2

35.1K 235 46
                                    

Không đợi hắn nói xong, Thiển Thiển xoay người lại muốn đi.

"Uy uy! Ai! Cô nương! Ta còn chưa có thương lượng hảo đâu!"

"Không là ngươi muốn ta đi đừng hiệu cầm đồ sao?" Thiển Thiển quay đầu, mở to một đôi viên hồ hồ mắt to, một mặt vô tội: "Vừa rồi kia gia sản phô cho ta hai trăm lượng ta cũng không làm, ngươi cấp tám mươi hai? Làm ta là ngốc tử sao?"

"Hai trăm lượng?" Tiểu nhị sợ tới mức nhảy dựng lên: "Nhà ai hiệu cầm đồ?"

Này châu sai quả thật đáng giá, càng đáng giá địa phương là nó xuất từ tây vực, có tiền cũng không nhất định có thể mua được, cho nên hắn mới có thể đặc biệt cảm thấy hứng thú, nhưng, hai trăm lượng cũng là rất thái quá!

"Hỏi nhiều như vậy làm cái gì?" Thiển Thiển liếc trắng mắt, xoay người liền phải rời khỏi.

"Chờ... Chờ một chút, cô nương, có thể... Có thể lại nhường ta nhìn xem này châu sai sao?" Hắn vội hỏi.

Nàng do dự một hồi, mới hướng quầy đi rồi hai bước, đem châu sai đưa đến hắn trước mặt.

Tiểu nhị cầm lấy châu sai tỉ mỉ nghiên cứu lên, sau một lúc lâu, mới lắc đầu nói: "Này trâm cài thợ khéo tinh xảo, quả thật thuộc loại thượng phẩm, nhưng, hai trăm lượng vẫn là rất quý."

Thiển Thiển có chút thất vọng thu hồi trâm cài, xoay người chậm rãi bước xuất môn, vừa đi vừa nói thầm nói: "Sớm biết rằng sẽ không cùng người ta cãi nhau, hiện tại quay đầu, nhiều vẽ mặt."

Ngay tại nàng sắp đi tới cửa thời điểm, phía sau truyền đến tiểu nhị thanh âm: "Một trăm hai mươi hai đi! Đi là được, không được cũng chỉ có thể như vậy."

Thiển Thiển tiếp tục hướng ngoài cửa đi đến.

"... Một trăm năm mươi hai, không có khả năng lại hơn!"

Nàng quay đầu phiêu hắn liếc mắt một cái, lạnh nhạt trả lời: "Được rồi."

...

... Một trăm năm mươi hai nguyên lai thật sự rất nhiều, cũng rất nặng cũng, hơn cân a có mộc có? Tuy rằng thể tích không tính đại, nhưng, kêu nàng thế nào lấy a? Thế nào cũng không biết làm điểm tiền mặt hảo phương tiện nhân gia mang ở trong túi xuất môn?

Ngay tại Mộ Thiển Thiển dè dặt cẩn trọng nâng ngân lượng, mại trầm trọng bộ pháp ra cửa mại nhập đường cái sau không bao lâu, hiệu cầm đồ cửa bỗng nhiên xuất hiện một chút cao lớn vững vàng, sáng sủa thân hình.

Hắn đi đến trước quầy, ở tiểu nhị mở miệng nói chuyện phía trước, nhất tấm ngân phiếu nhẹ bổng dừng ở tiểu nhị quầy thượng: "Một trăm lượng, vừa rồi kia cô nương trâm cài, ta muốn."

Đệ 54 Chương mê hương, thân mình mềm mại vô lực

Rời đi hiệu cầm đồ sau, Mộ Thiển Thiển tìm cái bố trí được cho tinh xảo tiệm cơm ăn no nê một chút, sau liền đi tiệm cơm đối diện kia gia khách sạn, mở cái thượng đẳng phòng, tính xuống dưới, tổng cộng mới tìm không đến nhị lượng bạc.

[Xuyên việt - Thận] Dạy dỗ công chúa nữ nô - Giang Sơn Như Họa (full)Where stories live. Discover now