. Cậu dùng sức động vào anh, cứ năm cái nông lại đến một cái sâu làm anh dục tiên dục tử, hai mắt trợn ngược, nước dãi trào ra cả mép.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: May 24, 2018 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

[BTS] [NAMJIN] Tiểu Động Dâm Đãng [H văn tập]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt