Linh La Giới 8

13.6K 78 10
                                    

Linh La Giới

Tác giả: Dạ Thủy Hàn

Thể loại: Tiên Hiệp

Ebook: Thần Nam

Nguồn: wWw.TangThuVien.Com

Chương 301: Hỏa Diễm Kim Tinh

Vương Thiên Hà thừa dịp không ai chú ý, hướng về phía Hạ Ngôn chớp chớp mắt vài cái, lại dùng ánh mắt rất hân thưởng nhìn về phía nữ tử tuổi còn trẻ bên cạnh. Hạ Ngôn nhìn thấy Vương Thiên Hà nháy mắt ra hiệu, cũng chỉ cười cười.

Mễ Tuyết thì giữ vẻ mặt lạnh lùng, cảm giác của nữ nhân luôn luôn tương đối nhạy cảm, nàng cảm giác được nữ tử này cùng với Điện chủ Mục Nguyệt cùng nhau tới, sợ rằng không phải là không có mục đích.

- Hạ Ngôn. Vương Thiên Hà, còn có Mễ Tuyết, ba người các ngươi tại cuộc giao lưu giữa các học viện, biểu hiện đều phi thường tốt. Học Viện Tử Diệp có thể từ học viện nhất lưu tiến lên học viện siêu cấp, cũng có một phần bởi vì biểu hiện rất tốt của các ngươi vừa rồi.

Điện chủ Mục Nguyệt lại hướng đề tài lên ba người Hạ Ngôn.

- Điện chủ Mục Nguyệt nói không sai. Ba hài tử này đều phi thường ưu tú.

Liễu Vân cũng cười theo nói.

- Ha ha, đúng vậy, ưu tú.

Mục Nguyệt gật đầu, bỗng nhiên nhãn thần lóe lên một chút, khóe miệng hơi nhếch lên, đảo mắt sang nhìn Hạ Ngôn.

- Ta giới thiệu với các ngươi một chút. Đây là nữ nhi của ta tên là Viên San, nàng đối với tu luyện rất có hứng thú. Bất quá, bởi vì nguyên nhân thiên phú, tuy rằng ta đã dùng rất nhiêu biện pháp, thế nhưng cho tới bây giờ vẫn không thể nào đả thông toàn bộ một trăm linh tám đường kinh mạch của cơ thể.

Nói đến đây, trên mặt Mục Nguyệt hiện lên một tia thất vọng, bất quá rất nhanh liền biến mất.

- Các ngươi đều là thanh niên, giao lưu nhiều với nhau cũng là chuyện tốt. Hạ Ngôn, thực lực của ngươi cực mạnh, mấy ngày tới Viên San sẽ giao cho các ngươi rồi.

Câu chuyện nói tới đây, Mục Nguyệt rốt cuộc đã nói ra mục đích chân chính của mình.

Nhãn thần Liễu Vân hơi đổi. Lấy tư duy của ông, đương nhiên sớm đoán ra ý tứ của Điện chủ Mục Nguyệt.

- Này...

Hạ Ngôn sửng sốt, có hơi chút nhìn về phía Liễu Vân.

- Ha ha, quyết định như vậy đi. Viện trưởng Liễu Vân, buổi tối ông phải mang theo ba người Hạ Ngôn tới nhà của ta dự tiệc. A, được rồi. Buổi tiệc này còn có mấy người Lưu tiên sinh, Hà tiên sinh...

Mục Nguyệt nói rất nhanh.

- Tốt, đa tạ thịnh tình của Điện chủ Mục Nguyệt.

Liễu Vân ôm quyền khách khí nói.

Mục Nguyệt thân là Điện chủ thành Tử Nguyệt, tự nhiên sẽ thừa dịp cơ hội giao lưu giữa các học viện siêu cấp, tạo mối quan hệ với các đại nhân vật. Mục Nguyệt mới chỉ đảm nhiệm chức vụ Điện chủ thành Tử Nguyệt hai năm. Nàng cũng là lần đầu tiên tham gia vào thịnh hội giao lưu giữa các học viện siêu cấp.

Linh La Giới fullOù les histoires vivent. Découvrez maintenant