Chương 5:

466 19 1
                                    

  – Các cậu cứ làm như lời tôi dặn. Có chuyện gì tôi sẽ chịu trách nhiệm. Tuyệt đối không được hé răng nửa lời với người khác.

Một nữ sinh cùng ba nam sinh khác có vẻ lén lút đang đứng nói chuyện. Một xấp tiền được lôi ra từ chiếc túi xách hàng hiệu của nữ sinh kia. Nam sinh với dáng người cao lớn nhất nhanh chóng cầm lấy xấp tiền rồi cả ba vội vã đi xuống cầu thang. Ánh mặt trời chói chang chiếu xuống sân thượng của trường cấp ba Đại Nam, chiếu rọi cả khuôn mặt xinh đẹp nhưng hiện rõ vẻ thủ đoạn của Lê Linh.

***

Tiếng trống hết tiết ba vang lên, cô chủ nhiệm liền gọi Thiên Nhi:

– Thiên Nhi, em mang giúp cô tập tài liệu và vở bài tập của các bạn lên văn phòng nhé.

– Vâng.- Thiên Nhi nói rồi khệ nệ ôm đống vở đi.

– Để tôi giúp bà.

Mai cười và chia chỗ vở ra làm hai phần. Nó và Thiên Nhi vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, đề tài chính xoay quanh bộ phim mới chiếu trên kênh Disney. Sau khi hoàn thành công việc mà cô chủ nhiệm giao, cả hai định quay lại lớp nhưng vừa bước chân xuống cầu thang thì Lê Hiền từ đâu bỗng dưng xuất hiện.

– Chính Quốc đưa cho cậu cái này.

Nói xong, Lê Hiền quay lưng bước đi trước sự ngỡ ngàng của Thiên Nhi và Mai. Thiên Nhi chậm rãi mở mảnh giấy ra. " Gặp cậu vào giờ ra chơi tiết ba trên sân thượng. Mình sẽ chờ cậu." Thiên Nhi quay lại nói với Mai:

– Bà về lớp trước đi, tôi lên sân thượng gặp Chính Quốc một lát rồi sẽ xuống.

– Bà không thấy có gì lạ à? Tôi thấy hình như có vấn đề. Tại sao Chính Quốc không trực tiếp gặp bà mà lại hẹn lên sân thượng? Đã vậy còn chuyển lời nhắn qua Lê Hiền nữa.

– Tôi cũng hơi thắc mắc nhưng dù sao cũng nên lên trên đó xem thử.

– Vậy để tôi đi cùng bà. – Mai nói với giọng đầy lo lắng.

Cả hai cùng nhau đi lên cầu thang. Trong lòng Thiên Nhi không khỏi băn khoăn, những lời mà Mai nói hoàn toàn có lí. Đến sân thượng, Thiên Nhi đưa mắt nhìn xung quanh nhưng không thấy ai. Chờ thêm một lát rồi nó quyết định đi xuống. Vừa quay lưng lại bỗng Thiên Nhi chạm mặt ngay ba nam sinh. Người đứng giữa với khuôn mặt dữ tợn khiến Thiên Nhi rùng mình sợ hãi, nó lùi lại vài bước theo phản xạ.

– Cậu là Thiên Nhi phải không?- Người kia tiến lại gần Thiên Nhi.

– Các cậu là...- Thiên Nhi hỏi, trong lòng linh cảm có chuyện gì đó không tốt sắp xảy ra.

– Các cậu muốn gì? Tránh ra cho chúng tôi đi.

Mai lớn tiếng, một tay đẩy kẻ đang chắn đường ra, tay còn lại kéo Thiên Nhi đi. Nhưng sức của Mai làm sao có thể bằng sức của mấy nam sinh cao lớn này chứ! Nam sinh với khuôn mặt dữ tợn kia cười khả ố:

– Cậu có thể đi, nhưng cô ta thì không. Thiên Nhi, cái tên cũng đẹp như người vậy. Nhưng nếu khuôn mặt này bị đánh thì sẽ thế nào nhỉ?

Thiên Nhi sợ hãi, nó chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì bỗng "bốp!" một tiếng, mặt Thiên Nhi lệch hẳn sang một bên. Má trái của nó nóng ran, vài giọt máu rỉ ra từ khóe miệng. Thấy vậy Mai hốt hoảng chạy lại:

[FANFIC][V+Fangirl](BTS) Váy cưới màu đen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ