Chap 2

1.7K 64 8
                                    

Chát......-Jessica thưởng cho Yoona 1 cái tát.


_Anh xúc phạm tôi vưà thôi đó anh thì hơn tôi ở điểm nào chỉ được cái giàu có là muốn làm gì thì làm à đúng là loại công tử bột lúc nào cũng nhìn thấy cái kim trong mắt người ta mà không bao giờ thấy cái gai trong mắt mình. Tôi muốn về nhà tôi muốn gặp ba. Tôi muốn hỏi ba cho ra lẽ.-Jessica đứng dậy định bỏ đi thì dưới đất trồi lên những thanh sắt đầy gai góc mọc chung quanh cô.

_Anh làm cái gì vậy?-Jessica quay phắt lại nhìn Yoona bắng cặp mắt căm thù thì ra những thanh sắt là do Yoona điều khiển.

_Cô tưởng muốn thoát khỏi tôi thì sẽ dễ lắm sao. Tôi nói cho cô biết thứ tôi đã chọn rồi thì tôi sẽ giữ chặt lấy thứ đó nên cô đừng hòng trốn khỏi đây. Cô muốn biết sự thật phải không? Được thôi.-Yoona rút điện thoại ra bấm bấm cái gì đó rồi đưa cho Jessica.

_Đó nghe đi nói chuyện với người cha cao thượng của cô đi.

_Alo có chuyện gì vậy thiếu gia?-Tiếng đầu dây bên kia vang lên làm cho tim Jessica đau nhói.

_Alo ba hả con Sica đây?-Cô bình tĩnh nói.

_ Sica hả con?-Giọng ba cô xìu xuống và có phần bất ngờ.


_Ba ơi có phải ba bán con cho gã này không? Ba trả lời con đi. Nhanh đi ba.-Jessica gào lên.

_Ừm.......ờ.....Sica à ba xin lỗi nhưng vì công ty ba không thể làm khác được con hãy ở bên thiếu gia đi cậu ấy sẽ lo cho con con sẽ được đi học rồi còn có thể đi du học nữa và có thể thực hiện những ước mơ mà con muốn những chuyện đó chỉ có thiếu gia mới giúp con thực hiện được thôi ba không làm được đâu con à. Ba xin lỗi xin lỗi con nhưng ba xin con hãy đồng ý làm vợ của thiếu gia đi vì chỉ như vậy con sẽ có 1 tương lai sáng lạng hơn ba. Con hiểu không?-Ba cô nhẹ nhàng nói.


_Nhưng con không cần đi du học con không cần những thứ đó con chỉ cần ba. Ba con mình có thể đi thuê nhà rồi con có thể đi làm thêm kiếm tiền trang trải chuyện học con. Sau khi con tốt nghiệp con sẽ đi làm nuôi ba miễn là ba ở bên con là được nha ba.- Jessica khóc.

_ Sica à, ba không muốn con khổ như ba con hãy ở bên thiếu gia đi và nhớ đừng về nhà thăm ba nữa. Con hãy quên người cha vô dụng này đi đi hãy sống 1 cuộc sống hạnh phúc nha con.-Ba cô gập máy.

_Ba ba ơi...ba đừng......nói vậy......mà.......ba.....-Jessica gào lên nhưng không nghe thấy tiếng ba trả lời chỉ nghe được tiếng Tút.....Tút....Tút......

Ba ơi làm sao con có thể sống hạnh phúc được khi không có ba đối với con ba là chỗ dựa tinh thần lớn nhất để sống nhưng sao lại nỡ đối xử với con như vậy? Con cứ ngỡ đây chỉ là 1 cơn ác mộng nhưng sao con thấy đau lắm ba à. Jessica vừa đấm ngực vừa khóc. Yoona đứng đó nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ anh chúa ghét hạng con gái ngây thơ, mít ướt,  mau nước mắt vì đối với anh đó chỉ là giả tạo chỉ là 1 cái mặt nạ để lừa dối mọi người.


_Tôi.......đồng........ý.....-Jessica lắp bắp.

_Được vậy cô hãy kí vào bản hợp đồng này rồi đây là bản đăng kí kết hôn và bản ly hôn..-Yoona đặt 3 tờ giấy và cây viết lên bàn.

[Cover] Vợ Hờ Ơi ! Yoong Yêu Em - YoonSicWo Geschichten leben. Entdecke jetzt