Chap 5. Broken up

791 68 43
                                    

-Anh và Jinyoung chia tay rồi.

Có lẽ hơi đường đột. Nhưng chuyện là thế này. Sau gần một tháng vật lộn với đống suy nghĩ bề bộn thì Youngjae cũng đã bình tĩnh lại. Tinh thần cậu hiện khá ổn định..nhưng chỉ khá thôi, cậu lại trở về với con người vui vẻ, tuy không còn được như trước. Nhưng cũng rất tốt rồi..không phải sao? Dù cậu vẫn chưa thể quên được anh, vẫn quan tâm và nghĩ về anh như một bản năng vốn có nhưng không đến mức tự làm mình tổn thương như trước đây nữa. Có lẽ cậu cũng đã chịu chấp nhận sự thật rằng cậu là một đứa ngốc yêu đơn phương..lại còn là đơn phương bạn trai của anh em chí cốt của mình. Cho đến một ngày, mọi sự cố gắng của cậu, mọi quyết tâm sẽ trở nên mạnh mẽ lại đổ vỡ và trở về với vị trí của nó.

"Youngjae. Anh..anh và Jinyoung chia tay rồi." Tin nhắn từ Jaebum.

"Anh đang ở đâu?" Cậu nhanh tay nhắn lại, đồng thời cuống quít mặc quần áo. Phải..bây giờ không có gì quan trọng hơn nữa. Cậu phải tới chỗ anh..nhất định, anh đang cần cậu, anh không thể ở một mình nếu không sẽ làm gì dại dột thì cậu biết sống thế nào?

"Anh ở nhà." Jaebum

"Ở yên đó. Em tới bây giờ." Youngjae

Tin nhắn cuối được gửi đi cũng là lúc cậu đã phóng xe đi rồi, chưa đầy 5 phút sau đã có mặt ở nhà anh. Nghe tiếng bấm chuông cửa, Jaebum ngó đầu xuống thấy hình bóng ai đó bé nhỏ mồ hôi đang chảy nhễ nhại đứng trước cửa nhà mình. Anh cười ngọt ngào mà cũng không kém phần cay đắng.

-Nhóc này..

Anh chạy xuống mở cửa, quên mất chỉnh trang lại đầu tóc và quần áo vì còn đang bận để tâm tới một người ngốc nghếch nào đó bấm nhầm chuông nhà hàng xóm. Cánh cửa mở ra, Youngjae không khỏi bất ngờ..anh.... tiều tuỵ hơn so với tưởng tượng của cậu rất nhiều, râu còn chưa thèm cạo, quần áo thì xộc xệch như vừa đánh nhau vậy, tay còn giữ khư khư chai rượu nữa.

-Đến rồi hả? Vào...

Chưa nói hết câu, chai rượu trên tay anh đã bị cậu giựt lại, rồi xông thẳng vào trong

-Ơ này..

Jaebum đóng cửa rồi cũng đi vào theo.

Có vẻ cậu đang rất giận dữ, vào trong chẳng nói một câu, mãi tới lúc anh ngồi xuống cạnh cậu mới đứng phắt lên, hét lớn

-Anh có bị điên không hả? Tại sao lại uống nhiều như thế? Muốn chết rồi hay sao? Có cần em cầm dao giết hộ cho đỡ khổ không hả?

Anh hơi giật mình, nhẹ cười cay đắng

-Anh và Jinyoung chia tay rồi...Nhưng anh ổn mà..anh đ-ã sớm biết chuyện như vậy sẽ xảy ra rồi.

Cậu quay người nhìn mọi thứ xung quanh..thật sự hỗn độn, đồ đạc đổ vỡ hết, cả chồng bát chưa rửa đã chất thành núi, chẳng khác nào cái ổ chuột. Vậy là cậu đã thật sự nghĩ sai về anh, anh..si tình hơn so với tưởng tượng của cậu.

-Em giúp anh lên tầng nằm nghỉ nhé! Cả ngày nay chắc cũng mệt mỏi rồi, sau này đừng làm vậy nữa. Chỉ kiếm việc cho em thôi.

[CHUYỂN VER][Shortfic][2Jae/GOT7] LOVE BLOOMS LATENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ