9

14.2K 103 13
                                    

228 thất công chúa đi đâu

"Là." Đông Lăng Mặc tại đây một phương diện quả thật không nghĩ hoa nhiều lắm tâm tư, trong lòng tưởng là cái gì, liền cùng nàng nói cái gì, cũng không cần có phải không phải sẽ làm bị thương đến nhân:

"Từ trước không có nương tử thời điểm, ta không tiếp thu vì cùng ngươi ngẫu nhiên có điều lôi kéo có gì không ổn, dù sao ta cô cô thích ngươi, ta cũng không muốn cùng ngươi quan hệ biến thành không tốt. Mà lúc này đã ta có nương tử, đã ta nương tử không thích ta cùng với khác nữ tử kết giao, kia sau này mời ngươi cách ta xa chút, ta không nghĩ chọc ta nương tử mất hứng."

Đông Ly trợn to một đôi ngập nước đôi mắt, không hề chớp mắt theo dõi hắn, nàng sao vậy chưa từng có phát hiện Đông Lăng Mặc nói chuyện cư nhiên thật sự có thể như thế gọn gàng sạch sẽ! Hắn nhưng lại bộc trực nói với nàng, từ trước cùng nàng được không quá là vì Nhu phi!

Tuy rằng chính nàng cũng rõ ràng đây là sự thật, nhưng là như thế trước mặt nàng nói ra, sẽ không sợ bị thương nàng tâm sao?

Hắn hiện tại liền vì Mộ Thiển Thiển một câu không thích hắn cùng với khác nữ tử rất thân cận, hắn liền vội muốn cùng nàng phiết thanh quan hệ, ở trong lòng hắn bản thân có phải không phải thật sự một điểm địa vị đều không có?

"Mặc, ta chưa từng có nghĩ tới cùng Thất Hoàng muội tranh." Mộ Đông Ly cắn môi, thanh âm hàm chứa một tia khóc nức nở, oa oa, thập phần đáng thương: "Mặc, ngươi không cần đối với ta như vậy, ta sẽ không theo Thất Hoàng muội tranh, ta cũng sẽ không thể nhường nàng mất hứng, ta thầm nghĩ ở lại bên cạnh ngươi, chẳng sợ làm tiểu thiếp cũng nguyện ý, ta..."

"Ta không đồng ý." Hắn tiểu nương tử ghen tuông có bao lớn, trong lòng hắn rõ ràng thật sự, lần trước liền là vì hắn mà cố ý dùng Đế Vô Nhai đến giận hắn, nàng chính là không biết bản thân tìm sai lầm rồi đối tượng, Đế Vô Nhai không là nàng có thể chọc nhân.

Nhưng này hành động cũng nhường hắn khắc sâu nhận thức đến, như hắn sẽ cùng vị này thất công chúa dây dưa không rõ, nàng còn sẽ làm ra càng nhiều nhường hắn tức giận sự tình.

Hắn không thích hiểu lầm cũng không thích tranh chấp, cứ như vậy hảo hảo cùng nàng ngốc ở cùng nhau, vu hắn mà nói là nhất kiện hoàn mỹ nhất chuyện.

"Ta muốn nói lời nói đã cùng ngươi nói rõ ràng, sau này còn muốn hay không gặp Nhu phi cũng là ngươi chính mình sự tình, không có quan hệ gì với ta, cáo từ."

Hắn biết rõ thất công chúa nguyện ý ngày ngày cùng hắn cô cô làm bạn, bao nhiêu là vì hắn, nói hắn lãnh tình cũng tốt, nói hắn vô tình cũng thế, hắn rất nhanh sẽ đem cô cô theo trong cung tiếp đi ra ngoài, sau này bên người nàng sẽ có Tình Nhi làm bạn, đến nỗi này lục công chúa muốn hay không tiếp tục cùng cô cô hảo, căn bản không có quá lớn ảnh hưởng.

Đông Lăng Mặc là thật rất lạnh tình, cũng không có nửa điểm đồng tình tâm, tâm tư của hắn Mộ Đông Ly tuy rằng vô pháp hiểu thấu đáo nhiều lắm, nhưng cũng rõ ràng cảm giác được hắn đối bản thân lãnh khốc.

Từ trước bởi vì Nhu phi đối nàng một tia ôn tồn, hiện thời cũng lạnh nhạt vô tồn, chuyển biến như thế mau, chỉ vì vậy Thất Hoàng muội, cái này gọi là nàng như thế nào có thể cam tâm?

[Xuyên việt - Thận] Dạy dỗ công chúa nữ nô - Giang Sơn Như Họa (full)Where stories live. Discover now