Chương 11.1: Gian manh!

1.9K 42 2
                                    

Sau đó Diêu Viễn tỏ vẻ cũng muốn tham gia 'du lịch thủ đô', lý do tự nhiên không cần nói cũng biết. Giang An Lan chỉ đành thở dài đi theo. Lần này người tới không nhiều, Lý Cao an bài ba chiếc xe hơi là vừa vặn ngồi đầy. Xe Diêu Viễn có Ôn Trừng ngồi trên ghế phó lái, bên cạnh dĩ nhiên chính là Giang An Lan .

Xe đi chưa được bao xa, Ôn Trừng đã mở miệng hỏi: "Đại tẩu, nghe nói em tốt nghiệp xong là đi Canada học luôn?"

"Vâng."

"Bên kia rất thú vị phải không."

"Cũng được."

"Mùa thu năm ngoái anh cũng định qua đó du lịch, sau lại vì bận công việc không đi được. Lần tới anh muốn đi tẩu tử làm hướng dẫn viên nhé? Dù sao em cũng không lạ nước lạ cái."

"Kỳ thật em cũng không quen đường Canada lắm..." Chỉ biết từ nhà đến trường từ trường về nhà thôi.

"Hơn anh rồi, ha ha."

Giang An Lan ngắt lời: "Nói chuyện khác đi."

Ôn Trừng giơ tay: "Thành thật xin lỗi thành thật xin lỗi, xem này, vừa gặp tẩu tử liền nhịn không được nhiều lời."

Giang An Lan hừ một tiếng, cũng không mở miệng nói gì. Diêu Viễn xấu hổ , lại mơ hồ cảm thấy từ sau khi biết cô hiểu rõ bản tính mình rồi, anh cũng chẳng buồn che đậy gì nữa.

"Sư huynh, anh mặc ít vậy không lạnh sao?" Diêu Viễn thứ nhất là muốn lái sang chuyện khác, thứ hai là hôm qua còn thấy anh mặc áo lông chồn, hôm nay lại chỉ tròng đại bộ đồ đơn giản cho xong việc , nhìn rõ là đồ mặc trong nhà.

Lông mày Giang An Lan giãn ra, "Không."

"Lát ra ngoài chơi đảm bảo hắn chẳng tham gia cái gì đâu!"

Giang An Lan quẳng cho Ôn Trừng đang thao thao bất tuyệt một cái liếc mắt, người nọ nhe răng cười, "OK, ngậm miệng."

Sau đó sự thật cũng chứng minh Giang đại thiếu gia xác thực là "Trạch nam"* hàng thật giá thật. Phàm người khác ở bên ngoài lăn qua lăn lại, anh sẽ vào thẳng phòng nghỉ hoặc quán cà phê uống gì đó, tất nhiên là lôi cả Diêu Viễn đi cùng. Diêu Viễn đáng thương theo mọi người đi chơi là để thả lỏng một chút, kết quả cuối cùng vẫn bị người nào đó khống chế trong lòng bàn tay. Về phần Ôn Trừng, tối qua ngủ không ngon cũng không có tâm tình vui đùa, liền bám càng bang chủ cùng bang chủ phu nhân ngồi chơi, nhưng sau lại bị nam chính ném cho một câu "Thức thời một chút" đuổi đi .

(Chỉ thích ở nhà, hiểu rộng ra là lười vận động)

Ôn Trừng mệnh khổ tìm được Lý Cao nói: "Lãnh đạo của cậu thật lòng càng lúc càng chọc không được . Cậu nói xem, nếu như tẩu tử không cần hắn nữa, hắn có phải sẽ biến thân ngay thành ác bá một phương không? Tôi thấy khả năng này vô cùng lớn."

Lý Cao buồn cười đáp: "Ai bảo cậu năng lực quan sát lại kém như vậy, đi làm bóng đèn ?"

Ôn Trừng trêu ghẹo: "Tôi luôn thấy chúng ta hỗ trợ hắn theo đuổi tẩu tử cảm giác như đang giúp kẻ ác làm việc xấu..."

Lý Cao lắc đầu, "Lãnh đạo đúng là rất hung tàn, nhưng đối với Đại tẩu thật sự... Nói thế nào nhỉ... chính là như một bài hát 'Người yêu em nhất hẳn là anh, nếu không sao có thể lao vào nước sôi lửa bỏng, lúc nào cũng nghe lời em...' "

[Edit] Đúng thời điểm, đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ