Chương 18.2

1.4K 30 2
                                    

Lý Cao cùng đồng bọn nghe lãnh đạo nói muốn tổ chức hôn lễ giống hệt trong trò chơi đều sợ ngây người!"Trong trò chơi chúng ta bao Thiên Hi Cung để cử hành hôn lễ , mà Thiên Hi Cung là lấy ý tưởng thiết kế từ cung điện nhà Thanh..." Nói cách khác, lãnh đạo là muốn địa điểm tổ chức phải vào tầm Cố Cung??

"Vậy thì đến Cố Cung làm."

"..." Nếu đổi là người khác, Lý Cao tuyệt đối sẽ trả lời ông bị chết não hay chết não hay là chết não thế?

Nhưng đối với Giang An Lan thì anh ta không dám, chỉ đành cố đưa ra các giải pháp khả thi khác: "Sếp ơi, không thì đi Hoành Điếm xem? [ Hoàn Châu Cách Cách ] gì gì đều quay ở đó mà, mặc dù chỉ là mô phỏng Cố Cung, nhưng xây dựng cũng không có gì để chê..." Càng về cuối giọng càng nhỏ dần theo ánh mắt lạnh lẽo của lãnh đạo.

Đối với "Yêu cầu" của Giang An Lan, đến ông Giang nghe được cũng không khỏi nhíu mày nói với Giang An Trình: "Ông già rồi, theo không kịp tư duy của bọn trẻ mấy đứa, chuyện thế này mà cũng nghĩ ra được, con bé kia nói thế nào?"

Giang An Trình cười: "Việc này suy cho cùng hẳn là cháu ông máu kết hôn, mà người trong lòng nó đại khái lại không muốn nhanh như vậy đi, cho nên tiểu Ngũ mới có thể ra hạ sách này."

"Chắc là vậy rồi, chứ đang yên đang lành ai lại muốn chạy đến Cố Cung kết hôn đây?" Người tuổi cao đã trải qua vô vàn sóng to gió lớn như ông cũng phải kinh ngạc đến á khẩu."

Chắc không phải nó chơi game đến phát điên rồi chứ? Giang An Trình thầm nghĩ.

Cuối cùng ông Giang hơn nửa đời người đều vì dân vì nước nghĩ một phen nói: "Tuy rằng nhà chúng ta không có gì để người đời lên án , nhưng dù sao cũng không phải là gia đình bình thường, rùm beng quá sợ sẽ gây dị nghị, huống hồ Cố Cung có phải muốn dùng là dùng được ngay đâu?"

Hai ông cháu đang đau đầu, đúng lúc Giang Văn Quốc về, thấy vẻ mặt ba mây đen mù mịt thì rất tự nhiên quan tâm hỏi han tình hình. Chờ Giang An Trình nói hết, ông cười: "Chờ chút, bên cạnh Cố Cung có một chỗ phong thuỷ cũng rất tốt, muốn sử dụng cũng không phải là không được."

Cứ như vậy là xong à? Diêu Viễn khóc không ra nước mắt, chuyện này qua thật không thể tin nổi, không thể bì nổi, không theo lý lẽ!

Cô muốn đào hôn! Có cái hôn lễ như vậy không phải sau này cô sẽ bị "Nhìn với con mắt khác" sao?

Vì vậy Diêu Viễn chỉ có thể khẩn cầu Giang An Lan, "Đại thần anh thắng rồi, chúng ta cứ bình thường mà kết hôn thôi có được không?"

Giang An Lan vỗ nhẹ lên mu bàn tay Diêu Viễn, "Không được, nguyện vọng của phu nhân anh nhất định phải thực hiện ."

"..."

Cứ như vậy đến mùng 1 tháng 3, Giang An Lan cùng Diêu Viễn đính hôn , hôn lễ chính thức định vào tháng 6, địa điểm là ... cung điện nào đó.

Khi việc này truyền đến trong game, đám người này đều như muốn phát điên.

Lạc Thủy: "Nếu là con gái ta cũng muốn gả cho bang chủ! Đây có khác gì hái sao trên trời đâu!!!"

[Edit] Đúng thời điểm, đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ