Nếu em là con gái, chúng ta hãy yêu nhau - Chap 15

816 63 7
                                    

" Cậu là con gái sao ? Thì ra bấy lâu nay không phải tôi bị bệnh mà là ... Tôi không biết mình nên thế nào ... nhưng thế này ... " Yoongi cố giữ bình tĩnh.

- Lạnh quá, lạnh quá. - Jiyeon nói trong mê sảng.

Yoongi càng rối hơn. Nếu anh không giữ ấm Jiyeon có thế bị viêm phổi mất. Không chần chừ, anh cởi ngay áo chống ướt, áo sơ mi trong. Anh thở từng hơi mạnh mẽ và để Jiyeon vào lòng mình, mặt cô áp vào lòng ngực anh. Hai cơ thể dính lấy nhau. Hơi thở anh hòa vào nhịp đập tim cô. Cô dường như chẳng biết gì. Anh cố ôm cô chặt hơn nữa. Cả hai ôm nhau ngủ tới sáng. 

Tờ mờ sáng hôm sau, cô thức dậy. Cả người sao mà ê ẩm. Cô bất giác nhìn xung quanh,chỗ nào mà nó lạ hoắc. Cô rờ thấy có cái áo đắp lên người mình. Sau lớp áo cô thấy cả người mình trống rỗng.

" Chuyện gì thế này, ai đã cởi áo mình ra vậy. Hôm qua mình bị té sau vách núi... hôm nay lại ở đây. Thực ra là ai đã ... chuyện này ... ". Trong ánh nắng cô thấy bóng người mờ mờ... người đóng quay lại. Là Min Yoongi.

- Cậu khỏe hơn chưa. - Yoongi hỏi.

- Yoongi, cậu ... - Jiyeon hoảng hốt.

- Cậu thật sự là ... là con gái sao. - Yoongi lạnh lùng hỏi

- Yoongi, tôi xin cậu, làm ơn đừng nói chuyện này ra mà. Tôi thật sự xin lỗi - Jiyeon chồm tới người Yoongi cầu xin.

Yoongi thật sự không bình tĩnh được nữa rồi. Anh không ngờ chuyện này lại có thật. Anh tỏ ra bực bội với Jiyeon. Anh vô lý tới mức giận dữ với Jiyeon. Chuyện này vốn dĩ liên quan gì tới anh tại sao anh lại tức giận chứ. Chính cả anh cũng chẳng hiểu vì sao anh lại như thế. Anh nắm tay của Jiyeon kéo lên. Jiyeon đang  khóc nấc vì lo sợ Yoongi sẽ vì chuyện cũ mà nói cho tất cả mọi người. Jiyeon không muốn kế hoạch chưa thành lại bị bại lộ sớm... 

- Chúng ta về lại trại thôi - Yoongi cõng Jiyeon lên lưng.

 Ở trại, Mọi người ta lo lắng không cùng cho Jiyeon và Yoongi. Taehyung đã thức cả đêm " Yoongi Jiyeon, hai người đừng có sao nhé. Hai người quan trọng với tôi lắm". Hyomin vì lo quá mà ngất từ hôm qua tới giờ. Chủ tịch Park thì đứng ngồi không yên lo cho con của minh, phái người đi tìm hết cả cánh rừng. 

- Tại sao Jiyeon lại mất tích - Chủ tịch Park nóng giận.

- Chủ tịch yên tâm chúng tôi sẽ kím cho được cậu chủ và cậu Yoongi. - các vệ sĩ cuối đầu .

Từ xa bóng dáng của ai đó mập mờ. Một bạn nữ la lên.

- Là Jiyeon với Yoongi phải không ? 

Mọi người chạy về hướng cái bóng. Đúng là Jiyeon và Yoongi. Chủ tịch Park chạy tới như trẻ con được cho kẹo. Ông mừng rỡ không nói nên người. Jiyeon đã ngất mất. Mọi người xúm lại chăm sóc cho Jiyeon. Còn Yoongi thì kéo Hyomin và Hoseok ra một chỗ riêng biệt, kín đáo. Taehyung đòi theo nhưng Yoongi ngăn lại. 

- Hai cậu nói cho tôi biết đi, Jiyeon là con gái. Con gái phải không - Yoongi hét lớn.

- Cậu cậu biết sao ... nhưng sao cậu biết- Hoseok há mồm chữ O

[1stMYCreation] [Gayeon] I Need U - Tôi Cần Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ