Chương 4

885 73 1
                                    

"Nhiều điểm nhiều điểm! ! ! !"

Vừa bước vào cổng trường, Trương Nghệ Hưng đã bị Lộc Hàm trước mặt chạy tới ôm lấy, đằng sau còn có Hoàng Tử Thao đi theo.

Trương Nghệ Hưng khó hiểu nhìn lên Lộc Hàm cùng Hoàng Tử Thao, "Làm gì mà hai người chạy ghê thế?"

"Nhiều điểm. . . Cậu. . . Cậu ngày hôm qua đã đi đâu?" Lộc Hàm hít thở sâu bắt đầu nói nói.

"Hôm qua. . . Ngày hôm qua? ? Tại sao lại hỏi cái này, chuyện gì xảy ra?" Ngày hôm qua cậu đây cùng Kim Tuấn Miên đi xem phim, a không phải! Là Kim Tuấn Miên kéo cậu đi mới đúng!

"Cậu. . . Cậu tự mình đến bảng thông báo nhìn đi."

Nghe Lộc Hàm nói xong mất vài giây sau Trương Nghệ Hưng mới bắt đầu phản ứng, nhanh chóng chạy về hướng bảng thông báo, chỉ thấy trước bảng thông báo có một đám người đứng ở đó, đang ở bàn tán xôn xao việc gì.

Trương Nghệ Hưng chen chúc đi vào, chính giữa bảng thông báo là hàng chữ to đùng và rõ rệt xuất hiện trước mắt. . .

Kim Tuấn Miên và Trương Nghệ Hưng hôm qua xuất hiện ở rạp chiếu phim XX, hai người đã xác định quan hệ? ?

Phía dưới tiêu đề có một tấm ảnh, tuy rằng không được rõ cho lắm, nhưng Trương Nghệ Hưng liếc mắt một cái liền nhìn ra hai thân ảnh trên đúng là mình cùng Kim Tuấn Miên,trớ trêu hơn nữa chính là. . . Chụp đúng lúc Kim Tuấn Miên hôn mình. . .

Trương Nghệ Hưng một phen xé tờ giấy ở bảng thông báo xuống, từ trong đám người chen chúc đi ra ngoài, hùng hổ chạy lên lầu ba, phòng học lớp 11 ban F.

"Đùng" một tiếng, Trương Nghệ Hưng đem tờ giấy kia hung hăng đập trên bàn, Kim Tuấn Miên đang cùng Phác Xán Liệt cậu một câu tôi một câu tranh cãi thì thình lình bị hoảng sợ, "Mẹ nó chứ. . . Để đây làm gì?"

"Đây là chuyện gì? Anh tìm người chụp?"

"Hả?" Kim Tuấn Miên cầm lấy trên bàn giấy nhìn một chút, "A! Ý em là nói chuyện này a! Tôi còn tưởng rằng là chuyện đại sự gì đâu!"

"Cái gì! ? Này còn không phải chuyện lớn? ? Anh. . . Anh như vậy tìm người chụp ảnh? ? Anh đạt được mục đích rồi phải không?"

"Ai nha, em đừng tức giận nha, đây không phải tôi tìm người chụp. . . Tôi sáng nay vào trường cũng mới biết được . ."

Kim Tuấn Miên nói hoàn toàn là sự thật, nhưng rõ ràng Trương Nghệ Hưng không tin! Một mực chắc chắn chính là hắn tìm người chụp, mục đích đúng là làm cho tất cả mọi người biết cậu ngày hôm qua cùng Kim Tuấn Miên đã đi đến rạp chiếu phim, Kim Tuấn Miên còn hôn chính mình, cứ như vậy mình chính là có nói cũng nói không rõ, Trương Nghệ Hưng thậm chí còn nghi ngờ ngày hôm qua hai nữ sinh thảo luận về bọn họ là Kim Tuấn Miên tìm nữa!

"Tôi nói không phải tôi. . ." Kim Tuấn Miên cảm giác mình thật là cãi không được, thật sự là thiên đại oan uổng a! !

"Chính là anh! Bằng không làm sao có thể trùng hợp như thế!"

"Nhiều điểm a! Chúng ta vẫn là nên điều tra trước đi, có lẽ thật không phải là hắn đâu. . ." Lộc Hàm cùng Hoàng Tử Thao chạy tới, đem Trương Nghệ Hưng kéo về lớp 11 ban A..

"Cái tên chụp mà bị tôi điều tra ra được, hắn nhất định phải chết! !"

Trương Nghệ Hưng còn chưa có điều tra ra được là ai đã chụp lúc đó, mọi người đều nhận định Trương Nghệ Hưng chính là cùng Kim Tuấn Miên ở cùng một chỗ, bọn hắn bây giờ là quan hệ tình nhân, xem ra hình ảnh chính là bằng chứng tốt nhất không phải sao? ? Trương Nghệ Hưng rất đau đầu nhức óc a, nhưng Kim Tuấn Miên thật ra lại vô cùng thoải mái, dù thế nào đi nữa hắn vốn là cần theo đuổi Trương Nghệ Hưng, nói hai người bọn họ ở cùng một chỗ bất chính kia lại hợp ý mình nha, cho nên. . . Kim Tuấn Miên xuất hiện trước mắt Trương Nghệ Hưng với tần suất rất cao. . .

Đương nhiên Kim Tuấn Miên phải tỏ vẻ kia tấm hình thật không phải là hắn tìm người đi chụp!

Trong nháy mắt lớp 11 cũng chỉ còn vỏn vẹn một tháng, trong vòng một tháng này Kim Tuấn Miên cơ hồ mỗi ngày đều xuất hiện trước mặt Trương Nghệ Hưng, cậu thì hận không thể ngay tại chỗ đem hắn giải quyết, sau lại Lộc Hàm thường xuyên trêu chọc Trương Nghệ Hưng , kết quả. . . Hoàn toàn ngược lại! Kim Tuấn Miên mỗi ngày không có lúc nào là không ở trước mắt mình, lý do. . . Em giúp tôi học bổ túc! ! !

Bởi vì Trương Nghệ Hưng đã nói với Kim Tuấn Miên: anh lần này cuối kỳ nếu có thể mỗi khoa đều đạt hơn tôi 80 điểm thì tôi sẽ suy nghĩ về việc công khai cùng anh. . .

Đây là Lộc Hàm cùng Trương Nghệ Hưng cố tình trêu chọc! ! ! ! ! ! !

Đương nhiên cuối cùng là Kim Tuấn Miên khẳng định không có thi đến 80 điểm, nhưng đương nhiên Kim Tuấn Miên mới sẽ vì không thi đến 80 điểm hơn mà tự giác rời khỏi thế giới của Trương Nghệ Hưng, nói vậy hắn vẫn là Kim Tuấn Miên sao! ?

Việc duy nhất đáng ăn mừng là nghỉ học, ít nhất có hai tháng không phải nhìn thấy Kim Tuấn Miên, bởi vì Trương Nghệ Hưng cùng Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao ba người đều là từ tỉnh ngoài vào trong học trường cấp 3, vừa nghĩ tới có thể không nhìn thấy Kim Tuấn Miên đáng ghét kia trong hai tháng, Trương Nghệ Hưng trong lòng vui vẻ khôn xiết a! Nhưng mà. . .

"Nghệ Hưng a! Đây là con trai bạn học cũ của mẹ, tên Tuấn Miên, cha mẹ của cậu ấy đi nghỉ hè trong thời gian khá dài, cho nên mới chúng ta tạm ở chung nhà một thời gian ngắn, hai đứa đều là bằng tuổi nhau. . ."

Sau khi mẹ nói lời kia, Trương Nghệ Hưng một câu cũng nghe không lọt, tâm trí trong đầu cứ lẩn quẩn bay đi mất. . . Cho nên cậu đương nhiên cũng không nghe được câu mẹ nói con cùng Tuấn Miên ở một phòng đi, đến khi nhận ra thì muốn phản đối cũng không được. . .

"Kim Tuấn Miên anh. . . Thật sự là Âm Hồn Bất Tán a!" Trương Nghệ Hưng ngồi ở trên giường nhìn vẻ mặt vô tội của Kim Tuấn Miên nói.

"Hoàn hảo vậy sao. . . Tôi chính là so với người khác có phần thông minh hơn một chút."

"..."

Trương Nghệ Hưng bất lực nằm ở trên giường, đem chăn mền phủ kín hết cả người, không để ý tới vẻ mặt vừa mới còn ngây thơ vô tội thì trong nháy mắt liền trở nên than vãn của Kim Tuấn Miên.

"Tiểu Hưng Hưng. . . Em cứ như vậy nhẫn tâm để cho tôi ngủ trên sàn nhà sao. . ."

"Nhẫn tâm! !"

Cuộc đối thọai với Trương Nghệ Hưng nhanh chóng bị chấm dứt bởi hai chữ này.

[Edit][SuLay] Dùng sức cưa đổ nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ