chapter 2

70 0 0
                                    

16.31 น.
"วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ"อาจารย์ซึงฮุนอาจารย์ที่ปรึกษาของห้องผมที่สอนอยู่หน้าห้องยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดูเวลาแล้วพูดต่อ "เลิกเรียนได้"

คาบสุดท้ายของวันผ่านพ้นไปแล้วก็ได้เวลาที่นักเรียนทุกคนจะได้กลับหอของตัวเองไปพักผ่อนตามอัธยาศัยเพื่อที่จะมาลุยในสมรภูมิการเรียนในวันต่อไป

"แล้วนายพักห้องไหนอะชานอู"นั่นสิพักห้องไหนเนี่ย แล้วเจ้าแม่ก็ไม่ได้บอกอะไรผมมาเลยนอกจากว่าผมต้องมาเป็นนักเรียนที่นี่ ผมก็เลยทำได้แค่ทำหน้างงใส่เพื่อนๆ

"ไม่รู้ใช่มั้ยเนี่ย"ผมพยักหน้าขึ้นลงให้ยุนฮยองที่นั่งกอดกระเป๋าอยู่
"ดูในบัตรนักเรียนของนายสิ"พอยุนฮยองพูดจบผมก็ง้างมือกำลังจะล้วงกระเป๋ากางเกงเพื่อหาบัตรประจำตัวนักเรียนมาดูแต่ก็ต้องชะงักมือข้างนั้นไว้ซะก่อน เพราะในตอนนี้ผมมีคำถามประเด็นสำคัญผุดขึ้นมาอยู่ในหัวว่า 'แล้วไอบัตรนักเรียนนั่นมันอยู่ที่ไหนล่ะ?'

ผมค้นกระเป๋าของผมตั้งแต่กระเป๋าช่องแรกยันช่องสุดท้ายแล้วก็มันก็ไม่มีวี่แววว่าผมจะเจอกับสิ่งไม่มีชีวิตที่เรียกว่าบัตรประจำตัวนักเรียนของตัวเองเลยสักนิด หรือว่าเจ้าแม่จะไม่ได้ให้เขามา?

"ไม่มีหรอ"จินฮยองที่เก็บของลงกระเป๋าเสร็จแล้วหันมาถามผมก่อนเจ้าตัวจะยกกระเป๋าขึ้นมาพาดลงบนบ่าของเขา อา...เท่จัง -///-

"เฮ้ยไม่สบายปะเนี่ย หน้าแดงเชียว"ไม่พูดเปล่าจินฮยองยังเอามือของเขามาทาบบนหน้าผากนูนๆของผมอีกด้วย แหนะ แล้วยังจะยิ้มแบบนั้นอีกให้ตายเถอะอย่ายิ้มแบบนี้จะได้ไหม นายกำลังทำให้ฉันใจเต้นแรงอยู่นะ

"อ้าว หน้าแดงขึ้นอีกแล้ว"พูดจบ จากที่ตอนแรกจินฮยองเพียงแค่เอามือมาแตะที่หน้าผากของผมตอนนี้เริ่มขยับมือแตะไปทั่วใบหน้าอูมๆของผมซะแล้ว ส่วนตัวของผมเองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยืนตัวแข็งทื่ออยู่กับที่เท่านั้น

[FANFIC] iKON - JinChan cactusUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum