8

19.2K 111 9
                                    

Hắn đời này, chưa bao giờ như thế khát vọng quá một nữ nhân, tưởng nàng, nghĩ đến cả người căng thẳng, nghĩ đến dục vọng bay tứ tung, nghĩ đến toàn bộ thân thể cơ hồ muốn nổ tung một loại.

"Ta có phải không phải để ý ngươi, chẳng lẽ, ngươi một điểm đều không cảm giác sao?" Hắn lấy đầu lưỡi cuốn quá nàng phấn quả, nhường nó càng thêm ngạo nghễ đứng thẳng ở hắn trong tầm mắt, nhìn đến nó giống như bị dính thượng sương sớm một loại, sáng bóng mê người, hắn Thiển Thiển cười cười, bỗng nhiên há mồm hàm đi xuống.

"A..." Trong lòng là kháng cự, Thiển Thiển lại vẫn là nhịn không được nâng lên bản thân thân mình, tâm không cam tình không nguyện đón ý nói hùa hắn xâm phạm.

"Này thân mình, thật sự trăm ăn không nề." Hắn một bên khinh cắn, một bên cắn nuốt, khàn khàn thanh âm tràn ngập ma lực bàn từ tính, mặc kệ gì một nữ nhân nghe được cũng nhất định sẽ vì hắn mà điên cuồng.

Thiển Thiển là nữ nhân, cho nên, nàng chính là nghe xong hắn như vậy một câu đơn giản lời nói, liền kém chút không chịu khống mở ra bản thân đón nhận hắn.

"Rất nghĩ nếm thử ngươi cái miệng nhỏ nhắn hương vị." Hách Liên Tử Câm bỗng nhiên theo nàng trước ngực ngẩng đầu, rũ mắt xem nàng.

Sắc mặt nàng ửng hồng, hoàn toàn là kìm lòng không đậu, hé mở môi mỏng, giống như đang chờ đợi hắn nhấm nháp.

Hắn cúi đầu cười, cúi đầu ở trên môi nàng hôn hôn, môi xỉ liền lại chuyển qua nàng bên tai, nhẹ giọng nỉ non: "Ta là nói, một khác cái miệng nhỏ nhắn nhi, có thể đem ta hoàn toàn nuốt đi vào kia trương."

"Ân..." Nàng ưm một tiếng, đơn giản là hắn một câu nói, toàn bộ thân mình không tự giác run rẩy lên, dưới thân, càng là dục niệm tuôn ra, mật dịch nhất thời ở tiểu huyệt khẩu trào ra, cỏ dại lan tràn.

Hắn làm sao có thể! Làm sao có thể nói ra như vậy phóng đãng không kềm chế được lời nói? Mà nàng, cư nhiên bởi vì hắn kích thích lời nói, thân thể có phản ứng, thật sự là... Hảo đáng xấu hổ.

Hách Liên Tử Câm chưởng không biết theo khi nào thì tham nhập, bỗng nhiên hướng nhiệt độ bức người địa phương sờ soạng mà đi, ngón tay dài khinh câu, nhưng lại gợi lên một cỗ chờ bị yêu hơi thở.

Cái này, hắn bên môi ý cười càng sung sướng, càng làm càn."Nguyên lai, Thiển Thiển cũng nghĩ như vậy."

"Không... A!" Thiển Thiển bỗng dưng mở một đôi thê lương đôi mắt, thất kinh xem hắn. Hắn cư nhiên... Ngón tay cứ như vậy sáp đi vào!

"Ân... A... Đi ra ngoài, ra... A... Ngô —— "

Nóng nóng hôn, đem nàng sở hữu kháng cự than nhẹ nuốt tiến hắn trong bụng, ngón tay dài vẫn như cũ ở tàn sát bừa bãi, đầu lưỡi lại thừa dịp nàng mở miệng tưởng muốn cự tuyệt thời điểm một chút phá tan sở hữu chướng ngại, dùng sức đưa đến nàng đàn trong miệng, cướp đoạt sở hữu thuộc loại nàng tươi ngọt cam lộ.

"Ân..." Thân mình nhẹ bổng, như dẫm nát vân đoan, lại sợ hãi tiếp theo giây sẽ theo vân đoan rớt xuống vạn trương vực sâu, nàng thể xác và tinh thần cực độ kinh hoảng vô thố, một đôi tay nhỏ bé ở hắn giam cầm hạ hoàn toàn vô lực tránh thoát, chỉ có thể dùng sức nắm quyền tâm, bị động thừa nhận hết thảy."Ừ ừ..."

[Xuyên việt - Thận] Dạy dỗ công chúa nữ nô - Giang Sơn Như Họa (full)Where stories live. Discover now