ผมแตกต่างจากบุคลิกที่เห็น

13K 37 2
                                    


  NOOBFUL // SEVEN 

  NOOBFUL // SEVEN 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


มือเรียวเลื่อนเปิดประตูตู้เสื้อผ้าบานใหญ่ของพี่ชายที่แทบไม่ได้แตะต้องมานานตั้งแต่พี่ชายย้ายออกไปอยู่กับแฟน เมื่อก่อนพี่เขาน่ะเพลย์บอยตัวยงออกเที่ยวกลางคืนทุกวี่ทุกวัน ในตู้เลยมีแต่เสื้อผ้าแบรนด์แพงๆ จากต่างประเทศทั้งนั้น เดี๋ยวนี้พอมีแฟนก็ถอดเขี้ยวไปหมดละข้าวของก็ไม่ได้เอาไปด้วย

แบคฮยอนแทบไม่เคยมายุ่งเพราะยังไงก็เอามาใส่ด้วยไม่ได้อยู่ดีตัวเขากับพี่มันคนละไซส์กันเกินไป แต่ชานยอลกับพี่ชายเขานั้นหุ่นใกล้เคียงกันเลยล่ะ ชานยอลสูงกว่านิดหน่อยแต่เสื้อผ้าพวกนี้ก็น่าจะใส่ด้วยกันได้พอดี เชื่อสายตาเขาสิ...คืนนี้ทุกคนต้องอึ้งจนตาหลุดออกจากเบ้า

"พวกนี้ชุดพี่ชายเราเอง ชานยอลน่าจะใส่ได้พอดีนะ"

"จะดีหรอครับเอามาให้ผมใส่แบบนี้"

ร่างสูงมีสีหน้ากังวลไม่น้อย แค่อีกคนบอกว่าอยากให้ไปที่งานปาร์ตี้ด้วยเขาก็กังวลว่าจะขวางหูขวางตาแบคฮยอนมากอยู่แล้ว เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนพอเลิกเรียนปุ๊บแบคฮยอนก็พาโดดชมรมลากมาถึงห้องบอกให้เอาคอนแท็คเลนส์ที่ใส่เป็นประจำมาด้วย

"เดี๋ยวนี้พี่ชายเรามันต้องใส่แต่สูทเนี้ยบๆ ไปทำงาน ชุดพวกนี้มันไม่ได้ใส่แล้วล่ะ ชานยอลเอาเชิ้ตสีฟ้าอ่อนตัวนี้กับกางเกงยีนส์ขาเดปส์ก็ดีนะ แล้วค่อยใส่แจ็คเก็ตยีนส์ทับอีกที"

แบคฮยอนจัดการเลือกชุดที่น่าจะเหมาะกับอีกคนให้เสร็จสรรพแล้วตรงเข้ามาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาสีขาวของชานยอลออก เล่นเอาร่างสูงยืนตัวเกร็งให้อีกคนจัดแจงไปทุกอย่าง

(SQHIINX) NOOBFUL! / / CHANBAEKWhere stories live. Discover now