Chương 7

758 74 1
                                    

Hai tháng trong nháy mắt trôi qua, Trương Nghệ Hưng cùng hai người Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm cuối cùng cũng về tựu trường.

"Ai nha, tôi nói này nhiều điểm, sao lần này về trường cậu càng ngày trông càng u sầu vậy?"

"Hưng à, nói thật cho chúng tôi biết đi, cậu vẫn chưa yêu đương gì ư? Vẫn là thất tình sao? A không đúng, hẳn là sau khi yêu đương lại tiếp tục thất tình! Cậu không yêu thì làm sao mà với tới thất tình, kia nhất định là đang yêu! Nói đi, là em gái nào? Hay anh chàng nào?"

Liếc mắt nhìn hai người Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao một cái, Trương Nghệ Hưng cứ thế đi tới trước cổng trường.

"Woa, trường này thật là tốt a! Chả trách anh lại thích nơi này như vậy!"

"Em để anh tựu trường một cách bình yên đi. . ."

Nghe thấy thanh âm này, Trương Nghệ Hưng dừng bước, người đang đâm đầu đi tới đúng là Kim Tuấn Miên, mà bên cạnh Kim Tuấn Miên là diện mạo khẽ cười đáng yêu của một nữ sinh. Cô gái kia kéo tay của anh, cười nói mà tiêu sái tiến lên.

Nhìn thấy cảnh tượng này, Trương Nghệ Hưng trong lòng không khỏi căng thẳng, mắt thấy Kim Tuấn Miên bên cạnh mình đi qua lại không thèm chào hỏi một câu, lửa giận từ đáy lòng cậu dâng lên, người này thật sự là. . .

"Hết yêu cũng nhanh thật. . . Chậc chậc" Hoàng Tử Thao cùng Lộc Hàm cảm thán nói.

Nhìn thấy bóng dáng hai người kia xa dần, Trương Nghệ Hưng bĩu môi, lập tức đi về phía kí túc xá.

Mấy ngày sau, thân ảnh Kim Tuấn Miên không hề xuất hiện trong tầm mắt Trương Nghệ Hưng, lần nào tình cờ gặp cũng đều thấy anh cùng bóng dáng cô nữ sinh kia.

Cả trường bây giờ thì đồn ầm lên việc Kim Tuấn Miên theo đuổi Trương Nghệ Hưng thất bại, liền chuyển sang theo đuổi mấy em gái tiểu học.

Nghe được câu này, Trương Nghệ Hưng cau mày lại, giống người không có việc mỗi ngày dường như đều đi học rồi tan học. Người khác có lẽ không biết, nhưng làm thanh mai trúc mã cùng cậu từ thời thơ ấu, a không phải. . . Là bạn bè kiêm bạn xấu Lộc Hàm với Hoàng Tử Thao, hai người làm sao có thể không phát hiện trên người cậu bắt đầu xuất hiện sự trầm cảm nhẹ.

Hai người liếc nhau, lập tức hiểu được suy nghĩ cả hai là giống hệt, Trương Nghệ Hưng thích Kim Tuấn Miên!

Phát hiện được chuyện này hai người như bị một phen khiếp sợ, sợ hãi vừa qua đi cả hai lại chúi đầu vào thảo luận nghiên cứu, vì hạnh phúc của bạn bè, quyết định giúp Trương Nghệ Hưng một tay.

Nói làm là làm, Lộc Hàm cùng Hoàng Tử Thao sau khi lập kế hoạch, ngay lập tức triển khai hành động, kế hoạch mang tên 《Quyết chiến vì hạnh phúc của Trương Nghệ Hưng 》.

《Quyết chiến vì hạnh phúc của Trương Nghệ Hưng 》( lần thứ nhất )

"Bạn học ơi, cậu chờ một chút!" Lộc Hàm đuổi theo nữ sinh phía trước, nữ sinh quay đầu nghi hoặc nhìn Lộc Hàm thở hổn hển, chính là cô gái cùng đi với Kim Tuấn Miên cũng như ở cùng một chỗ với Kim Tuấn Miên hôm khai giảng.

[Edit][SuLay] Dùng sức cưa đổ nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ