Chương 24

4.1K 240 12
                                    

Triều Vương Phong bị cái ôm đột ngột của Phàm Tân Thiên đến giờ vẫn chưa ổn định lại tinh thần được.

Y vẫn còn rất sốc vì lời nói của Phàm Tân Thiên.

Cái gì mà...hẹn hò? Cậu nghĩ tôi là con gái chắc mà đi hẹn hò với cậu. Tuy nhiên, Triều Vương Phong suy ra cũng chỉ là nghĩ câu đó thôi chứ không nói ra.

Phàm Tân Thiên thấy Triều Vương Phong không động đậy gì càng tiếp tục ôm chặt hơn, hỏi:" Được không? ''

Đầu hắn úp sát vào hõm vai Triều Vương Phong đang chờ câu trả lời của y.

Triều Vương Phong thấy vậy rùng mình một cái rồi đẩy Phàm Tân Thiên ra khỏi người mình.

Nhìn hắn bằng ánh mắt có ý chế nhạo:'' Ngươi là muốn ta hẹn hò với người? Ngươi nghĩ ta là đàn bà con gái sao? Ai,...Thật sự chắc người thức nhiều quá nên mơ tưởng hảo huyền đi đâu rồi...Mà giờ cũng chẳng còn sớm ngươi nên về ngủ một giấc để mai đầu óc lại bình thường lại đi nếu ngươi mà không như vậy kẻo mai lại hối hận hôm nay lại nói cho ta điều này! ''

Hắn vẫn kiên quyết không đi:'' Ta tuyết đối không hối hận! Nhưng điều hôm nay ta nói đều đã suy nghĩ kỹ lưỡng rồi! Thế này....tuyệt đối sau này sẽ không hối hận! ''

Triều Vương Phong chán ghét nhìn hắn:'' Ngươi hẳn bị điên? ''

- '' Điên vì ngươi...''

- ...

- Những chuyện trước...ta sẽ chịu chắc nhiệm....

Triều Vương Phong nghĩ:'' Những chuyện trước? Chịu chắc nhiêm? Haha...Buồn cười thật! Ngươi nghĩ ta là đàn bà hay sao mà ngươi phải chịu chắc nhiêm? Dù sao ta cũng là đàn ông. Mà đàn ông thì không thể sinh con được! ''

- Hay ta liền nghĩ dù sao ta cũng không phải đàn bà ngươi chịu chắc nhiệm làm gì? - Triều Vương Phong thật sự rất bó tay với hắn.

- Ta muốn ngươi hẹn hò với ta...! - Phàm Tân Thiên vẫn quyết liệt chống trả.

- Chúng ta có quan hệ?

- Đã có!

-..Ta không để ý cái chuyện ngươi đã làm tổn thương ta đâu nên bây giờ không cần ngươi đền bù lại cho ta!

- Thật sự ta cũng không nghĩ vậy...Ta thật sự rất muốn hẹn hò với ngươi dù chúng ta chưa quen nhau lâu...

- Ngươi là đang đùa ta? Ngươi-

Chưa nói hết Phàm Tân Thiên đã xen ngang:'' Chỉ cần ngươi đồng ý là được rồi! Nếu ngươi không muốn bị mất mặt với mọi người ta có thể cùng ngươi che giấu quan hệ này! Chỉ cần ngươi đồng ý hẹn hò với ta thôi! ''

Triều Vương Phong nhìn người trước mặt....ách....thật là bó tay với hắn mà! Mình vẫn nên không nên cố chấp với người bị điên a!

- Aiiiii....Thật hết nói với ngươi a! Được! Ta sẽ hẹn hò với ngươi vậy! Vậy ngươi muốn khi nào kết thúc chuyện này !?  - Thấy Phàm Tân Thiên khó chấp như vậy liền bất đắc dĩ đồng ý hẹn hò cùng hắn.

- Khi nào người thấy chán! Phàm Tân Thiên sau khi nghe câu trả lời của y liền nở một nụ cười tươi có 1 núm đồng tiền hiện lên. Lại còn lộ ra răng khểnh nữa chứ! Cái này là Triều Vương Phong rất ghét nha! Bản sẵn Triều Vương Phong cũng có răng khểnh nhưng mà chả ai để ý đến nhiều! Y lặng lẽ khóc thầm...

Triều Vương Phong trong lòng không khỏi gào hét:'' Chính là bây giờ ta thấy chán a!!''  Tuy nhiên câu nói đó chưa hề bị nói ra.

Phàm Tân Thiên vui đến nỗi nhảy lên người Triều Vương Phong định hôn y nhưng lại bị cản lại rồi lại còn bị đẩy ra khỏi người y nữa chứ!

Triều Vương Phong nghĩ:'' Người này sao lại trẻ con quá vậy! '' Nhưng có ai ngờ rằng được sau 5 năm nữa từ một Phàm Tân Thiên có tính khá là ôn nhu và trả con như bây giờ lại bá đạo, nham hiểm, phúc hắc lưu manh công cơ chứ!

Sao đó cả hai cũng chả để ý....nói đúng ra là bỏ quên chuyện cả 2 người đã làm với nhau trước kia rồi bây giờ lại làm hòa với nhau như trước. Coi như là hai người đang hẹn hò đi!

Mai sau thì có người gọi cho Phàm Tân Thiên bảo gì gì đó rồi hắn cũng chào tạm biệt Triều Vương Phong rồi sải bước đi.

Triều Vương Phong vào nhà mà thở dài. Vào tủ lạnh lấy hộp sửa to ra tu lốc uống. Lên tầng đi qua phòng Triều Hân Mễ lại chút chút nghe thấy tiếng nho nhỏ như:'' a...ưm..to...to quá...ưm '' phát ra ngoài.

Triều Vương Phong giật giật khóe miệng liền nhanh chóng về phòng mình.

'' Mỗi lần đi qua phòng của Mễ tỷ thật đáng sợ a! ''

[Đam mỹ- H Văn] Ta Thật Lòng Muốn Em Tin Ta!!Where stories live. Discover now