End : Trường cấp ba DaeJung - Chap 10

734 56 3
                                    

- Hôm nay cô có chuyện đột xuất nói với cả lớp. Vấn đề bây giờ thật sự cấp bách lắm rồi. Đại hội thể thao trường sắp tới mà lớp mình vẫn chưa tập luyện gì hết ...

- Mình tham gia cho có phong trào thôi - có một bạn nữ trong lớp bảo.

- Thôi phải cố gắng có giải chớ cho tui lớp khác nó khỏi khinh ...

* lớp bắt đầu náo loạn cả lên. Cô Jung bắt đầu dẹp loạn *

- Im ... im lặng, giờ tới cô giải quyết. Lớp ta có rất nhiều bạn giỏi thể thao, trong quá trình học và vừa rồi có nói chuyện với các bạn trong lớp, cô sẽ giúp lớp mình đăng kí, tham gia luyện tập. Phải cố gắng , không giải cũng được ... phải thi đấu sao cho người ta sợ lớp mình. .... Cho mấy đứa kia nó thấy lớp mình giỏi , chưa gì mà mấy bà chủ nhiệm kế bên cứ khè tui hoài ... Bực bội.

- Đúng rồi, tụi lớp bên nó cứ khinh lớp mình. Phải cho tui nó nể ... - Cả lớp đồng thanh, cả nhóm người lười biếng của Yoongi cũng chịu tham gia.

- Cô thấy nam lớp mình có JungKook Yoongi Taehyung Jiyeon Hoseok Jimin ... mấy đứa là bóng rổ , còn .... bla bla .... ( nói chung là bà Jung bắn rap ... cả lớp ai cũng tham gia đúng môn vừa sức mình ) . Còn môn phối hợp một cặp nam một cặp nữ ... Hyomin với Qri hai đứa lẹ nên cô yên tâm. Còn nam Jiyeon với ... Hoseok à mà thôi Taehyung . Xong ngày mai bắt đầu luyện tập.

Từ hôm đó cho tới thứ bảy tuần đó cả lớp tập trung tại trường luyện tập dưới sự hướng dẫn của cô Ham. Cả lớp cực kì ngoan và chịu khó luyện tập " bánh bèo , bánh ướt , củ cải , cà chua ... " gì cũng chịu luyện tập hết.

* Chăm tập vậy do hôm bữa bị mấy con mấy thằng lớp bên kéo sang thách ... ahihihihi *

- 1 2 1 2 ... cố lên mấy đứa , chúng ta phải chiến thắng.

Bỗng hướng của nhóm tập thi môn phối hợp bu đen bu đỏ. Thì ra là Taehyung bị ngã chấn thương trong lúc luyện tập. Có vẻ rất đau, chấn thương có vẻ nặng khiến Taehyung không đi lại được.

- Mau đưa Taehyung tới phòng y tế gấp.

Cả lớp lo lắng, cô Jung còn lo hơn vì còn 2 ngày nữa là thi mà Taehyung lại chấn thương... Phải tức tốc tìm người thay thế, còn phải tập lại từ đầu. Cô Jung thoáng thấy Yoongi và cô quyết định chọn Yoongi thế Taehyung.

- Yoongi, em với Jiyeon luyện tập đi.

- Em ... - Ừm - Sao cũng được

Yoongi cũng bắt đầu tập với Jiyeon. Nhưng thật sự anh chỉ làm qua loa , không hề chịu phối hợp với Jiyeon... chỉ còn hơn 1 ngày nữa thi mà giờ lại vậy. Cũng đã gần tối , mọi người về hết ... Jiyeon tới chỗ Yoongi.

- Cậu nhất quyết không luyện tập sao.

- Chẳng phải tôi vẫn đang đó sao

- Sắp thi rồi

- Đó là chuyện của cậu, nhiệm vụ của tôi đến đây là hết. - Yoongi vác balo định bỏ đi.

- Cậu bớt sống ích kỉ một chút đi. Cậu đừng nghĩ có một mình cậu có nổi khổ. Cậu sung sướng hơn vạn người ... thôi chảnh đi. Cậu cứ coi như cậu tập luyện vì Taehyung cũng được ... Con người xấu xa. - Jiyeon tuôn một tràn.

[1stMYCreation] [Gayeon] I Need U - Tôi Cần Em !Место, где живут истории. Откройте их для себя