Sự thật được phơi bày - Chap 26

554 52 3
                                    

- Jiyeon, em mang cái này xuống thư viện cho thầy nha. - Thầy quản sinh đưa cho Jiyeon một núi sách.

- Dạ vâng.

Jiyeon nhọc nhằn bê chồng sách xuống hết cả 3 lầu. Rồi băng qua sân chính vòng ra sân phụ. Đang đi dọc lối ngoài sân bóng rổ thì đột nhiên có trái bóng lăn ngang qua, Jiyeon vội né thì mất đà ngã nhào ra đất. Tướng ngã của cô phải nói là chuẩn nam tính - một chân chống, một chân khụy. Jiyeon ngồi dậy, lúi húi lượm lại sách thì cô thấy có một đôi giày Jordan Oreo 4 bước tới. Những người mang Jordan thường là những tay mê bóng rổ. Một nam nhi tuấn tú , cơ thể vẫn còn bộ đồ thi đấu bóng rổ cuối xuống giúp cô nhặt lại sách.

- Không sao chứ ...

- Cảm ơn ...

Hai ánh mắt nhìn nhau. Ánh mắt không hề xa lạ với Jiyeon. Ánh mắt từng làm cô sợ, rồi từng làm cô yêu... Min Yoongi. Jiyeon chẳng có gì lưu tâm anh ấy. Với cô, bây giờ cả hai chỉ là bạn học cùng lớp không hơn không kém. Cô bỏ đi sau lời cảm ơn... Thế nhưng, tay Yoongi lại giữ cổ tay áo cô lại như luyến tiếc.

- Yoongie à - Tiếng gọi của một người con gái nào đó phía sau Yoongi. Jiyeon vội hất mạnh tay Yoongi rồi bỏ đi.

- Yoongie à. Chúng ta đi tới câu lạc bộ mĩ thuật đi...

- Đợi anh một chút, anh đi thay đồ đã.

- Nhưng người hồi nãy có phải .... Yeonie không ? - Yoongi phất lờ câu hỏi của Seulgi rồi bỏ đi.

" Jiyeon, dạo gần đây cậu khiến chị phải khó chịu đấy. Giữa cậu và Yoongi có mối liên hệ gì chứ ... Mình cứ thấy bực bội khi Jiyeon đứng gần Yoongi ... Nhưng họ là con trai mà. "

Giờ cơm trưa hôm đó...

- Này Yoongie, chủ nhật anh có rảnh không ?

- Ừm , hình như không có việc gì vào ngày đó.

- Vậy mình đi công viên đi. Qri mới cho em 2 vé đi công viên trò chơi. Mình hẹn hò nhau sáng tới tối luôn nha.

- Cũng được, 9h ở đó nhé. Vé nè, anh nhớ đến đúng giờ đó nha.

- Vậy cũng được. " Jiyeon thích mấy cái này lắm ... Ơ, không được nghĩ đến cô ta. Seulgie đang cười với mày đó Yoongi. "

Như mọi ngày, hôm nay Jiyeon lại đi làm thêm ở quán cà phê. Hôm nay quán cũng không đông khác lắm. Bỗng có một người phụ nữ ăn mặc sang trọng, đeo mắt kính đen bức vào quán, bà ta nhanh chóng tìm chỗ ngồi, nhưng lại chọn chỗ hơi khuất. Bà ta không gọi nước, chỉ ngồi đó. Jiyeon có thể nhận ra dáng vẻ đó là ai. Một lúc sau, một người đàn ông mặc áo khoác đen đội nón lưỡi trai bước vào. Ông ta ngó nhìn xung quanh như đề phòng điều gì đó rồi bước tới chỗ bàn người phụ nữ đó. Họ như bàn bạc điều gì bí mật gấp rút. Người phụ nữ kia lấy ra một phong bì dày cộp đưa cho hắn ta. Rồi người đàn bà đó vội đi. Còn tên đó thì ra quầy gọi cà phê. Khuôn mặt hắn có một vết sẹo ngay trán hình sét. Môi hắn dày và mắt hí. Nhận cà phê xong hắn bỏ đi. Jiyeon lúc này mới hoang mang, không biết đã thấy hắn ở đâu rồi.

- Aaa ... là tên khốn đó. Chị ơi, chị trông quán giúp em, em đi có chút việc sẽ về. - Jiyeon tháo liền tạp dề và khoác áo chạy theo hắn ta. Hắn ta đã đi qua tận bên kia đường. Jiyeon bám theo hắn cho đến gần tận nơi hắn ở. Cô nhảy ra bẻ tay hắn vào đè hắn xuống. Hắn la đau inh ỏi...

[1stMYCreation] [Gayeon] I Need U - Tôi Cần Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ