132- hoàn

2.6K 81 12
                                    

Khế tử - Chương 132

Chương 132 - Huy mệ*

*Huy: Phất, vung; Mệ: Ống tay áo

Mỗi người đều xuyên qua màn hình chứng kiến thời khắc kinh điển nhất, trong vô số lời chúc phúc, chỉ có một người mang trong lòng phẫn uất.

Quang ảnh trước mặt Trục Nguyệt rung động, chiếu lên ánh mắt âm trầm của y càng thêm rợn người.

"Vì cái gì, tôi đã trăm phương ngàn kế muốn chia rẽ, cuối cùng vẫn có thể đến với nhau, tôi bỏ bao công sức muốn lưu giữ, thì lại để lại mình tôi cô độc."

Trong màn ảnh, hai người gắt gao ôm nhau, xung quanh đồng bạn chọc ghẹo quậy thành một đám, cảnh này cùng với Thiên Túc ngày tận thế tràn ngập tuyệt vọng cùng thống khổ cách biệt một trời, y hao tâm tổn huyết xúi giục hậu duệ người Thiên Túc cổ, không phải vì một kết quả như vậy.

Trong một tràng tiếng hoan hô ồn ào, tay Trục Nguyệt chậm rãi đưa tới nút kết nối liên lạc, y vốn không muốn làm ra quyết định này, nhưng giờ y đã thay đổi chủ ý.

"Nếu đã như thế... Vậy cũng đến thời điểm cho các người một đám thước sào cưu chiêm cảm thụ lửa giận của chủ nhân thật sự của mảnh đất này rồi."

Một cuộc phỏng vấn tình hình sau chiến tranh tưng bừng náo nhiệt bởi vì một cuộc liên lạc xin phép kết nối được mã hóa đặc biệt mà gián đoạn, đám người Phục Nghiêu quay lại trung tâm chỉ huy được thiết lập tạm thời tại căn cứ, trên màn hình liên lạc nhìn thấy một người hành tinh khác da mặt trắng tái có đôi đồng tử đỏ thẫm.

"Anh ta nói là người Hỏa Túc," thông tín viên đưa cho mỗi người một con chip ngôn ngữ Hỏa Túc, "Có chuyện gấp muốn nói với Nguyên soái chúng ta."

Hỏa Túc? Chính là địch nhân lớn nhất của Thiên Túc trước mắt, mang thái độ nửa tin nửa ngờ, mọi người cắm chip vào, muốn nghe xem người rất có thể là hậu duệ của người Thiên Túc cổ này muốn nói gì.

"Ông chính là người lãnh đạo tối cao đương nhiệm của Thiên Túc?" Người Hỏa Túc nhìn về phía Phục Nghiêu đứng chính giữa rõ ràng thấp hơn cả khúc so với những người khác, không tin tưởng lắm hỏi.

Phục Nghiêu không biết lai lịch đối phương, ngữ khí không khách khí lắm, "Cậu chủ động liên lạc chúng tôi, là có gì muốn nói?"

Người đối diện lập tức khẩn trương thẳng thẳng thân mình, "Vừa rồi tôi nghe lén được anh trai tôi trao đổi cùng người ta, họ muốn trên Cô Tinh hiện hữu lần nữa khai phá, sáng tạo ra sinh mệnh trí năng bậc cao mới."

Mọi người mới trước đó không lâu được phổ cập về nguồn gốc người Thiên Túc, nghe đến đó đều lập tức đề cao cảnh giác.

"Anh trai cậu?" Phục Nghiêu liễm mi hỏi.

"Tên anh ấy là Thái Nhĩ, tôi là Thái Nhược, tổ tiên của chúng tôi đến từ Thiên Túc tinh, những gì liên quan đến số hiệu Cô Tinh, luôn là do gia tộc chúng tôi phụ trách bảo quản."

Thái Nhược nuốt một ngụm nước bọt nói tiếp, "Ban đầu chúng tôi không hề biết gì về lịch sử gia tộc, cho đến khi anh trai cứu được trong vũ trụ một người tự xưng là người Thiên Túc cổ đồng bào với chúng tôi, còn bị anh ta mê hoặc, sử dụng số hiệu mà tiền nhân lưu lại."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 20, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khế tửWhere stories live. Discover now