Linh La Giới 15

10.6K 56 7
                                    

Linh La Giới

Tác giả: Dạ Thủy Hàn

Thể loại: Tiên Hiệp

Ebook: Thần Nam

Nguồn: wWw.TangThuVien.Com

Chương 651: Một khoản kếch xù

"Quả nhiên là một kiện thần khí công kích cao cấp!" Lão già biến sắc hơi thở hơi trầm xuống, ngón tay ở không trung khẽ co một chút liền thu hồi linh lực vào trong cơ thể.

Ánh mắt lập tức nhìn về phía Hạ Ngôn, trên mặt lão già lộ ra vẻ tươi cười:

- Người trẻ tuổi thần Khí này là một kiện thần khí công kích thất cấp. Dựa theo bảng giá cả của Thần Khí thất cấp giá trị ứng với năm trăm ngàn Nhất Nguyên Đan. Người trẻ tuổi nếu như ngài định bán kiện thần khí công kích này cho Vạn Trọng Lâu chúng ta. Vạn Trọng Lâu chúng ta sẽ dựa theo giá cả thu mua Thần Khí này. Tuy nhiên ngài phải hiểu rằng Vạn Trọng Lâu chúng ta phải thu phí dụng năm phần trăm trên giá cả vật phẩm.

Làm một cơ cấu buôn bán đương nhiên là muốn kiếm lời, Vạn Trọng Lâu chỉ thu phí dụng năm phần trăm coi như là rất hợp lý rồi.

Hạ Ngôn nghe được con số năm trăm ngàn Nhất Nguyên Đan này lại là bị giật mình hoảng sợ. Thật đúng là Hạ Ngôn đối với giá trị của thần khí công kích thất cấp một chút đều không rõ ràng lắm.

- Năm trăm ngàn?

Hạ Ngôn không khói thoáng sửng sốt, ngay sau đó khẽ hô nhỏ một tiếng.

Năm trăm ngàn Nhất Nguyên Đan đó chính là tương đương với năm mươi viên Thất Nguyên Đan. Phải biết rằng đến hiện tại Hạ Ngôn còn chưa bao giờ sử dụng qua Thất Nguyên Đan đê tu luyện. Cho dù là Thời điểm đột phá cảnh giới Linh Hoàng bát cấp cũng chỉ dùng mấy chục viên Lục Nguyên Đan mà thôi.

"Lúc này đây đi ra ngoài thật đúng là đại thu hoạch!" Hạ Ngôn thẩm nói trong lòng.

- Ha ha! Đúng vậy đây là giá cả bình thường trên thị trường. Thần khí thất cấp Tuy rằng rất thưa thớt tuy nhiên cũng không hiếm thấy. Trong thành Tinh Đấu bình thường bên trong gia tộc hơi có chút thế lực đều tất nhiên sẽ có thần khí công kích thất cấp thậm chí là thần khí phòng ngự thất cấp. Một kiện thần khí phòng ngự thất cấp thì giá trị cao hơn nhiều so với Thần Khí công kích. Một kiện thân khi phòng ngự đại khái giá trị là một triệu Nhất Nguyên Đan!

Lão già cười nói.

- Như vậy ngài có định bán thần khí công kích này hay không?

Lão già chú mắt nhìn Hạ Ngôn hói.

Cường giả như lão nếu không có khoản lợi thật lớn thúc đẩy thì sao có thể cam tâm tình nguyện ở Vạn Trọng Lâu làm nhân viên thu mua nho nhỏ. Mỗi một món mua bán lão đều có thể căn cứ vào thủ tục phí Vạn Trọng Lâu để thu lấy một khoản tiền thuê nhất định. Thủ tục Phi càng cao tiên thuê của lão sẽ càng nhiêu! Vì thế đương nhiên là lão rất hy vọng Hạ Ngôn có thể bán kiện thần khí công kích này cho Vạn Trọng Lâu. chỉ cân thành công lão cũng có thể kiếm được một khoản tiền.

Mua bán một lần năm trăm ngàn Nhất Nguyên Đan cũng không phải là dễ dàng có thể gặp được.

- Được bán!

Linh La Giới fullWhere stories live. Discover now