Chương 17: Đại thần không cần mặt mũi!

1.6K 37 0
                                    

Buổi tối đi gặp dì của Giang An Lan, Diêu Viễn vẫn không biết nên mặc gì. Giang An Lan thì ngồi trên giường mở máy tính xem gì đó, tự nhiên như ở nhà. Diêu Viễn chọn tới chọn lui do dự nửa ngày cuối cùng vẫn quyết định mặc quần, không mặc váy. Giang An Lan đầu cũng không buồn ngẩng nói: "Em mặc gì chẳng đẹp."

Diêu Viễn nhún chân, "Cám ơn anh đánh giá em cao như vậy." Cô cầm chiếc áo sơmi kẻ sọc cộc tay cùng quần jean định đi vào toilet thay, Giang An Lan lại nói: "Thay luôn ở đây cho nhanh, anh không nhìn đâu."

"Em không tin."

Giang An Lan cười cười nhìn màn hình, cũng không lên tiếng nữa.

Diêu Viễn từ toilet đi ra thì anh đã tắt máy, híp mắt nhìn cô: "Vi phu có phúc."

Diêu Viễn ngượng ngùng, "Thực ra nếu nói đẹp thì anh vẫn hơn ..."

Giang An Lan liền vẫy tay, "Em lại đây."

"Làm gì?"

"Anh không ăn em đâu mà sợ."

Diêu Viễn da mặt còn chưa đủ dày: "Có người ngoài anh đừng nói chuyện kiểu vậy." Trái tim cô không đủ cường hãn đâu.

"Điểm này phu nhân cứ yên tâm đi." Núi không đến với ta, để ta đến với núi, Giang An Lan đã tự xuống giường đi đến trước mặt cô, "Phí biểu diễn của anh rất cao, có một mình em trả được thôi đấy."

Người đời đều nói Giang An Lan bạc tình cũng đúng, anh không thích quan hệ, không nể mặt ai đã quen rồi, nhưng trên một phương diện nào đó người này lại rất thâm tình , đem chút tính cảm hiếm hoi toàn bộ đặt hết cho một người, hoàn hoàn chỉnh chỉnh.

Buổi tối ở nhà Triệu Tử Kiệt, Diêu Viễn gặp được nàng giáo viên tiếng anh hồi cấp ba của mình, không sai, chính là mẹ Triệu Tử Kiệt, Tần Nguyệt. Năm đó Diêu Viễn còn là học sinh giỏi tiếng Anh tiêu biểu nữa.

Sống được lâu thật đúng là chuyện gì cũng gặp được, Diêu Viễn trong lòng cảm khái.

Tần Nguyệt cũng rất ngạc nhiên, "Diêu Viễn phải không?"

"Vâng, em chào cô." Tần Nguyệt còn chưa đến 50, trời sinh nước da rất đẹp, ăn mặc lại thoải mái, từ ngày đi học Diêu Viễn đã luôn cảm thấy bà toát ra một loại khí chất mẫu nghi thiên hạ.

Tần Nguyệt mỉm cười đưa dép đi trong nhà cho họ thay, "Thật đúng là có duyên . An Lan, Diêu Viễn đứa nhỏ này là học sinh cưng của dì đấy, thằng nhóc này khá lắm, thế nhưng đã biến nó thành bạn gái mình rồi."

Giang An Lan cũng không ngờ, chỉ là bâng quơ nói: "Cháu kén lắm, chọn tới chọn lui cũng chỉ có mỗi cô này hợp ý."

Tần Nguyệt cười ha ha, Triệu Tử Kiệt đứng sau lưng mẹ càng tò mò nhìn chằm chằm vào Diêu Viễn, lần đầu tiên nhìn thấy người trong lòng anh họ ở khoảng cách gần như vậy, khi chạm phải tầm mắt cô thì cười hehe nhấc tay về phía ông anh mình giơ ngón cái lên.

Giang An Lan liếc mắt, Triệu Tử Kiệt liền hạ tay xuống, mọi người kéo vào phòng khách ngồi. Diêu Viễn vốn tính tình ôn hòa hào phóng, thần kinh thô, lâu lâu còn có thể ra vẻ đáng yêu cho nên tuy tình huống trước mắt có chút phức tạp, nhưng cũng không khiến cô quá e ngại. Chỉ là ngẫm lại thấy quan hệ giữa hai người thật đúng là lắm tơ nhiều mối, cắt không đứt, gỡ vẫn rối.

[Edit] Đúng thời điểm, đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ