Linh La Giới 4

9.5K 64 6
                                    

Linh La Giới

Tác giả: Dạ Thủy Hàn

Thể loại: Tiên Hiệp

Ebook: Thần Nam

Nguồn: wWw.TangThuVien.Com

Chương 151: Yêu tinh

Sáng sớm hôm sau, Hạ Ngôn, Hạ Tử Hân, Lưu Khải ba người đã rời khỏi giường. Sau đó tiễn Hạ Lưu lên xe ngựa trở về rồi mới mang hành lý hướng tới cửa học viện đi tới.

Hôm nay không còn sự hỗn loạn, náo nhiệt như ngày hôm qua. Ngày hôm qua có khoảng hai nghìn thiếu niên tu luyện giả tới báo danh tham gia khảo hạch, mà hôm nay chỉ còn gần hai trăm người tới.

Những thanh niên này túm năm tụm ba hăng hái nói chuyện. Những người quen biết nhau đều cao hứng đàm luận sự tình gì đó.

Bọn họ, toàn bộ là những người vừa mới vượt qua khảo hạch lần này trở thanh đệ tử của học viện Tử Diệp. Từ hôm nay trở đi trong sinh hoạt hàng ngày của bọn họ sẽ có những chuyển biến lớn. Những người có thể tiến vào học viện đều sắp bước vào cảnh giới linh sư. Ở trên đại lục rất được mọi người tôn trọng.

"Hạ Ngôn, cảm ơn huynh!" Hạ Tử Hân hướng đôi mắt trong veo nhìn Hạ Ngôn, chân thành nói.

"Nếu không phải nhờ huynh chỉ điểm vũ kỹ cho muội trong hai ngày, có lẽ muội cũng không thể vượt qua khảo hạch lần này được!" Hạ Tử Hân thở dài một tiếng rất nhỏ, thanh âm lo lắng nói.

Ngày hôm qua sau khi hoàn thành xong ba hạng mục khảo hạch, thành tích của nàng miễn cưỡng có thể vượt qua khảo hạch. Nếu không có hai ngày vừa qua vũ kỹ có tiến bộ không nhỏ, nói không chừng lần này thật sự không thể thông qua khảo hạch. Cho nên việc nàng có thể tiến vào học viện Tử Diệp, phần công lao của Hạ Ngôn là rất lớn.

Hạ Ngôn cười nói:" Nếu muội không có thực lực, thì cho dù ta chỉ điểm cho muội hai ngày, muội cũng không qua được khảo hạch lần này. Đối với bộ kiếm pháp đó muội đã vô cùng quen thuộc cho nên trong một thời gian ngắn có thể nâng cao thực lực của mình. Ta chỉ là làm một vài tác động nho nhỏ mà thôi. "

"Không biết học viện Tử Diệp phương thức tu luyện thế nào nhỉ!" Lưu Khải ở bên cạnh cũng hưng phấn bừng bừng, vẻ mặt tươi cười hỏi.

Trước kia còn ở gia tộc tu luyện, đều là tự mình tu luyện. Mặc dù gia tộc của Lưu Khải có trưởng bối chuyên môn chỉ đạo cho đệ tử hậu bối của gia tộc tu luyện, nhưng khẳng định không thể so sánh với học viện được.

Ở Hạ gia cũng vậy, đệ tử có tư cách vào diễn võ trường sẽ có người chỉ đạo tu luyện, nhưng cũng không thể so sánh được. Hơn nữa những trưởng bối trong gia tộc phụ trách chỉ đạo tu luyện cho hậu bối đệ tử đều chưa đạt tới cảnh giới linh sư. Cho dù có chỉ đạo, cũng chỉ là những gì cơ bản nhất mà thôi.

"Ha ha, học viện Tử Diệp nhất định sẽ không làm chúng ta thất vọng!" Hạ Ngôn quay lại vừa cười vừa nói.

"Ngao... "

Thổ cẩu hai mắt màu lục mở lớn đi ở phía trước ba người.

Ngày hôm qua thổ cẩu theo bọn họ tới trước đại môn của học viện, một lúc sau đã không biết chạy đi nơi nào rồi. Tới tận đêm khuya mới lặng lẽ trở về tửu lâu.

Linh La Giới fullOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz