Chap 18

2.5K 74 6
                                    

Sau đó do chợt nhớ tới có buổi hẹn ăn tối chung với Taeyeon và Fany nên Yoona và Jessica xin phép về trước.


_"Bữa tối con nấu xong rồi lát ba nhớ ăn nhá ngày mai con sẽ sang phụ ba dọn nhà."-Jessica nói rồi ôm hôn chào tạm biệt ông Jung.

_"Con chào ba."-Yoona cúi đầu chào lễ phép rồi nắm tay Jessica ra về.

Chợt hai mắt Jessica cay xè không hiểu sao cô lại bị như vậy mỗi khi cô cứ tưởng tượng tới cảnh ba cô đi làm về xong rồi chỉ biết sống 1 mình trong bốn bức tường như vậy rồi còn lấy mì gói làm thức ăn hằng ngày nữa chứ.

_"Em làm sao thế??? Sao hai mắt lại đỏ lên thế kia???"-Yoona lấy tay sờ lên đôi mắt đang đỏ ngầu lên của Jessica.

_"Em thương ba quá. Hóa ra những ngày tháng vừa rồi ba đã sống rất cô đơn trong bốn bức tường đó."-Jessica nói mắt không dám nhìn vào mặt Yoona có lẽ cô đang hờn vì do Yoona mà ba và cô phải xa nhau vì anh mà cha con cô đã không có được những ngày tháng hạnh phúc tất cả cũng tại anh.

_"Anh xin lỗi tất cả là tại anh. Nhưng anh sẽ ráng bù đắp tất cả cho em và ba."-Lời nói của Jessica làm lòng Yoona quặn đau nhưng cũng đúng thôi tất cả là do anh gây ra mà.

Về đến nhà, Jessica gọi điện cho Fany nhưng không thấy tín hiệu trả lời. Hay do là Fany đã đổi số mới lâu nay cô chỉ lo đi làm rồi do buồn quá nên tối ngày chỉ núp ở trong phòng nên cũng chẳng liên lạc với Fany, dám nhỏ giận dỗi không thèm nghe máy luôn rồi. Buổi tối khi tất cả đã chuẩn bị xong thì Taeyeon tới và đặc biệt nữa là có sự xuất hiện của Fany. Jessica mừng như bắt được vàng chạy ra ôm siết Fany vào lòng. Hai người họ cứ đứng ôm nhau như thế trên mắt dường như đã đẫm lệ. Cho đến khi Taeyeon lên tiếng thì cả hai mới buông ra. Bốn người cùng ngồi vào bàn và dùng bữa rất vui vẻ. Sau khi ăn Jessica kéo Fany ra 1 góc riêng nói chuyện.

_"Cậu dạo này sao rồi học hành vẫn tốt chứ??? Cậu giận tớ hả sao tớ điện thoại mà không nghe máy hay là cậu chỉ nghe máy của mỗi Taeyeon thôi."-Jessica nói bằng cái giọng châm chọc làm hai má Fany đỏ ửng lên.

_"Đâu có đâu tại tớ mới đổi số mới chứ bộ mà cậu đó từ lúc lấy chồng tới giờ chẳng liên lạc gì với tớ cả đúng là có trăng quên đèn."-Fany tìm cách đổi đề tài.

Nghe xong lời nói của nhỏ bạn, Jessica đoán chắc Fany chưa biết chuyện gì đã xảy ra với cô nhưng thôi cô cũng chẳng muốn nhắc lại cái quá khứ đau buồn để làm gì bây giờ cô chỉ biết cô đang có 1 người ba, người chồng và Fany những người luôn ở bên lo lắng cho cô.

_"Xin lỗi do tớ bận quá nhưng mà đâu cần tớ gọi cậu chỉ cần mỗi Taeyeon thôi."-Jessica chuyển ngay về đề tài cũ vì cô thừa biết Fany đang né tránh 1 điều gì đó.

_"Làm gì có cậu toàn nói chuyện tầm bậy tầm bạ không à."-Fany xua xua tay rồi cúi gầm mặt xuống có lẽ cô không muốn Jessica thấy khuôn mặt đang đỏ như hai quả cà chua của mình.

_"Vậy à??? Tớ nói tầm bậy tầm bạ nhưng chắc trúng tùm lum tùm la luôn á.-Jessica nói bằng cái giọng cao vút-Thôi đi cậu đừng có mà giấu tớ không có sao hôm tình cờ gặp anh ấy ở nhà tớ hai má lại đỏ ửng lên hả nói đi."

[Cover] Vợ Hờ Ơi ! Yoong Yêu Em - YoonSicDonde viven las historias. Descúbrelo ahora