10

14.5K 93 2
                                    

"Ta chưa từng có coi ngươi là thành bản thân phu quân đối đãi quá, trước kia không có hiện tại không có sau này cũng sẽ không có, ta từng nói với ngươi, ta đã có ba vị phu quân, ta không có khả năng lại hoan thượng cái thứ tư nhân."

Đương nhiên, Quân Tứ Hải không tính, hắn... Không là này niên đại nhân...

Bất quá, nói được như thế rõ ràng, hắn hẳn là có thể nghe minh bạch chưa?

Nàng không là giống hắn theo như lời cái gì lấy lùi làm tiến, dục cự còn nghênh, nàng là thật ở cự tuyệt, hắn là cái khôn khéo người làm ăn, không có khả năng nghe không hiểu.

Phong Ảnh Dạ vẫn như cũ nhìn chằm chằm mặt nàng, không tự giác liền đi phía trước hai bước.

Hắn này nhất tới gần, Thiển Thiển nhất thời cảm thấy bên người chung quanh không khí đều bao phủ hắn nồng liệt hơi thở, muốn né tránh, khả hắn nhưng vẫn đổ ở nơi đó, chỉ cần nàng hơi chút có chạy trốn ý tứ, hắn sẽ gặp thân thủ đem nàng đổ trở về.

Nàng bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn hắn, trong lòng dâng lên vài phần sốt ruột: "Ta không là đã cùng ngươi nói rõ ràng sao? Mời ngươi không cần ở loại sự tình này thượng nói với ta vui đùa, ta khai không dậy nổi."

Nàng hiện tại một lòng một dạ thầm nghĩ nhanh chút trở lại Đông Lăng Mặc bọn họ bên người, mặc kệ Phong Ảnh Dạ có bao nhiêu ưu tú có bao nhiêu cường hãn, nàng cũng vô tâm để ý tới.

Hắn như thích tiểu mĩ nhân, hôm nay chứng kiến đến Liễu Như Nguyệt liền xinh đẹp rối tinh rối mù, đã nhân gia nguyện ý đối hắn hiến ân cần, hắn làm gì buông tha nàng, mà ở trên người nàng tự thảo mất mặt. Này không phù hợp hắn cao ngạo đại nam tử tính tình!

"Nhưng là, ta khai được rất tốt." Phong Ảnh Dạ miễn cưỡng nhất hừ.

Nói xong lại đi tiền nửa bước kề sát thượng nàng, dài cánh tay dừng ở nàng bên hông, đang muốn đem nàng kéo hướng bản thân, ngoài cửa trên hành lang dài lại bỗng nhiên truyền đến hỗn độn tiếng bước chân.

Biết là Nguyệt Nhi mang theo hạ nhân đưa nước nóng để tắm đi lại, hắn nhìn chằm chằm Thiển Thiển hoảng loạn mặt, hừ lạnh: "Đến như thế không là thời điểm."

Hắn mím môi, cuối cùng buông ra nàng, trở lại ghế tựa ngồi xuống, xem bọn hạ nhân đem bình phong hậu bên trong thanh lý sạch sẽ, sẽ đem tân nước nóng để tắm đổ đi vào, không nói thêm gì nữa.

Thẳng đến bọn hạ nhân tất cả đều lui đi ra ngoài, Phong Ảnh Dạ mới đứng lên, đi đến tủ quần áo tiền thủ ra bản thân nhất kiện áo ngủ, ngoái đầu nhìn lại xem ngốc lăng ở một bên Thiển Thiển, cười yếu ớt nói: "Xem ra như vậy đổi nước nóng để tắm tắm rửa cũng thật sự phiền toái, quá lãng phí thời gian, sau này vẫn là dùng ngươi dùng quá quên đi."

Thiển Thiển hít sâu một hơi, không biết hắn lời này là nghiêm cẩn, vẫn là chính là nói đùa nàng.

Thấy hắn cầm áo ngủ tiến vào bình phong hậu, cả trái tim bất ổn, không yên bất an.

Xem ra hắn tối nay thật sự tính toán ở tại chỗ này, khả nàng làm sao đây?

Dù sao cũng là hơn hai mươi tuổi huyết khí sôi trào nam tử, mà nàng tự nhận bộ dạng không kém, dáng người cũng là bạo hảo, vạn nhất ngủ đến nửa đêm hắn thú tính quá bản thân sao vậy lẫn mất đi qua?

[Xuyên việt - Thận] Dạy dỗ công chúa nữ nô - Giang Sơn Như Họa (full)Where stories live. Discover now