อีจุ๊บๆ นี่มันเป็นใครอ่ะ?! อีดอก

12K 34 2
                                    



NOOBFUL // NINE

NOOBFUL // NINE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"วันนี้ผมเอารถแม่ไปตรวจสภาพมาแล้วเมื่อไหร่พี่ยูราจะกลับมาซักทีครับ หืม...สิ้นปีโน้นเลย? งั้นผมจะบอกแม่ให้แล้วกัน" มือข้างขวาหักพวงมาลัยรถเลี้ยวเข้าซอยบ้านขณะที่มืออีกข้างถือโทรศัพท์แนบหูคุยกับพี่สาวที่อยู่ต่างประเทศ "โทษนะครับนูน่า แม่โทรมาพอดี"

"ครับแม่" ชานยอลขมวดคิ้วพลางละสายตาจากถนนตรงหน้ามารับสาย

(กำลังกลับแล้วใช่มั้ยตาชาน เพื่อนลูกมาหาน่ะพอดีแม่ต้องรีบออกมาคลินิกเลยให้รอเราที่บ้าน รู้สึกว่าจะชื่อแบคฮยอน...)

"มะ...แม่ว่าอะไรนะครับ แบคฮยอนรออยู่ที่บ้าน?!"

ซวยล่ะ...

ชานยอลเบิกตาโพลง เขาอยากจะสบถออกมาเป็นคำหยาบว่าฟัคแต่ก็เกรงใจ มือหนารีบกดวางสายแล้วบึ่งตรงกลับบ้านด้วยความเร็วแสง ร่างสูงรีบจอดรถแล้ววิ่งเข้าบ้านไปทั้งที่ประตูรถยังไม่ได้ปิด นี่ถ้าแบคฮยอนนั่งรออยู่ข้างล่างก็ดีไปแต่ถ้าเข้าไปในห้องเขาล่ะก็ พังพินาศแน่

พอเข้ามาไม่เห็นตัวร่างเล็กในห้องรับแขกหัวใจมันก็หล่นลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม ชานยอลกลืนน้ำลายหนืดๆ ลงคอก่อนจะรีบวิ่งขึ้นบันไดไปยังชั้นบนของบ้าน มือหนาเปิดประตูห้องตัวเองออกดังพลั่ก

สิ่งที่ชานยอลไม่อยากให้เกิดมากที่สุดมันได้เกิดขึ้นแล้วตอนนี้ ภาพร่างเล็กนั่งอยู่หน้าจอคอมและกำลังเปิดดูคลิปวิดีโอต้นเหตุก็ทำให้คนตัวสูงตัวชาได้ไม่แพ้กัน สีหน้าอีกคนที่หันมามองทางเขายิ่งทำเอาร่างสูงจุกไปทั้งลำคอ

(SQHIINX) NOOBFUL! / / CHANBAEKWhere stories live. Discover now