Linh La Giới 14

10.2K 64 3
                                    

Linh La Giới

Tác giả: Dạ Thủy Hàn

Thể loại: Tiên Hiệp

Ebook: Thần Nam

Nguồn: wWw.TangThuVien.Com

Chương 601: Khí thế bức người

Môn nhân tinh anh của Tinh Đấu Điện địa vị cao cả, xa xa không phải môn nhân bình thường có thể sánh được. Môn nhân bình thường của Tinh Đấu Điện phải hoàn thành nhiệm vụ môn phái hoặc là làm ra cống hiến cho môn phái mới có thể đạt được phần thưởng Nguyên Đan của Tinh Đấu Điện. Mà môn nhân tinh anh, từng tháng đều có thể lĩnh được một số lượng Nguyên Đan nhất định trợ giúp tu luyện tăng thực lực.

ở trước mặt môn nhân tinh anh, môn nhân bình thường đều rất cẩn thận khúm núm, cung kính. Nếu đắc tội môn nhân tinh anh, vậy rất có khả năng sẽ gặp tai ương ngập đầu.

Cho nên, bất kỳ một môn nhân Tinh Đấu Điện nào đều tranh phá da đầu muốn đứng vào hàng ngũ môn nhân tinh anh. Chỉ cần có thể trở thành môn nhân tinh anh, vậy có thể nói là một bước lên trời.

Mà môn nhân bình thường, nếu muốn trở thành môn nhân tinh anh, cũng phải bước từng bước một, chậm rãi trẻo lên trên. Trước tiên bắt đầu từ Nhất Trọng Thiên, tích lũy đến một trừủi độ nhất định, vậy có thể khiêu chiến Nhị Trọng Thiên, trở thành môn nhân Nhị Trọng Thiên. Sau đó là Tam Trọng Thiên, Tứ Trọng Thiên. Môn nhân Tứ Trọng Thiên mới có được tư cách khiêu chiến Ngũ Trọng Thiên. Khiêu chiến thành công sẽ trở thành môn nhân tinh anh. Đương nhiên, nếu muốn trở thành môn nhân tinh anh, cũng là khó khăn rất cao. Hầu hết người tu luyện cả cuộc đòi đều dừng lại ở Nhất Trọng Thiên hoặc là Nhị Trọng Thiên.

Mà mỗi một lần khảo hạch thực lực người mới, người tu luyện có thể tiến vào Top 10 đều có thể đạt được cơ hội một lần khiêu chiến từ Nhị Trọng Thiên đến Ngũ Trọng Thiên, thậm chí có thể trực tiếp khiêu chiến Ngũ Trọng Thiên. Nếu như có thể khiêu chiến thành công, đó chính là một bước lên trời, nước lên thuyền lên, trở thành người trên người.

Quan chủ khảo Triển Vân lúc này ánh mắt sáng ngời đảo quanh bốn phía, nhìn về phía đám người tu luyện Chu Lượng:

- Mấy người các ngươi hiện tại cũng đều có thể tạm thời trở về nghỉ ngơi. Ngày mai sẽ có ngươi liên hệ với các ngươi, phân phát phần thưởng các ngươi đáng được.

- Tạ ơn Triển Vân đại nhân!

Đám người Vương Thụy Mai đều khom người thi lễ nói lời cảm tạ.

Lúc này không ít người tu luyện Nhị Trọng Thiên thậm chí Lục Trọng Thiên đã bắt đầu rời sân đấu võ. Khảo hạch thực lực người mới lần này đã chấm dứt, bọn họ tự nhiên phải rời đi. Chẳng qua cái tên Hạ Ngôn đã khắc thật sâu trong lòng họ. Tin tưởng không được bao lâu, cho dù là Ngũ Trọng Thiên, Lục Trọng Thiên, tên của Hạ Ngôn đều sẽ truyền khắp.

Đương nhiên môn nhân tinh anh của Ngũ Trọng Thiên, Lục Trọng Thiên rất nhiều, cường giả như mây trôi trời. Rất nhiều, người tu luyện mấy ngàn năm cũng đều đang khổ tu. Từng người tu luyện thiên tư trác tuyệt, thực lực cũng rất kinh người. Ngũ Trọng Thiên có trăm vạn môn nhân tinh anh, số lượng khổng lồ như thế hạng người thực lực mạnh mẽ tuyệt đối không phải số ít.

Linh La Giới fullWhere stories live. Discover now