Chương 3: Cưỡng hiếp hay tự nguyện?

28K 1.2K 61
                                    

Vừa dứt lời Nam Tuấn liền thuận tay dùng lực kéo mạnh vạt áo của Thạc Trân, những cúc áo màu trắng đục rơi xuống nền nhà tạo thành nhiều tiếng lách tách báo hiệu nửa phần thân trên đã lộ ra trước mắt Nam Tuấn.

Đánh nước bọt ực trong cổ họng, hai mắt Nam Tuấn lia khắp bờ ngực của người nằm dưới. Hai hạt đậu hồng xinh xắn đang nhô cao mời gọi, làn da trắng muốt trông vô cùng mịn màng, khuôn ngực phập phồng vì dư âm của lần sàm sỡ trước. Tất cả những điểm ấy càng làm máu nóng Nam Tuấn dồn hết về phân thân đang căng phồng sau lớp vải, gây cho cậu cảm giác đau tức.

"Na... Aaa... Nam Tuấn. Dừng lại... Đừng... Aaa...!!" Thạc Trân cố nói qua hơi thở gấp gáp, anh hết mím môi rồi lại cắn môi. Sở dĩ anh kì lạ như thế là do đầu nhũ của anh đang bị Nam Tuấn "chăm sóc" tận tình trong khoang miệng ấm nóng. Cậu ta liên tục dùng lưỡi đánh lên xuống điểm nhạy cảm, còn hư hỏng hút mạnh như muốn mang nhũ hoa của anh chôn sâu vào cuốn họng. Không chỉ thế, Nam Tuấn còn miết đầu ngón tay lên đầu nhũ còn lại, cậu nắn và chà sát một cách thô bạo, đầu nhũ Thạc Trân cũng vì Nam Tuấn mà từ hồng hào trở thành đỏ tía.

"Ư... Không." Ở phía dưới Thạc Trân đáng thương hết gồng mình rồi lại thả lỏng, cơ thể anh bỏ mặc lí trí đang mách bảo mà cong người dâng hiến cả bầu ngực cho đôi môi và chiếc lưỡi của kẻ ở phía trên. Trông anh bây giờ thật dâm đãng chả khác nào một con thú đang đến kì động dục.

"Graaa... Nam Tuấnnn, áaa...!" Thạc Trân đạt cơn cực khoái chỉ với sự va chạm bên ngoài, khuôn mặt anh ửng đỏ, mồ hôi tuôn đầy trên trán, đôi mắt anh mờ đục bởi màn sương dục vọng. Ở phía dưới đáy của chiếc quần pijama chẳng mấy chốc đã trở nên ướt đẫm

Có thể nói, đây chính là dấu hiệu cho sự chuyển mình từ cuộc cưỡng dâm trở thành tự nguyện.

"Chậc chậc, cơ thể anh thật nhạy cảm a. Có lẽ nào trong suốt thời gian qua anh không tự thoã mãn bản thân mình?" Nam Tuấn quẹt một ít chất dịch nhầy trắng đục trên lớp vải và cho vào miệng mút. "Thật hảo. Rất ngọt nha."

Nở một nụ cười dâm tà, Nam Tuấn một tay giữ Thạc Trân một tay thô bạo kéo tuột chiếc quần duy nhất của anh xuống. "Đồ dâm đãng. Ở nhà còn không thèm mặc quần lót, anh có ý gì đây?" Nam Tuấn trơ trẽn nhìn chăm chăm phân thân nhỏ bé, cậu bỏ mặc lời van xin của anh mà một khắc cho hết vào miệng mút mát.

"Aaaa... Nam Tuấn!!!" Thạc Trân cắn chặt môi, anh có thể cảm nhận được khoái cảm đang men theo dây thần kinh của anh mà xông lên não. Đặc biệt là sau lần lên đỉnh vừa rồi thì cơ thể anh rất mẫn cảm, vì vậy, việc Nam Tuấn dùng miệng mà bao trọn lấy anh khiến anh cảm thấy thống khoái vô cùng.

Nam Tuấn sau khi thấy cờ lại đang dần chào thì liền tỏ ra thích thú. Đều là đàn ông nên cậu biết rõ tất cả mọi điểm khoái cảm trên người Thạc Trân. Cậu không ngừng liên tục tác động và chà sát lên các điểm đó gây cho Thạc Trân một khoảng thời gian dài sung sướng đến tột đỉnh.

Ở phía dưới, Thạc Trân chìm đắm trong cơn đê mê tình dục, cả người anh hoàn toàn tê liệt, chút lí trí mách bảo anh phải chống cự cũng không biết đã biến mất từ lúc nào. Hai mắt anh nhắm nghiền tận hưởng cơn nhục dục lan tỏa khắp cơ thể. "Thật sảng khoái!" Thạc Trân gần như buông xuôi để mặc Nam Tuấn sờ mó, bởi hiện tại trong đầu anh chỉ còn mỗi dục vọng và sự hưng phấn.

[BTS] [NAMJIN] Tiểu Động Dâm Đãng [H văn tập]Where stories live. Discover now