Chap 12

1.2K 63 5
                                    

Người phục vụ đặt xuống quầy 1 ly rượu. Jessica cầm lên nhấp môi thử thấy cũng không đến nỗi đắng. Thế là cô uống 1 hơi hết luôn ly rượu trước đôi mắt ngạc nhiên của Yuri. Và thế là Jessica cứ gọi cứ gọi thêm và cứ uống cứ uống mặc cho Yuri ngăn cản. Đến khi đã say mèm nằm dài trên quầy bar Jessica mới thôi. Yuri dìu cô ra xe.


_B..uông....t..ôi...ra....a..i...cho....a.nh....đ.ộng...v..ào...tôi....a..nh..là...ai???-Jessica nhảy ra khỏi vòng tay của Yuri

_Anh là Yuri này. Em không nhận ra anh sao.

_Yu..ri......Yu..ri....l.à...ai???? N..ói...d.ối....a..nh là...Yo..ong....c..h..ồng...t..ôi...sao...a..nh...lại...ở...đ..ây đáng....lẽ...a..nh...ph.ải...ở...n.hà....v..ới...Irene...c..hứ...anh đi...đi...t..ôi...k..hông...cầ.n...a..nh...v..ề...mà...l..o....c..ho....Irene của anh đấy...Anh đ..ừng....l..o...c.ho....t..ôi...đi..ều...đó...sẽ khiến tôi....t..hích....a..nh...nh.iều hơn....v..à...đến khi...hợp...đ..ồng...k..ết thúc...t..hì ...t..ôi...sẽ...chẳng thể nào quên anh được. T..ôi...xin...a..nh đó...hãy...đ..ể...ch..o..tôi...yê..n và....đừng...k..hiến...t..ôi...phải...đau vì anh nữa.-Jessica vừa nói trong cơn say đôi mắt cô ướt đẫm. Cô cứ nói nhưng đâu biết rằng lời nói của cô đã làm cho 1 người đang đau lắm. Phải đó chính là Yuri. Anh đã cố gắng làm tất cả để mong 1 ngày cô sẽ thích anh. Nhưng hôm nay khi nghe cô nói thì anh đã biết được hình ảnh của người trong tim Jessica là ai rồi.Vì những điều mà người ta nói trong cơn say đều là những điều mà họ đang giấu kĩ trong lòng.

Yuri đưa Jessica đến 1 khách sạn. Đặt cô lên giường đắp chăn lại và hôn nhẹ lên trán cô rồi lặng lẽ ra về. Yuri đang rất đau. Anh không biết cách nào để quên Jessica. Anh định là sẽ rời khỏi Im Thị và trở về Mỹ sống với mẹ. Anh định về đây làm việc để chăm sóc ba nhưng bây giờ anh phải đi đi để quên quên 1 người con gái mà anh đã yêu yêu bằng cả trái tim mình.

Tối hôm đó, Irene năn nỉ Yoona cho ả ở lại. Yoona thấy Jessica không có ở nhà nên gật đầu 1 cái rụp. Vừa lên tới phòng ả đã ấn Yoona vào tường và đặt lên môi anh 1 nụ hôn nồng cháy. Yoona do hơi bất ngờ nhưng anh cũng đáp trả lại nụ hôn ấy bằng tất cả đam mê. Anh bế xốc Irene lên giường và hai người đó đang trao nhau những gì thiêng liêng nhất.

Sáng hôm sau.

Khi mặt trời đã đứng bóng. Jessica mới từ từ mở mắt dậy. Hai tay cô ôm chặt đầu. Cô chẳng nhớ tối qua cô đã làm gì?? Nói gì nữa?? Cô nhận ra nơi cô đang ngủ không phải là căn phòng ở biệt thự Im Thị.Đang ngẩn ngơ không biết mình đang ở đâu chợt cô thấy 1 tờ giấy trắng được đặt trên cái tủ nhỏ kế bên mình.

"Chào em. Chắc là em đã thức dậy rồi phải không?? Hôm qua do em say quá nên anh đưa em đến khách sạn nghỉ ngơi. Em thức dậy nhớ uống viên thuốc anh để sẵn trên bàn nó sẽ giúp em giải rượu đấy. Nếu đói bụng thì cứ gọi điện nhân viên khách sạn sẽ mang bữa sáng lên cho em. Xin lỗi vì anh có chút việc nên không ở lại chăm sóc cho em được. Em cứ việc ở đây nghỉ ngơi tiền phòng anh đã thanh toán rồi.

Anh, Yuri"

Cô khẽ mỉm cười. Hình như cô đã nhớ ra vài điều gì đó.

_Yuri và mình đi xem phim xong rồi đi...đi...đâu....trời ơi sao không nhớ gì hết vậy????-Jessica hét lên.
Cô mới nhận ra bây giờ là đã là 11h sáng. Cô đã trễ giờ làm. Cô đứng dậy,chải đầu, mang giầy, uống vội viên thuốc vào rồi bước nhanh ra khỏi phòng.

[Cover] Vợ Hờ Ơi ! Yoong Yêu Em - YoonSicWhere stories live. Discover now