Chap 3

664 56 5
                                    

Lại một trận bóng nữa diễn ra. Lần này là cuộc thi do trường tổ chức vào dịp hè, cuộc tranh tài giữa giảng viên và sinh viên. Trận mở màn là giữa khoa của Jimin với các thầy bên thanh nhạc.

Tôi ngồi trên khán đài, chăm chú nhìn Jimin đá, thỉnh thoảng lại nghe thấy các chị bàn tán xôn xao về Jimin và một vài anh trong đội.

Trước giờ vốn biết Jimin được nhiều người chú ý, nhưng không nghĩ anh được hoan nghênh đến vậy, ai cũng không ngớt lời khen ngợi anh.

Khóa của Jimin vốn rất mạnh về bóng đá nên trận này giành chiến thắng rất dễ dàng. Lúc tan trận mọi người rủ nhau đi uống nước ăn mừng. Anh HoSeok - đội trưởng đang vui, cũng kéo tôi ra bảo Jimin dẫn tôi cùng đi. Jimin giơ tay nhìn đồng hồ, có lẽ vì thấy vẫn còn sớm nên cậu gật đầu.

Mọi người vui vẻ kéo nhau đi trước. Jimin lau mồ hôi xong thì lấy quần áo để thay trong balo, cũng ném cái khăn bẩn về phía tôi.

- Thu dọn đồ giùm anh. Đi thay đồ cái đã.

Tính Jimin rất sạch sẽ, lần nào đi đá bóng cũng phải mang cả đống đồ đi theo. Nào là khăn khô để lau mồ hôi, nào là khăn ướt để lau qua người, rồi cả quần áo để thay nữa. Tôi cất mấy thứ linh tinh vào trong balo của anh, chợt thấy một quyển sổ kí họa.

Sổ kí họa đối với một người học cả mỹ thuật như tôi mà nói tựa như vật bất li thân trong người. Thế nhưng Jimin học khoa thanh nhạc và dance, tôi tò mò mở sổ kí họa của anh ra xem một chút.

Mấy trang đầu là vài bức kí họa phong cảnh và tĩnh vật, những trang còn lại thì đều vẽ một chàng trai từ mọi góc độ khác nhau. Tôi ngẩn ngơ theo từng trang giấy, thật lâu, thật lâu.

Đang trôi dạt theo từng cung bậc cảm xúc, chợt có một bàn tay kéo tôi trở về thực tại. Lực kéo khá mạnh, nhưng vẫn đủ dịu dàng, phía sau lưng tôi là một bờ ngực vững chãi.

- Em nhìn thấy mất rồi.

- Anh... toàn vẽ em!?

- Phải làm sao đây? Hay là em đền bù thiệt hại cho anh đi. Thăng cấp cho anh lên làm nam chính nhé!

Hoàng hôn đổ dài, bóng tôi và Jimin đan cùng một chỗ. Có lẽ bộ phim của hai chúng tôi vừa mới bắt đầu. Ở đó... chúng tôi đều là nhân vật chính.

Tiếng Jimin thì thầm bên tai tôi: "Jeon JungKook! Anh thích em!"

HHT

[Threeshots/Edit][JiKook/MinKook] Đổi vaiWhere stories live. Discover now