Chap 8: Kiên quyết

9.7K 565 14
                                    

Nhẹ nhàng mở mắt bắt đầu cảm nhận không gian xung quanh. Nơi này thực lạnh, tấm nệm dưới thân cũng thật lạ lẫm. Nhất thời không biết bản thân đang ở trong tình cảnh nào, trong tâm nổi lên một tầng lo lắng, vô thức gọi lên một cái tên quen thuộc.

"Jimin"

"Nhóc con"

Gịpng nói vang lên ngay bên cạnh khiến thiếu niên hơi giật mình, bàn tay mò mẫm muốn chạm vào người đó. Một luồn ấm áp bao quanh bàn tay bé nhỏ, hắn mân mê từng ngón tay trắng nõn đáng yêu của cậu, dường như không kiềm lòng được mà đưa lên cắn nhẹ vào ngón út của cậu khiến Jungkook kêu lên thật nhỏ.

"Không có ta bên cạnh, em cũng chẳng mập lên chút nào, bàn tay cũng không còn mũm mĩm như trước, cắn thật đau"

Hắn trêu chọc xoa nhẹ dấu răng hằn trên ngón út.

Hoseok cùng Yoongi đứng bên ngoài phòng bệnh nhìn tình hình ên trong phòng thông qua cửa kính không khỏi than thầm một câu.

"Park Jimin nguơi thật biến thái"

Jungkook cảm nhận được thanh âm cùng hành động quen thuộc của hắn, cảm thấy sự phấn khích tràn ngập, cố gắng gượng dậy muốn đến bên hắn nhưng lại ngoài ý muốn bị kéo vào trong lòng người nọ lúc này đã yên vị trên giường bệnh.

"Thật hư hỏng, tại sao lại tuỳ tiện băng qua đường thế hả. Có biết ta đã sợ đến mức nào không?"

Khẽ oán trách một câu, hắn nhéo nhẹ mũi cậu như trừng phạt. Jungkook cũng biết mình vừa gây ra chuyện gì nên thật ngoan ngoãn ngồi im rầu rĩ tuỳ ý để hắn đang bày bố bản thân.

Lấy từ trong người ra một chiếc còng tay lúc nào cũng mang theo bên người. Khẽ khoá hai cổ tay nhỏ nhắn lại với nhau. Jungkook hơi khó chịu vì bị hạn chế hoạt động nhưng rồi cũng ngoan ngoãn thuận theo ý hắn.

Xoa nhẹ cái cổ trắng nõn, Jimin vùi mặt vào đó hôn thật mạnh để lại một dấu thật đỏ.

"Ưm"

Jungkook khẽ rên lên bấu chặt vào áo hắn nhưng không kháng cự. Khuôn mặt vô cùng uỷ khuất đáng thương càng khiến hắn muốn giày vò đứa em trai này.

Đôi môi dần lướt sâu xuống. Khẽ mở từng cúc áo để lộ hai điểm mê người trước ngực. Không nói một lời liền ngậm lấy một bên nút mạnh, hàm răng cắn cắn đầu ngực khiêu khích làm cậu không kiềm được mà vành mắt bắt đầu nóng lên, nước mắt chảy xuống. Tiếng leng keng từ chiếc còng phát ra càng khiến hắn vui vẻ.

Bàn tay hắn bắt đầu lần mò xuống nơi kín đáo ấn ấn vào nơi tư mật, lời nói có phần hạ lưu.

"Đã thật lâu không chăm sóc chỗ này, thực nhớ"

Một màn như vậy, đôi môi mút lấy đầu ngực đã cương lên, tay thì đã ở trong quần đối phương làm loạn, tất cả đều đập vào trong mắt của một người.

Hắn liếc nhìn người đó một chút, ánh mắt toát lên sự khiêu khích đồng thời lại như chào hỏi.

'Người đã đến rồi, mẫu thân'

Cả gian phòng im lặng chỉ còn những âm thanh đáng xấu hổ vang lên. Jungkook tất nhiên không hề biết đến sự xuất hiện của bà, vẫn cứ thút thít không ngừng để hắn khi dễ.

[Short Fic] [H] (MinKook) Độc Chiếm Em Suốt Đời (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ