5

22K 160 14
                                    

"Đã biết ta sẽ đối với ngươi khởi thú, còn dám thượng ta giường, là thật không sợ vẫn là cố ý muốn dụ dỗ ta?" Xem nàng ngồi ngay ngắn ở trên giường nổi bật thân mình, hầu gian lại nhịn không được khô cạn lên.

Mang trà lên hồ mới phát hiện hồ lí nước trà đã bị hắn uống quang, hắn đem ấm trà buông, xem nàng.

Thiển Thiển đã ngồi nghiêm chỉnh ở trên giường, môi mỏng khẽ nhúc nhích: "Ngươi muốn nữ nhân, ngày mai ta cho ngươi tiền mua vài cái trở về,, cho ngươi mua vài cái hoàn bích."

Không có hắn nội công phụ trợ, muốn giống vừa rồi như vậy ở tiểu gian ngưng tụ khởi một đoàn lửa nóng hơi thở, khó khăn đối nàng mà nói có chút đại.

Nếm thử vài lần, kia cỗ hơi thở cũng chỉ có thể ở phúc gian du đãng vài cái, đảo mắt liền lại không thấy, hoàn toàn trảo không được.

Nhịn không được mở mắt ra muốn hướng Hách Liên Tử Câm lãnh giáo, cũng không tưởng một đôi đôi mắt vừa mở liền nhìn đến ở trong tầm mắt vô tuyến phóng đại kia trương tuấn nhan, nàng liền phát hoảng, kém chút bởi vì đau sốc hông mà rối loạn thật vất vả tụ lên kia cỗ hơi thở.

Hách Liên Tử Câm chính là xoay người lên giường, chấp khởi tay nàng nắm ở trong lòng bàn tay, cùng nàng bốn chưởng tướng thiếp.

Giống như vừa rồi như vậy, thuần hậu nội lực theo hắn lòng bàn tay truyền đến nàng nội, phúc gian kia cổ ấm áp hơi thở cuối cùng tụ đứng lên một chút.

"Vì sao cấp cho ta mua xong bích?" Hoàn bích thân nữ tử, hắn không đồng ý chạm vào, đàng hoàng phụ nữ chạm vào không được, phiền toái.

Huống chi, hắn cũng chỉ là muốn quá nàng một cái nữ tử, cho hắn mà nói, nữ nhân loại này động vật vốn có cũng được mà không có cũng không sao, chính là gần nhất có chút mơ hồ, hội thường thường nhớ tới bản thân có chút tẩu hỏa nhập ma đêm đó, cùng nàng ở 仧 trung kia không có thiên lý triền miên.

"Nam nhân không đều là thích hoàn bích sao?" Liền ngay cả ở mở ra hai mươi mốt thế kỷ, sở hữu nam nhân chẳng sợ luôn miệng nói không thèm để ý, trên thực tế còn không phải muốn tìm cái nữ làm lão bà?

Tại đây cái niên đại, truyền thống mà phong kiến tư tưởng hun đúc hạ, nam nhân tâm tính càng không cần phải nói.

Nàng luôn luôn từ từ nhắm hai mắt, cho nên không phát hiện Hách Liên Tử Câm nhìn chằm chằm vào nàng khuôn mặt nhỏ nhắn ở tinh tế xem xét.

Nói đến có phải không phải hoàn bích vấn đề này, nàng nói được tự nhiên hào phóng, hoàn toàn không có một tia xấu hổ, nếu không phải nàng đã phóng đãng đến hoàn toàn không đem này làm một hồi sự, đó là thật sự không thèm để ý, không thèm để ý hắn cái nhìn.

Có lẽ đối nàng mà nói, duy nhất để ý nhân là Đông Lăng Mặc.

"Ngươi cùng Đông Lăng Mặc thời điểm là hoàn bích sao?" Hắn đột nhiên hỏi nói.

Thiển Thiển khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng, nhưng nàng luôn luôn từ từ nhắm hai mắt tu tập, bịt tai trộm chuông, chỉ làm Hách Liên Tử Câm giống như nàng đều là từ từ nhắm hai mắt, như vậy, liền tính mặt nàng hồng hắn cũng nhìn không thấy không là?

[Xuyên việt - Thận] Dạy dỗ công chúa nữ nô - Giang Sơn Như Họa (full)Where stories live. Discover now