Chương 5

9.9K 400 7
                                    

[ Tại trường YY / lớp 10C ]

Phàm Tân Thiên đi vào lớp. Đây là lần đầu hắn vào lớp của mình, tại vì mọi lần hắn đều vắng mặt từ đầu năm học rồi, không có hé mặt đến lớp 1 chút nào hết. Bây giờ lại đến lớp làm mọi người hoảng sợ nhưng hình như hắn đang ngó nghiêng tìm ai đó...

- " Nhi Nguyệt,Triều Vương Phong đâu? - Không tìm được mục tiêu, hắn liền thở dài quay ra hỏi Tần Nhi Nguyệt.

- " Ách...Triều Vương Phong?...Tớ cũng chả biết, nhưng mà dạo này không thấy cậu ấy đâu cả...kể từ cái chuyện trước..." - Câu nói của cô dần dần nhỏ lại.

- " Chuyện lần trước? Chuyện gì vậy? " - Nhìn mặt hắn có vẻ nghiêm túc hơn.

- " Không tiện nói ở đây, chúng ta đi chỗ khác nói chuyện..."

- " H...Được thôi! Chỗ cũ đi! "

[ Tại quán bar nhỏ gần trường ]

- " Vậy chuyện nó như thế nào? " - Phàm Tân Thiên tò mò hỏi nhanh.

- " Cậu vẫn còn nhớ...Lưu Đường Vũ, lớp 11D chứ? Hôm qua tớ nghe hội lớp 11 nói là cậu ta bị một cái gì đó xoẹt ngang qua chỗ gần bụng. Vết thương của hẳn được xoẹt một đường hàng ngang rất chuẩn "

- " Lưu Đường Vũ? Không phải con của tập đoàn họ Lưu và bố của hắn chả phải xã hội đen đây thây? "

- " Cậu biết hắn? "

- " Sơ qua thôi. Lần trước tớ cũng đã từng nghe mấy đồng bọn của tớ nói qua hắn. Nói là kỹ năng đánh đấm của Lưu Đường Vũ cũng không tệ. Cũng chưa biết thế nào. Nhưng mà phải cẩn thận khi động vào hắn. Hắn cũng chả dễ chơi gì, dễ bị cắn sau lưng khi chơi với hắn lắm. Nên tốt nhất đừng day dưa với hắn. Hahahahahaha..." - Nói đến đây, Phàm Tân Thiên cười rộn lên một cái.

- " Mà sao cậu biết là Triều Vương Phong làm việc đó có thể những ai khác ? " - Cười xong rồi Phàm Tân Thiên Lại bắt đầu hỏi tiếp.

- " Tớ có chụp lại vết thương của hắn " - Tần Nhi Nguyệt lấy điện thoại ra và mở ảnh cho Phàm Tân Thiên xem " Xem đi! Đường vết thương rất thẳng và chuẩn phải không? "

Tần Nhi Nguyệt đưa cổ tay vết thương lần trước Triều Vương Phong làm ra cho Phàm Tân Thiên xem, nói :" Nếu nhìn kỹ thì có thể cho ra kết luận rằng 2 vết thương này cùng 1 người! "

- " Ừm...Đúng là giống thật...Vậy từ ngày Triều Vương Phong làm thế đến giờ vẫn chưa đi học? "

- " Cái đó thì tớ không biết..."

Phàm Tân Thiên ngồi ngẫm nghĩ gì đó...

- " Vậy cái " thứ đó là gì? " - Câu nói của hắn phát ra , nửa muốn cười nửa nghiêm mặt

[Đam mỹ- H Văn] Ta Thật Lòng Muốn Em Tin Ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ