Chap 6. Wang Jackson

705 70 20
                                    

  -Anh vừa quen được một người khá tốt đấy. Cậu ấy đẹp trai lắm. Tên Wang Jackson, chỉ nhỏ hơn anh có một tuổi thôi. Mà cậu ấy lại hay ghen lắm, em cứ theo anh như vậy.... 

-Suỵt. Yên lặng một chút, anh không cần nói thêm gì nữa đâu. Trong hôm nay em sẽ rời khỏi chỗ của anh. Không cần lo lắng gì đâu..

-Youngjae..

-Em sẽ về với người yêu em.

Cậu gắng giấu nước mắt, ngay khoảnh khắc cậu quay lưng bỏ chạy, nó vỡ oà thành từng dòng nước mắt chảy xuống khuôn mặt xinh đẹp ấy, đua nhau tiếp đất lạnh lẽo. Youngjae chạy về nhà anh, nhanh chóng thu dọn đồ đạc "Đồ đáng ghét, anh là đồ chết tiệt. Em đối tốt với anh như vậy mà anh không nhận ra. Anh vì chàng trai đó mà kêu em không cần quan tâm anh nữa, rốt cuộc anh quen anh ta được bao lâu. Thật quá đáng!". Cậu xách vali bước về phía cổng, anh từ lúc nào đã đứng đó.

-Youngjae. Thật ra thì em đang bị cái gì vậy hả?

Anh lớn tiếng với cậu. Càng khiến cậu khóc to hơn

-Anh..Anh vì người con trai đó mà đối với em như vậy....

-Ngốc. Nín đi, anh thật sự không có ý đó.

Jaebum ôm trọn cậu vào lòng. Cậu thực rất thích cảm giác này, luôn như vậy..nhưng không phải lúc này. Cậu đẩy mạnh anh

-Nhưng dù sao..cũng đến lúc em phải rời khỏi đây rồi. Cũng không thể cứ làm phiền anh mãi. Dù gì anh cũng có người chăm sóc rồi.

Rồi chạy đi, đưa tay vẫy chiếc taxi và trong nháy mắt thì biến mất.

Tối đó, anh chủ động nhắn tin xin lỗi cậu. Sau cả một buổi chiều thất thần và khóc lóc, tâm trạng cậu trở nên khá hơn nhiều, cậu lại vui vẻ với anh như trước.

"Hết giận chưa? Em làm anh lo lắm đấy."

"Chưa."

"Xin lỗi mà. Anh sẽ làm tất cả để em hết giận. Nha~~~"

"Vậy đưa em đi chơi đi."

"Trẻ con hả? Mà anh bận rồi, Jackson gọi anh. Nói chuyện sau nhé!"

Tin nhắn cuối cùng gửi tới, cậu cười cay đắng. Thực chất..anh vẫn chỉ là quan tâm đến chàng trai đó. Có thể bỏ tất cả mọi việc, bỏ hết những gì mà cậu và anh từng có trước đây để chạy theo Wang Jackson. Rốt cuộc đối với anh.. cậu là gì? Nhắn tin vui vẻ là thế.. nhưng làm thế nào cậu có thể đường hoàng đối diện với anh.

Cái gì tới rồi cũng sẽ tới.... Một lần đi ngang qua Coffeest, còn nhớ chứ? Nơi mà lần đầu họ gặp nhau, nơi mà cậu đã chính thức đổ trước vẻ đẹp sắc sảo lạ thường của anh. Cậu thấy anh bước từ trong ra, hai mắt lập tức mở to

-Youngjae.

Anh quay về phía cậu, gọi lớn.

-Jaebum huyng.

Cậu chợt nhận ra..anh không phải chỉ đi một mình, còn một người nữa..không ai khác chính là WANG JACKSON.

-Thật may quá. Gặp em ở đây. Tới đây, anh giới thiệu người này cho em.

[CHUYỂN VER][Shortfic][2Jae/GOT7] LOVE BLOOMS LATEWhere stories live. Discover now