Chap 11

1.2K 65 6
                                    

P/s: chap này au bù cho ngày mai nha, mai au đi "phượt" 1 ngày nên k ra chap. M.n đọc vui vẻ

"Yoong à tại sao mày lại như vậy??? Tại sao khi thấy Sica ăn uống nói chuyện vui vẻ với người con trai khác mày lại tức điên lên như vậy??? Có phải mày đang ghen như cô ta nói không??? Không không thể như thế được mày chỉ đang lo lắng rằng nhỡ nhân viên trong Im Thị mà thấy thì to chuyện."-Yoona cố gắng nghĩ để tìm ra câu trả lời cho việc làm của mình cuối cùng anh đã tìm ra được lý do là sợ mọi người phát hiện ra nhưng anh đâu biết rằng anh đang dối gạt bản thân mình.


Yuri và Irene đứng đó đã nghe hết tất cả.

"Jessica là vợ của Tổng Giám Đốc sao??? Lại còn là quan hệ dựa trên 1 bản hợp đồng nữa. Rốt cuộc họ làm như vậy vì cái gì??? Nhưng sao mình cảm thấy có cái gì đó đang bóp nghẽn tim mình."-Yuri đứng đó khuôn mặt từ ngạc nhiên chuyển sang khuôn mặt đượm buồn. Jessica đã đưa anh từ cảm giác này tới cảm giác khác. Anh đã mến cô ngay từ lần đầu gặp cô. Anh đã theo dõi để biết được nơi cô ở. Ngay cả chuyện tình cờ gặp nhau ở xe buýt cũng là do anh sắp đặt. Cô mang đến cho anh cảm giác vui sướng khi cô đồng ý dùng bữa cùng anh rồi cảm giác ngạc nhiên, bất ngờ khi biết cô là vợ của Yoona nhưng chỉ là quan hệ hợp đồng và cuối cùng là đau khổ anh cảm thấy thương cho Jessica. Anh thiết nghĩ mình phải quan tâm tới cô nhiều hơn.

"Giữa anh và con ngốc đó chỉ là hợp đồng thôi à. Vậy thì càng tốt tôi sẽ dễ dàng thực hiện kế hoạch của mình. Yoona anh cứ chờ đó tôi sẽ tống khứ con ngốc đó ra khỏi Im Thị và trở thành phu nhân Tổng Giám Đốc ngay."-Irene cười gian rồi chạy ra giả vờ an ủi Yoona. Đúng là hạng mặt dày.
Jessica tìm cách kết thúc công việc thật nhanh rồi rời khỏi Im Thị sớm hơn mọi ngày. Cô cảm thấy xấu hổ chuyện lúc trưa. Cô không còn mặt mũi nào mà gặp Yuri nữa. Jessica đang ngồi xem vài cuốn tạp chí thì Yoona về.

_Wow anh mới chuyển nhà à. Căn này hình như to hơn căn trước phải không???-Giọng nói cao vút của 1 người con gái.

Yoona giới thiệu với Jessica đó là bạn thời cấp 3 của anh. Nhưng cô nghĩ anh ta nói còn thiếu phải nói là bạn gái cũ thời cấp 3 mới đúng. Irene giả vờ vui vẻ khi gặp Jessica rồi khen lấy khen để rằng Jessica thật xinh đẹp rằng Yoona và cô rất đẹp đôi nhưng trong ánh mắt của ả thì chứa đựng hàng ngàn tia tức giận và hình như đang có 1 âm mưu gì đó trong ánh mắt đó. Yoona mời ả ở lại dùng bữa. Anh vội kéo cô lại ngồi kế bên anh còn Irene thì ngồi đối diện. Irene thấy vậy tức lắm. Ả luôn tìm mọi cách chọc phá cô để cô sợ mà bỏ chạy như là giả vờ đạp vào chân cô rồi làm đổ nước lên người cô. Yoona ngồi kế bên tỏ vẻ khó chịu nhưng cũng khoái chí lắm vì lý do anh đưa Irene về đây là để chọc tức cô mà. Anh nghĩ Jessica sợ rồi xin phép đi lên phòng. Nhưng không Jessica chẳng những không đi lên phòng mà cô còn ngồi thản nhiên ăn ngon lành. Khi đã dùng bữa xong Jessica xin phép đi lên phòng với lý do mệt còn Yoona và Irene thì ngồi xem phim bộ. Ông Quản Gia và đám người hầu đều đang đi tập huấn nên họ cứ thản nhiên ôm ấp nhau mà chẳng biết ngượng. Đúng như lời Jessica nói. Irene nói ả đã biết mối quan hệ giữa Yoona và Jessica chỉ là hợp đồng nhưng ả sẽ chẳng hé môi điều gì đâu. Điều đó làm Yoona rất yên tâm anh nghĩ Irene sẽ chẳng bán đứng anh đâu.

[Cover] Vợ Hờ Ơi ! Yoong Yêu Em - YoonSicWhere stories live. Discover now