Chương 12 : Greyson - Cha của những đứa trẻ

551 7 5
                                    

Kể từ lần may mắn được thoát ra khỏi nhà kho đó tôi đã thề đó sẽ là chỗ cấm tuyệt đối không bước vào lần hai của tôi. Hôm nay Dolly và thằng em trai 4 tuổi của con bé sẽ làm tổ chức sinh nhật ở nhà tôi. Đôi khi thật lạ, bình thường thì tôi cảm thấy rất ghét con bé, nhưng khi một thời gian thấy nó biệt tăm biệt tích thì tôi lại thấy nhớ nó vô cùng. Sau buổi tối hôm đó thì đến hôm nay là đúng 2 tuần, thật may mắn là vào ngày hôm qua tôi đã có thể dụ dỗ con bé trên Twitter với dòng Tweet : " @greysonchance rất nhớ @dollychances, cậu ấy luôn ước có Doll bên cạnh mình " và thế là con bé cũng chịu DM lại cho tôi : 

_Những lời chị nói thật không đấy ? 

_Chị vô cùng thật lòng 

_Hình như buổi tối hôm đó có chuyện gì giữa chị và Grey làm anh ấy bực mình hay là anh ấy cảm thấy phiền vì em nên cảm thấy bực mình, khuôn mặt tức giận của Greygrey đến giờ vẫn in trong đầu em, em chưa bao giờ thấy anh ấy tức giận như vậy, có phải vì em không? Và tại sao anh ấy lại hôn em ?  

_Không đâu, cậu ấy giận chị đấy. Vả lại, đó chẳng phải là điều em mong muốn sao Doll ? 

_Đúng, ước mơ của em đã thành hiện thực nhưng em cứ có cảm giác đó không phải là nụ hôn xuất phát từ trái tim anh ấy.  

_Thôi nào cô nương ạ. 15 tuổi mà đã suy nghĩ như một bà cụ non vậy. Cậu ấy hôn em có nghĩa là cậu ấy muốn làm vậy, thì tức nhiên là xuất phát từ trái tim rồi. Vả lại, cậu ấy nói nhớ em kinh khủng, muốn em qua nhà chơi đấy 

_Thật không ? Em đang nhảy cẫng lên vì sung sướng đây này, ngày mai em sẽ qua nhà Grexy ngay, ơ nhưng không được. 

_Chuyện gì thế ? 

_Ngày mai là sinh nhật thằng em 4 tuổi tinh nghịch của em và em chưa biết là sẽ tổ chức như thế nào nên chắc em còn bận dài dài, chưa thể qua nhà vào ngày mai được. Nhưng em nhớ Grey kinh khủng, làm sao em có thể sống nổi nếu thiếu mùi hương nam tính của anh ấy đây. 

_Cần gì suy nghĩ, ngày mai em hãy tổ chức sinh nhật thằng bé ở nhà chị, và tức nhiên tiện cả đôi đường vì em cũng có thể gặp Grey.  

_Yeah, đó là một ý tưởng tuyệt vời. Ơ nhưng khoan đã, em tưởng chị thích Grey, tức là chị phải ghét em chứ, sao chị lại tạo cơ hội cho hai vợ chồng tụi em gặp nhau ? 

_Ờ thì... - Con bé lại nhắc tới chuyện giữa hai chúng tôi, và câu hỏi này thực sự hóc búa vì tôi và Grey đều thích nhau nhưng một người thì đang cố gắng duy trì mối quan hệ tình cảm còn người kia là tôi thì đang cố gắng hạ nó xuống ở mức độ thấp nhất, nên hiện tại tôi không biết mối quan hệ của cả hai là gì 

_ Không, tức nhiên là chị không ghét em rồi cô bé à. Bây giờ chị lại thấy nhớ em đấy chứ. Thế nào, ý kiến của chị thuyết phục chứ hả ? Mai khoảng 7 giờ tối nhá. Cả nhà sẽ chuẩn bị để đón thằng nhóc nhà em đấy. 

_À, mà quên, nó và đám bạn của nó sẽ tổ chức tiệc ngủ đấy chị. 

_Cái gì, tiệc ngủ sao ? - Đi ăn sinh nhật rồi sẵn tổ chức tiệc ngủ sao ? Ở VN đời nào có chuyện đó, nhưng ở đây thì ngủ ở nhà bạn là một chuyện bình thường và chẳng cần phải lo nghĩ gì cả. - Thôi được rồi, dù sao ở đây cũng đủ lớn để mấy đứa nhóc bới tung căn nhà này lên và ngủ lăn lốc ở khắp nơi. 

[Fanfic Justin Bieber & Greyson Chance] Believe & Never Say NeverWhere stories live. Discover now