Chương 8:

426 19 0
                                    

  Chiếc xe sang trọng dừng lại trước biệt thự nhà Kim Bùi. Người đầu tiên bước xuống xe là Thái Hanh, ngay sau đó là cô Sang đang nhẹ nhàng dìu Thiên Nhi. Vậy là sau gần hai tuần, Thiên Nhi đã được bác sĩ cho xuất viện. Không biết có phải do ở nhà bác Kim được một thời gian hay không mà trong thời gian nằm viện nó đã thấy nhớ ngôi nhà này. Vào đến nhà, chiếc cửa vừa được mở ra thì bên trong bỗng có tiếng hô lớn:

– Thiên Nhi, chúc mừng xuất viện!

Thiên Nhi sững người. Trong nhà có đông đủ bố mẹ, bạn bè,...của Thiên Nhi. Khuôn mặt ai cũng rạng rỡ chào đón Thiên Nhi trở về nhà. Thiên Nhi ngạc nhiên đưa mắt nhìn xung quanh. Hôm nay phòng khách cũng được trang trí cẩn thận và lộng lẫy với nến, bóng bay và có một chiếc bàn dài để đầy đồ ăn. Mai chạy đến trước mặt Thiên Nhi, hớn hở nói:

– Bất ngờ chứ? Để chúc mừng cậu "tai qua nạn khỏi" nên mọi người đã đến đông đủ đấy.

Thiên Nhi cảm động ôm chầm lấy Mai rồi chạy tới chỗ bố mẹ. Ở đằng xa, một chàng trai với khuôn mặt lạnh lùng chăm chú dõi theo bóng dáng của cô gái bé nhỏ, đôi môi khẽ nở nụ cười.

***

Chính Quốc đèo Thiên Nhi trên chiếc xe màu trắng sữa. Từng cơn gió vờn nhẹ mái tóc dài của Thiên Nhi, nó khẽ dựa đầu vào vai Chính Quốc. Hà Nội đẹp nhất khi vào thu, những con đường nhỏ bé nằm yên bình với lá vàng bay là là nơi mặt đất. Thời tiết dễ chịu cũng như làm cho con người dễ chịu theo, Thiên Nhi thấy lòng mình nhẹ nhõm và thoải mái kì lạ. Rồi như chợt nhớ ra điều gì, nó hỏi Chính Quốc:

– Cậu đưa mình đi đâu vậy?

– Lát nữa cậu sẽ biết.

Chính Quốc tỏ vẻ bí mật và cứ vậy lái xe. Hơn mười phút sau, Chính Quốc dừng xe lại và nói lớn:

– Đến nơi rồi.

– Khu vui chơi?- Thiên Nhi ngạc nhiên.

– Ừ, đến đây để cho đầu óc thoải mái. Đợi mình một lát nhé!

Chính Quốc đi vào bãi gửi xe rồi một lát sau quay trở lại, nắm tay Thiên Nhi và kéo đi. Cả hai bắt đầu buổi đi chơi bằng cách...vào ngôi nhà ma. Sau đó Thiên Nhi và Chính Quốc tiếp tục chơi hết tất cả các trò chơi khác. Tiếng cười và khuôn mặt vui vẻ của cả hai khiến mọi người trong khu vui chơi đều phải nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Đến gần trưa, khi cả hai đứa đều đã mệt, Chính Quốc liền bảo Thiên Nhi ngồi chờ mình ở chiếc ghế đá gần đó rồi chạy vụt đi. Đến lúc Chính Quốc quay trở về thì cũng là lúc trên tay Chính Quốc xuất hiện thêm hai que kem. Chính Quốc ngồi phịch xuống ghế và giơ hai que kem ra.

– Cậu muốn ăm kem nào? Dâu hay vani?

– Mình muốn kem dâu.- Thiên Nhi cười và chỉ vào que kem màu hồng.

– Vậy hả? Vậy mình sẽ đưa cậu kem vani.

Chính Quốc nói rồi cười đắc ý. Nhưng chưa hả hê được bao lâu thì bỗng "Á! Đau quá!". Dưới ánh nắng mặt trời, một bên má của Quốc bị Thiên Nhi véo đỏ bừng.

– Dám trêu mình? Còn không mau trả mình kem dâu.- Thiên Nhi giả bộ giận dữ nhưng lại bật cười vì vẻ mặt tội nghiệp của Chính Quốc.

[FANFIC][V+Fangirl](BTS) Váy cưới màu đen Where stories live. Discover now