Linh La Giới 16

9.6K 55 1
                                    

Linh La Giới

Tác giả: Dạ Thủy Hàn

Thể loại: Tiên Hiệp

Ebook: Thần Nam

Nguồn: wWw.TangThuVien.Com

Chương 701: Đánh chết Thanh Linh Thê

"Không ngờ không có chút dao động năng lượng nào?"

Nhìn vật thể gần như trong suốt ngoài xa cách hơn mấy trăm thước, trong lòng Hạ Ngôn cực kỳ kinh ngạc. Thần thức của mình vậy mà không thể tra xét được mảy may dao động năng lượng gì.

"Chẳng lẽ chỉ đơn thuần là một loại thực vật?" Hạ Ngôn có hơi hoài nghi nhíu mày suy nghĩ: "Nhưng mà thứ này đích xác không giống là thực vật lắm."

"Không được rồi, trước tiên thử xem tính sau!" Trong lòng nghĩ vậy, Hạ Ngôn liền thúc dục linh lực, kiếm quang màu đỏ chợt lóe, trực tiếp cuồn cuộn nổi lên một đoàn linh lực năng lượng đánh tới.

"Vèo!"

Đúng lúc này, vật thể gần như trong suốt kia cảm ứng được kiếm khí của Hạ Ngôn, đột nhiên bộc phát ra một tiếng kêu vang đội, đồng thời phóng tới Hạ Ngôn.

"Chết tiệt! Đúng thật là vật thể có sinh mệnh!" Thân hình Hạ Ngôn hơi động một cái, trong nháy mắt hóa thành mấy đạo kiếm quang màu đỏ, lực lượng ẩn chứa trong nó cũng đột nhiên gia tăng tới năm triệu độ. Lần đầu tiên đối mặt với sinh vật cổ quái như vậy, Hạ Ngôn tự nhiên không dám sơ suất

"Thanh âm này... Ồ! Lúc còn ở ngoài tháp ta đã mơ hồ nghe được, chính là tiếng kêu của sinh vật này." Hạ Ngôn đột nhiên nghĩ lại, thời điểm vừa mới tiến vào khu vực mây mù ở ngoài tháp, dường như nghe được từ trong tháp truyền ra một số thanh âm, vốn hắn còn tưởng là ảo giác, xem ra đó là sự thật.

"Ồ?"

"Cái gì? Năm triệu độ công kích, cộng thêm ta sử dụng thần khí công kích, cũng không thể giết chết thứ này?" Hạ Ngôn chợt biến sắc, thân ảnh nhoáng một cái lách qua một bên, bởi vì Thanh Linh Thể kia đã là phóng gần tới trước người Hạ Ngôn. Tuy rằng trên thân thể thứ này bị kiếm khí của Hạ Ngôn xuyên thùng thành mấy cái lỗ hổng, nhưng cũng không có chết.

Không thể càm nhận được dao động năng lượng của Thanh Linh Thể, đương nhiên không thể biết lực lượng của Thanh Linh Thể mạnh tới bao nhiêu. Vì thế Hạ Ngôn cũng không dám tùy tiện đứng tại chỗ đón đỡ trực tiếp. Động chủ đại nhân và Triển Vân đều nói qua với mình cần phải hết sức cắn thận.

"Vù!"

Tiếng một dòng khí rất nhỏ truyền tới, thân thể Hạ Ngôn chợt dừng lại một chút

"Chuyện gì thế này?"

Hạ Ngôn cảm giác được thời điểm Thanh Linh Thể tới gần minh, không ngờ linh lực của mình lập tức giảm bớt đi rất nhiều. Tuy rằng đối với số lượng linh lực khổng lồ trong cơ thể mà nói, số linh lực giảm bớt còn không đủ đề ảnh hưởng đến Hạ Ngôn, nhưng linh lực này giảm bớt một cách kỳ quái như thế đương nhiên dẫn tới chú ý của Hạ Ngôn.

"Không đúng! Điều này dường như là có Liên quan với Thanh Linh Thể. Không ngờ thứ này có thể hấp thu linh lực trong cơ thể của ta! ô? Nó lại tự động khép miệng vết thương lại rồi!" Ánh mắt Hạ Ngôn vẫn nhìn chằm chằm vào Thanh Linh Thể, vừa rồi kiếm quang từ thần khí công kích phát ra đã đâm thủng thân thể Thanh Linh Thể thành mấy lẫ thủng. Mà hiện tại sau khi Thanh Linh Thể hấp thu linh lực của mình, những miệng vết thương đó lại đều khệp lại như kỳ tích.

Linh La Giới fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ