Chương 10 : Sự hận thù của tình yêu

492 6 0
                                    

Cô Staci vọng từ dưới nhà lên bảo hai chúng tôi mau xuống nhà vì Justin và Doll đã tới rồi và đang đợi tôi ở sân vườn, còn Grey thì ở sân thượng. Tôi mở cửa phòng ra và cậu ấy cũng vậy :

_Chúc cậu có buổi hẹn vui vẻ và yên tâm, mình sẽ không có cơ hội phá cậu đâu - Cậu ấy cười gượng, bỗng nhiên tôi cũng trùng xuống, vậy là buổi hẹn này chắc chắn sẽ rất lãng mạn và như ý tôi mong muốn. Nhưng xem ra trong tâm khảm tôi vẫn cảm thấy có một cái gì đó là lạ giữa tôi và cậu ấy. Bỗng nhiên đâu đó trong tư tưởng tôi thoáng qua một ý nghĩ : Phải chi cả tôi và cậu ấy có một buổi hẹn hò nhỉ ? Nếu như ngày hôm nay là buổi hẹn của chúng tôi ? Ơ nhưng tại sao cái ý nghĩ điên rồ ấy lại xuất hiện trong đầu tôi ? Nếu như hôm nay tôi mà không tập trung dành mọi ý nghĩ và tế bào của tôi dành cho Justin thì tôi xứng đáng được ban một viên đạn vào đầu.

_Tất nhiên không có cậu mình sẽ vui vẻ rồi, nhớ có nụ hôn đầu với Doll đấy nhá - Tôi mỉm cười nhưng không muốn cậu ấy có nụ hôn với con bé đó chút nào và chắc chắn tôi sẽ không để điều đó xảy ra. Hai chúng tôi người thì bước xuống cầu thang, người thì lên tầng cao nhất. Tôi đi ra vườn và thấy hôm nay JB mặc đồ khá là chỉnh tề, đúng tính chất một bộ suit đen, trông anh ấy thật cao ráo và lịch thiệp với chiếc cà vạt đen bóng loáng tông-suỵt-tông với bộ vest đen và đôi giầy tây hàng hiệu của anh ấy. Tôi biết cả bộ trên người anh ấy chắc là mới tậu, lí do tại sao tôi biết ư ? Thứ nhất, anh ấy giàu có và sẵn sàng chịu chi để trông thật đẹp mã trước buổi hẹn hò với tôi. Thứ hai, tôi có thể thấy bộ vest vẫn còn bóng loáng và thơm mùi vải, còn đôi giày tây ấy vẫn còn thoang thoảng mùi da cao cấp.

_Anh đợi em có lâu không ? - Tôi bước tới bàn

_Anh có thể đợi cả đời mà - Anh cười nụ cười thiên thần đó, vẫn là nụ cười ấm áp nhất đối với tôi, anh đẩy ghế ra cho tôi ngồi vào nhìn như một quý ông thực sự vậy.

_Hôm nay thời tiết khá đẹp nhỉ ? - Tôi mở lời

_Đúng vậy, rất đẹp cho hai cuộc hẹn - Jus đáp

_Em không nghĩ vậy đâu, tốt nhất là trời mưa xuống cho hai người kia bị sét đánh cháy thành heo quay - Tôi nói nhỏ, miệng làu bàu, ngược nhìn lên sân thượng xem có dò la được gì không.

_Hả ? Em nói gì ?

_À, không. Em đang suy nghĩ xem giờ Grey đang làm gì với Dolly đó mà - Tôi cười trừ

_Cần gì suy nghĩ, em nhìn lên phía trước là thấy họ rồi. - Tôi nhìn lên sân thượng, không ngờ Doll lại cố ý để bàn ăn ở ngay mép rìa sân thượng cho tôi nhìn thấy, đúng là...tức chết mà.

                                                                     [Lời của Greyson]

Tôi lên sân thượng thì thấy Doll đã đứng trên đó đợi sẵn, em ấy mặc chiếc váy màu trắng khiến tôi tưởng tượng đến hình ảnh của Nhi ở buổi hẹn trước. Tim của tôi vốn đã chẳng ở đây nữa rồi. Nhưng rồi ảo giác ấy cũng làm tôi phải tỉnh giấc bởi giọng nói của Dolly. Tôi nhanh chóng đến đẩy ghế cho em ấy ngồi vào :

_Cám ơn anh, anh đúng là chu đáo - Con bé nhìn tôi cười. Chúng tôi ngồi xuống bàn ăn sau đó thì tôi để ý thấy thì ra ở nơi đây khi tôi nhìn xuống thì có thể thấy hết toàn bộ buổi hẹn của Jus và Nhi. Đúng là tuyệt thật đấy, đang không muốn quan tâm thì nó lại sờ sờ trước mặt. Nhìn xuống dưới đúng là chướng mắt, tôi thấy hai người họ vừa ăn bít tết vừa nhìn nhau cười đùa, nói chuyện, tôi cũng đâm vào miếng bò và bỏ vào miệng cho thỏa cơn tức, thì tôi phát hiện từ nãy đến giờ Doll chẳng nói câu nào suốt buổi ăn mà toàn nhìn tôi ăn chằm chằm, thật chẳng tự nhiên chút nào :

[Fanfic Justin Bieber & Greyson Chance] Believe & Never Say NeverWhere stories live. Discover now