ณ ร้านเหล้าเจ็ดยับ

15.5K 42 12
                                    


NOOBFUL // ONE

NOOBFUL // ONE

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.


ในที่สุดแหวนของพี่ยูราที่แต่งงานไปอยู่ต่างประเทศทิ้งไว้ให้ชานยอลดูต่างหน้าเวลาคิดถึงก็ตกไปอยู่ในมือรุ่นพี่ขี้แกล้งเรียบร้อย นึกถึงข้อแลกเปลี่ยนก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าเอาตูดมันหมายความว่าอะไร ร่างสูงเดินกลัดกลุ้มถอนหายใจเฮือกแล้วเฮือกเล่าระหว่างทางเดินไปเอาจักรยานลูกรักที่จอดอยู่ข้างหลังมหาลัยเพื่อปั่นกลับบ้าน

ระหว่างที่ชานยอลกำลังยกขาคร่อมจักรยานพลางคิดไม่ตกกับเรื่องที่รุ่นพี่สั่งให้ทำอยู่นั้นก็มีรถยนต์ราคงแพงหูดับขับมาจอดเทียบข้างทางเท้าเพื่อเปิดกระจกเรียกคนน่ารักซึ่งกำลังยืนดูดน้ำอยู่กับแก๊งเพื่อนให้หันไปสนใจ แต่สีหน้าคนสวยไม่ยักกะอยากสนใจซักกะนิด

"น้องแบคครับขึ้นรถกัน เดี๋ยวพี่คริสไปส่ง"

ถ้าชานยอลจำไม่ผิด นั่นพี่คริสปีสี่เดือนคณะบริหารฯ ตามจีบแบคฮยอนมาพักใหญ่แล้วแต่ท่าทางแบคฮยอนไม่เล่นด้วย คิดดูว่าขนาดหล่อรวยมีรถขับอีกคนยังไม่เอา ละไอ้เอ๋อถีบจักรยานน้ำลายไหลแบบนี้คงไม่มีตัวตนในสายตาอยู่แล้ว..

"ไม่เป็นไรครับ แบคจะไปดูหนังกับเพื่อนต่อน่ะ"

"งั้นพี่ไปส่งเพื่อนเราให้ด้วยดีไหม"

"เพื่อนแบคเกรงใจพี่น่ะสิ พวกมึงเดี๋ยวเราไปกันเองดีกว่าเนอะ เนอะๆ เนอะสิอิดอกก" มือเล็กเอื้อมไปหยิกเอวพลางจิกตาใส่เพื่อนสาวสองคนของตัวเองที่กำลังล่องลอยเคลิบเคลิ้มในความหล่อของพี่คริสทีละคนจนเซฮุนกับคยองซูทำปากคว่ำเบะใส่

(SQHIINX) NOOBFUL! / / CHANBAEKWo Geschichten leben. Entdecke jetzt