110-120

2.1K 49 13
                                    

Khế tử - Chương 110

Chương 110 - Tội phược*

*Tội: Tội trạng, sai lầm, Phược: Trói buộc

Tiểu hoàng tử cô độc rốt cục có bạn chơi, người này, hiểu hỉ nộ ai nhạc của cậu, hiểu mỗi cái nhăn mày mỗi một nụ cười, chỉ cần cậu vừa động tâm tư, không cần bất cứ ngôn ngữ nào, đối phương liền chuẩn bị tốt tất cả, không còn gì khiến người ta cảm thấy vừa lòng hơn điều này.

Không giống với thị tòng vây quanh bên người, Lăng Dực là bằng hữu theo đúng nghĩa của cậu, cậu ấy sẽ không vì lấy lòng cậu mà tiểu tâm dực dực, họ có thể cùng nhau tán gẫu bất cứ chuyện gì, cùng cười nhạo sau lưng các đại thần nội các, thậm chí thay cậu thực hiện những mưu ma chước quỷ mà cậu không làm được.

Hoàng cung trên dưới đều vì sự hiện hữu của Lăng Dực mà cảm thấy đau đầu, cậu ta thân thủ mạnh mẽ như vậy, lại thích đùa dai, từ đại thần, cho tới thủ vệ, cơ hồ mỗi người đều qua tay cậu, nhưng vì có Nguyệt Ảnh, bọn họ chẳng thể làm gì cậu.

Nguyệt Ảnh thẳng đến năm mười bốn tuổi này mới lần đầu tiên được hưởng thụ niềm vui thời thơ ấu nên có, Lăng Dực là khế tử của cậu, là thế thân của cậu, là đôi chân của cậu, đem tuổi thơ mà cậu bỏ lỡ bồi thường gấp bội. Nguyệt Ảnh đã trở thành người ủng hộ lớn nhất cho kế hoạch cấy ghép, có cậu lên tiếng, kế hoạch này lại càng hừng hực khí thế triển khai.

Khế tử xuất hiện khiến cho toàn bộ Thiên Túc vì đó mà cuồng nhiệt, mọi người trả số tiền lớn chỉ vì lựa chọn được một khế tử ưu tú, dành riêng cho mình. Ban đầu cô tinh có trị số càng tốt, giá thị trường lại càng cao, thậm chí xuất hiện tình trạng tàng trữ và mua đi bán lại, cô tinh tiếp nối giác đấu tràng, trở thành một loại sản nghiệp mới.

Nhưng việc đời không bao giờ hoàn mỹ, Cô Tinh có được trí tuệ nhân loại và tình cảm, rất nhanh bộc lộ thiếu sót trên chiến trường.

Đại sảnh nghị viện Hoàng thất, đang cử hành một hồi hội nghị như vậy.

"Các ông có tin được không? Chiến sĩ Cô Tinh chúng ta phái đi căn bản không hoàn thành nhiệm vụ được quy định, bọn họ buông tha cho vợ con thủ lĩnh giặc, lý do không ngờ là lúc ấy mẫu thân dùng tính mạng bảo hộ đứa con nhỏ tuổi, rất đáng thương!"

Đại thần tức giận vung vẩy nắm tay, "Chúng ta cũng biết, loại hài tử mang theo cừu hận to lớn này, tương lai đều trở thành địch nhân đáng sợ cỡ nào, ngày hôm nay không trảm thảo trừ căn, tương lai bị trả thù chính là chúng ta!"

"Vì cái gì Cô Tinh lại hiểu được tình thương của mẹ? Bọn họ căn bản là cả mẹ cũng không có! Chính là do cái kế hoạch cấy ghép gene chết tiệt, làm cho bọn họ có thứ lòng thương xót vô nghĩa, rồi đem thương xót đó chuyển dời lên địch nhân của chúng ta! Chúng ta không cần những kẻ nhu nhược hạ thủ lưu tình với địch nhân, chúng ta cần là chiến sĩ lãnh huyết, vô tình, sẽ hoàn mỹ chấp hành nhiệm vụ!"

"Nhưng các ông có biết chiến sĩ của chúng ta hiện tại đang làm cái gì không? Họ đang yêu đương!" Đại thần lấy ra máy truyền tin của mình, "Các ông từng thấy hai cái máy liên lạc nói chuyện yêu đương chưa? (Bác này đang ví cô tinh như một cái máy liên lạc, ý là một thứ máy móc.) Giống như hai người thật, bắt chước cũng rất ra hình ra dạng, thật nực cười!"

Khế tửWhere stories live. Discover now