Chương 12 [H]

22.6K 630 53
                                    

Sau khi "vác" Lâm Hộc vào khách sạn, Lưu Đường Vũ liền bảo tiếp tân cho mình thuê phòng nào cách âm tốt nhất, đắt cũng được. Anh vừa nói vừa tức giận hiện rõ lên mặt làm cô tiếp tân sợ sợ, run nhẹ người. Thế là tiếp tân đưa cho anh chìa khóa phòng hạng cao và đắt nhất rồi bảo kí tên vào mấy cái giấy thuê phòng. Kí xong cô mới đưa chìa khóa cho Luư Đường Vũ, nhưng ánh mắt của cô không yên mọt chỗ mà lướt xéo qua người mà anh đang bế, nghĩ:" Thời bây giờ bọn thanh niên còn trẻ mà hay manh động quá! " - Nói rồi lắc đầu.
{Uầy =]]] Lưu ca nhà mình oai thật nha~ Dù sao nhà anh cũng là nhà giàu mà thiếu gì tiền :v }

Cầm chìa khóa trong tay, một tay kia vẫn đang " vác " Lâm Hộc trên vai, mặc kệ cho cậu giãy giụa thế nào thì tý nữa cũng mệt thôi.

Bên trong thang máy...

-" Thả tôi ra!! " - Lời nói có cảm xúc tức giận xen và, mồm nói chân tay cũng không yên phận mà giãy giụa mạnh.

Lưu Đường Vũ cũng không nói gì, cứ im lặng mặc kệ Lám Hộc có nói gì, làm gì đi nữa.

Đến lúc thang máy tới tầng thì mở cửa, Lưu Đường Vũ cũng "vác" Lám Hộc ra rồi tìm phòng của mình để vào.

"Vác" Lâm Hộc đến giường, rồi ném mạnh cậu xuống làm cậu đau đến mức A một cái. Nhưng may ra giường mềm nên cũng không đau lắm.

Để Lâm Hộc ở trên giường, Lưu Đường Vũ cởi cúc áo của mình sau đó leo lên giường "bò" đến chỗ Lâm Hộc. Lâm Hộc theo bản năng mà lùi lại nhưng đến thành giường rồi cậu không biết làm gì định nhảy xuống giường để chạy đi nhưng lại bị Lưu Đường Vũ kéo lại nằm ở dưới Lưu Đường Vũ.

-" A-Anh làm gì vậy?...T-thả tôi ra ngay!! '' - Lâm Hộc nhìn người trên, khẽ run sợ.

-" Làm gì rồi em sẽ biết!~ " - Vừa dứt khoát nói xong thì bàn tay của anh từ từ cởi từng cúc áo của cậu.

-" Buông ra!! Không tôi sẽ kêu người!!! "

Lưu Đường Vũ mặc kệ cậu nói gì. Chắc hẳn cậu không nghe thấy anh thuê một phòng cách âm tốt nhất.

Hết cởi áo rồi đến cởi khóa quần. Lưu Đường Vũ liếm liếm 2 hạt hoa anh đào của cậu làm đỏ hết lên. Đến khi nào nó đỏ ửng lên rồi thì anh lại từ từ lấy tay véo lên nó. Cậu cảm thấy đau ưm...ưm mấy tiếng. Lưu Đường Vũ chưa dừng tại nó, anh hôn thật mạnh vào cổ cậu làm hiện lên mấy nốt đỏ hồng khắp cổ cậu. Kéo đến khuôn mặt cậu, hôn lên chiếc má mũm mím kia một cái. Cái môi đang mím chặt thì bị lưỡi của Lưu Đường Vũ luồn vào răng đang cắn chặt tách hai hàm răng ra cắn lại ra. Lưỡi của anh luồn sau vào miệng củ cậu, cố tình lấy lưỡi của cậu ra liếm mút mạnh. Ban đầu lưỡi của cậu còn trốn nhưng về sau vẫn bị lưỡi của anh bắt được nên đành phải bỏ cuộc mặc cho anh hôn cậu.

Hai người hôn rất nồng nhiệt, mỗi nụ hôn đều phát ra những tiếng chụt...chụt...chụt.

Sau một hồi nồng nhiệt hôn nhau thì 2 người cũng hần như hết ô xi liền bắt đầu rời ra. Có mấy giọt nước bọt không biết của ai rơi xuống miệng của hai người.

Nhưng người thở gấp nhiều nhất vẫn là cậu...Lưu Đương Vũ bắt đầu cởi quần của cậu ra, thấy vậy cậu vừa đỏ mặt vừa hoảng hốt kêu lên:" Thả tôi ra!!! Biến thái!! "

[Đam mỹ- H Văn] Ta Thật Lòng Muốn Em Tin Ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ