Chap 9

1.1K 60 5
                                    

"Chắc có lẽ bây giờ Yoong đang rất hạnh phúc. Anh ta đã quay về với Irene-người con gái mà anh ta đã chờ đợi trong suốt thời gian qua. Đồ ngốc anh bảo tôi ngốc, hóa ra anh còn ngốc hơn tôi. Suốt ngày sống với cái lốt lạnh lùng không quan tâm tới ai chỉ vì anh đang chờ đợi cô ta 1 người đã từng phản bội anh ư? Đúng là đồ ngốc. Nhưng mà dù sao bây giờ anh ta sẽ không cần mày nữa đâu Sica à".-Jessica vừa đi vừa suy nghĩ .


Cô đi ra tới cổng đón taxi và về nhà. Lên phòng thay đồ rồi giả vờ gọi cho Yoona nói rằng do lạc đường nên cô đã bắt xe về nhà rồi. Cô nghĩ làm như vậy thì Yoona sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh Irene hơn mà không bận tâm tới cô nữa.

Tới tận 8h tối Yoona mới về nhà. Jessica giả vờ ngồi chơi xơi nước như không có chuyện gì xảy ra cô không muốn anh khó xử khi biết được cô đã nghe lén cuộc đối thoại của anh và Irene

_Anh về rồi đấy à???-Jessica chạy lại khoác tay Yoona như là vợ chồng.

_Ừ. Thôi anh lên phòng nghỉ đây.-Yoona nói nhỏ nhẹ rồi đi lên phòng.

_Anh ăn tối chưa?

_Anh ăn rồi.


_Ôi đây là lân đầu tiên tôi thấy Thiếu Gia có thái độ nhẹ nhàng như thế đấy. Ông bà chủ nhìn thấy chắc là vui lắm. Tiểu Thư là người có công lớn lắm đấy.-Ông Quản Gia cười.

_Dạ....-Jessica gượng cười rồi đi lên phòng cô cảm thấy ngượng vì câu nói của Quản Gia vì cô có làm gì đâu người mà ông ấy nên cảm ơn là Irene mới đúng.

Đêm hôm đó, Jessica và Yoona có 2 cảm xúc khác nhau. Yoona thì hạnh phúc miệng lúc nào cũng cười toe toét còn Jessica thì có cảm giác gì đó lo sợ. Cô sợ Yoona sẽ đuổi cô ra khỏi nhà tới lúc đó cô cũng chẳng biết phải làm gì khi không có ai bên cạnh. Mặc dù Yoona không ưa gì cô nhưng thà có anh ta bên cạnh cô cảm thấy đỡ tủi thân hơn là không có.


Sáng hôm sau, Jessica vẫn đến Im Thị làm việc bình thường. Yoona thì ra vẻ bình thường như không có chuyện gì. Anh vẫn đi làm buổi trưa vẫn xuống nhà ăn dùng bữa với cô.

_Lát nữa cô về nhà 1 mình đi. Tôi phải đi tiếp khách hàng. Tối cứ việc dùng bữa khỏi phải chờ.

_Ừ.-Jessica gượng cười cô biết tỏng Yoona chã có tiếp ai hết nhưng mà có đó người khách đó là Irene. Anh ta sẽ chẳng đi tiếp khách nào mà không có mặt Jessica.

Và cứ như thế nhịp sống của cô và anh bắt đầu như thế. Sáng thì đi làm trưa thì ăn cơm chung buổi tối thì mỗi người 1 nơi chỉ có khi nào cần phải đi gặp đối tác thì anh ta mới cần đến cô thôi. Anh thì đắm chìm trong hạnh phúc mà từ bấy lâu anh mong ước được có còn cô ngồi 1 mình bó gối trong ngôi biệt thự cô đơn và lạnh lẽo.

Thấm thoát Jessica đã làm vợ Yoona được 3 tháng. Đối với những người con gái khác thời gian đầu tiên làm vợ là cái khoảnh khắc hạnh phúc nhất lúc nào cũng có chồng kề bên chia sẽ niềm vui nỗi buồn rồi hằng đêm được nằm cuộn tròn trong vòng tay vạm vỡ và ấm áp của anh thủ thỉ những lời yêu thương nhưng đối với Jessica thì không 3 tháng đã trôi qua đối với cô mà nói là 1 cơn ác mộng mà cô không tài nào thoát ra được ngay cả cô còn không muốn nhắc tới chỉ nghĩ đến thôi đã làm cô run mình. 3 tháng không gia đình kề bên, chồng thì đi tìm hạnh phúc mới, trước mặt mọi người phải đóng giả như là đang hạnh phúc lắm. Nói chung 3 tháng đã qua cô chỉ sống trong nỗi cô đơn và nước mắt.

[Cover] Vợ Hờ Ơi ! Yoong Yêu Em - YoonSicWhere stories live. Discover now